[CR] [CR] ว่าด้วย Bangkok Airways Service

จะขอชมเชย ว่าบริการได้ดี ไม่ว่าจะด้วยตัวระบบ หรือ พนง Call Center

เรื่องมีอยู่ว่า ผมจองตั๋วโดยใช้คะแนน Flyerbonus แลก โดยแลกของตัวเองสำเร็จ (ทำผ่าน web)
แล้วก็ พยายามจะทำให้แฟน แต่ยังงงๆกับเว็ป  ในเว็ปบอกเหลือ 2 ที่นั่ง พอ refresh บอก Full!! ใบแดง
(เข้าใจว่าคนเข้าเยอะ เพราะใช้คะแนน 50%)

งานเข้า!! เพราะถ้า Flight นั้น เต็มจริงๆ ตั๋วผมที่จองไปก่อน คือโยนทิ้ง !!!  (คะแนนเสียฟรี เงินค่าออกบัตรเสียฟรี)
ก็เลยรีบโทรหา Call Center แล้ว เธอก็แจ้งว่าในระบบหน้าจอเธอ ยังมีเหลือ 1 ที่นั่ง ให้ผม F5 refresh ๆๆๆ  แต่หน้าจอผมก็ยัง FuLL!
Call center แจ้งให้ผมรีบส่งเมล์ โดยเธอบอกว่าจะดึงที่นั่งให้ (ช่วงเวลานึง) เพราะถือว่าผมเข้าจองแล้วแต่ระบบ แจ้ง FUll...

หลังจากส่งเมล์ไป  ประมาณ 24 ชม  ก็มีเมล์ตอบกลับว่า Sorry ตั๋วเต็มแล้ว  บลา บลา บลา.......
ผมต้องรีบโทรหา call center อีกที แล้วเขาก็ไปเช็ค Log (ข้อมูลย้อนหลัง) แล้วก็บอกว่า 'ขออภัยค่ะ'

=> พบข้อมูลแล้ว  เด๋วจะส่งเมล์ไปอีกครั้งนะคะ ว่าได้ที่ทำจองที่นั่งไว้แล้ว...เยี่ยม
ดีใจฝุดๆ เพราะนึกว่าแผนจะล่ม + ต้องเสียคะแนน และตังค์ (ตั๋วตัวเอง)

สรุป :
รู้สึกปลื้มกับระบบและการบริการของ BKK Airways ที่สามารถ fulfill ลค ได้ทั้งๆที่ดูเหมือนด้วยตัวระบบ มันจะไม่ได้แล้ว....


ปล   เพิ่งเห็นว่าหุ้นจะเข้าตลาด ก็เลย tag ให้ซะหน่อย  ไม่ใช่ม้านะคร๊าบ......
ชื่อสินค้า:   ฺBangkok Airways
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่