55 มาบ่นและอยากรู้ เผื่อเมเจอร์จะอบรมพนักงานแบบนี้จริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่า เมเจอร์มาจัดบูธแจกบัตรดูหนังฟรี คาราโอเกะฟรี และโบว์ลิ่งฟรี
ซึ่งคนที่จะได้ต้องเล่นเกม ไม่ก็มีแอพเมเจอร์ในสมาร์ทโฟน
เรานั้นมีแอพอยู่แล้ว กะว่าได้บัตรฟรีแน่555
พอถึงคิวเรา พี่เค้าดันถามก่อนว่า "มีเอ็มเจนมั้ยคะ"
เรา "ไม่มีค่ะ"
พนง "ถ้าซื้อตอนนี้ ขายแค่20บาทเองนะ บลาๆ"
เรา "ไม่เอาอ่ะค่ะ ไม่ค่อยดูหนัง"
พนง ...ยังคงตื๊อให้ซื้อเอ็มเจน
ซึ่งเราปฏิเสธท่าเดียวเลย -_-" เพราะไม่ค่อยดูหนัง ดูปีละสามเรื่อง ยอมจ่ายราคาเต็ม ไม่เคยซีเรียส
สุดท้ายพี่แกกะงัดไม้เด็ดมาว่าเราต้องซื้อแน่

พี่แกพูดว่า "งั้นพี่ไม่ให้บัตรฟรีนะ เพราะน้องบอกไม่ดูหนัง" (ด้วยสีหน้าเป็นต่อ)
เราสตันท์ไปสิบวิ (เมิงเล่นงี้เลยหราาาา)
แต่เราดื้อจ้า ไม่ซื้อเอ็มเจนท่าเดียว
สุดท้ายเลยได้บัตรคาราโอเกะมา
แถมเรายังพูดขอบคุณเค้าอีก ทั้งๆที่ข้างในมันบอบช้ำ
อดดูหนังฟรี
.....นี่เลยเป็นที่มาของกระทู้นี้ มันเสียความรู้สึกเล็กๆนะ
ตลกที่ว่า เราบอกไม่ค่อยดูหนัง เลยไม่ให้
พูดความจริงมาเล้ยยย ว่าน้องไม่ซื้อเอ็มเจน555
คือเพื่อนเราอ่ะ มันซื้อกัน20บาท แถมตั๋วหนังฟรีแบบง่ายๆ
ไม่ต้องมายืนเถียงเหมือนเราให้เสียอารมณ์หรอก
เมเจอร์ไม่คิดจะเซอร์วิสลูกค้าเลยเหรอ ไม่ว่าจะสถานะดูปีละล้านครั้ง หรือสองครั้ง
ก็ควรรักษา ควรสร้างความประทับใจให้กับทุกคนสิ
ปล.ใครอยากได้บัตรคาราโอเกะฟรี1ชม. เราแจกเลย555 เราไม่รู้จะไปร้องกับใคร แถวลาดกระบัง
เมเจอร์มีนโยบายไม่แจกบัตรดูหนังฟรีแบบนี้หรือเปล่า??
เรื่องมีอยู่ว่า เมเจอร์มาจัดบูธแจกบัตรดูหนังฟรี คาราโอเกะฟรี และโบว์ลิ่งฟรี
ซึ่งคนที่จะได้ต้องเล่นเกม ไม่ก็มีแอพเมเจอร์ในสมาร์ทโฟน
เรานั้นมีแอพอยู่แล้ว กะว่าได้บัตรฟรีแน่555
พอถึงคิวเรา พี่เค้าดันถามก่อนว่า "มีเอ็มเจนมั้ยคะ"
เรา "ไม่มีค่ะ"
พนง "ถ้าซื้อตอนนี้ ขายแค่20บาทเองนะ บลาๆ"
เรา "ไม่เอาอ่ะค่ะ ไม่ค่อยดูหนัง"
พนง ...ยังคงตื๊อให้ซื้อเอ็มเจน
ซึ่งเราปฏิเสธท่าเดียวเลย -_-" เพราะไม่ค่อยดูหนัง ดูปีละสามเรื่อง ยอมจ่ายราคาเต็ม ไม่เคยซีเรียส
สุดท้ายพี่แกกะงัดไม้เด็ดมาว่าเราต้องซื้อแน่
พี่แกพูดว่า "งั้นพี่ไม่ให้บัตรฟรีนะ เพราะน้องบอกไม่ดูหนัง" (ด้วยสีหน้าเป็นต่อ)
เราสตันท์ไปสิบวิ (เมิงเล่นงี้เลยหราาาา)
แต่เราดื้อจ้า ไม่ซื้อเอ็มเจนท่าเดียว
สุดท้ายเลยได้บัตรคาราโอเกะมา
แถมเรายังพูดขอบคุณเค้าอีก ทั้งๆที่ข้างในมันบอบช้ำ
อดดูหนังฟรี
.....นี่เลยเป็นที่มาของกระทู้นี้ มันเสียความรู้สึกเล็กๆนะ
ตลกที่ว่า เราบอกไม่ค่อยดูหนัง เลยไม่ให้
พูดความจริงมาเล้ยยย ว่าน้องไม่ซื้อเอ็มเจน555
คือเพื่อนเราอ่ะ มันซื้อกัน20บาท แถมตั๋วหนังฟรีแบบง่ายๆ
ไม่ต้องมายืนเถียงเหมือนเราให้เสียอารมณ์หรอก
เมเจอร์ไม่คิดจะเซอร์วิสลูกค้าเลยเหรอ ไม่ว่าจะสถานะดูปีละล้านครั้ง หรือสองครั้ง
ก็ควรรักษา ควรสร้างความประทับใจให้กับทุกคนสิ
ปล.ใครอยากได้บัตรคาราโอเกะฟรี1ชม. เราแจกเลย555 เราไม่รู้จะไปร้องกับใคร แถวลาดกระบัง