[CR] Review The Dewa KohChang ห้องพักสวย ประทับใจมากคร้าา

เรื่องมันมีอยูว่า ดิฉันได้ Gift voucher ห้องพักที่ The Dewa 3วัน 2 คืน เพื่อไม่ให้เสียโอกาสเราก็เรยลางานไปเท่วกันนนน
เริ่มต้นที่การเดินทางอันแสดนยาวนาน จาก อนุสาวรีย์ชัย-ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ ใช้เวลา 5.30 ชั่วโมง คร้า เมื่อยตูดดดมากหลับได้หลายตื่นเรยยพอถึงอ่าวธรรมชาติเราก็เตรีมตัวข้ามฝั่งไปยังเกาะช้าง ข้ามฝากด้วยเรือเฟอรรี่คร้าา จากอ่าวธรรมชาติ ประมาณ 30 นาทีก็ถึงแล้วว พอลงเรือก็ต่อสองแถวไปยังห้องพักคร้า (ค่าสองแถวแพงม๊วกกก คนละ 80 โอ้ววว!!) ถึงแล้ว THE DEWA KOHCHANG ตามเช็คอินเร๊ยยยยย
มาถึง Front ก็ทำการ check in ระหว่างรอก็มีพนักงานเอาน้ำสมุนไพรเย็นๆมาเสริฟ ให้ ดื่มแล้วชื่นใจ พนักงานก็บอกว่าเราได้ห้องพักชั้นไหน แล้วบริการมีอะไรแนะนำได้ซักแป๊ป ก็พาเราไปยังห้องพัก ว้าววววมาดูกันหน้าตาห้องพักจะเป็นยังงัยยย

เปิดประตูเข้ามา ว้าววว ห้องสวยมาก ที่นอนอยู่กลางห้อง มันใหญ่มากก พนักงานก็แนะนำส่วนต่างๆของห้องให้ฟังว่ามีอะไรบ้าง จากนั้นเราก็เดินสำรวจห้องกันต่อคร้าา


ด้านนี้เป็นโซนห้องน้ำ แยกเป็นสัดสวยสวยมากคร้า มีห้องอาบน้ำแบบฝุกบัว ห้องน้ำ และโซนอ่างอาบน้ำ ขอโทษทีคร้าไม่ได้ถ่ายด้านในห้องน้ำมาให้ดู

ถัดจากปลายเตียงก็จะเป็นระเยียง กว้างมากคร้า มีที่นั่งพักผ่อน



เดินออกมาที่ระเบียงจะเห็นสระว่ายน้ำ มันยาวมาก ว่ายรอบเดียวก็เหนื่อยแล้ววว พอเดินสำรวจห้องก้นั่งพักได้แปปนึกมีพนักงานมาเคาะประตูพร้อมกลับสิ่งนี้
V
V

ว้าววววว

ลงมาดูทะเลยยยกัน ที่นี่หาดทรายไม่ขาวแต่สะอาดลักษณะเหมือนชสยหาดส่วนตัว ส่วนใหญ่มีแต่ชาวต่างชาติ มีคนไทยน้อยมากคร้า เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนอย่างยิ่ง

นั่งไปนั่งมาค่ำซะแล้ววววว

ระหว่างออกไปหาข้าวกันก็เลยถ่ายป้ายโรงแรมมาให้ดู กลับมาถึงห้องโอ๊ะโอ เจออันนี้วางอยู่ในห้องด้วยยย
V
V

ขนมเอแคร์ ก้อนใหญ่สำหรับมื้อดึก โรงแรมนี้ดีจุง ^^

วันนี้พักวันที่ 2 แล้วจะ CHECK OUT แล้ว ราคาห้องพักที่นี่จะรวมอาหารเช้าแล้ว ถึงเวลากิน เดินไปถึงห้องอาหาร มีอาหารให้เลือก กว่า 30 อย่าง ทั้งไทยและเทศ เลือกกินได้ตามสบายเร๊ยยยย
ลงมา check out พนักงานก้ลุกขึ้นมาต้อนรับอย่างดีเรย พร้อมกับโทรให้รถโดยสารมารับถึงหน้าโรงแรมเลยย บริการที่นี่ดีมากนะคะ พนักงาน การพูดจาน่ารักค่ะ ราคาห้องพักอาจจะสูงแต่พอเทียบกับบริการแล้ว มันคุ้มมากค่ะ
แล้วจะกลับไปอีก THE DEWA KOHCHANG บ๊ายบายยยย
ชื่อสินค้า:   The DEWA KOH CHANG
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่