ทำไมธนาคารกรุงไทยถึงห่วยแตกขนาดนี้ เปิดบัตรATMวันนี้ แต่กดเงินไม่ได้ โทรหาCall center บอกบัญชีนี้ยังไม่ได้ทำบัตร

ดิฉันเพิ่งเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทยสาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ไปเมื่อวันที่8 ตค 2557 แต่ยังไม่ได้ทำบัตร

พอวันนี้ไปทำธุระที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ แล้วลืมนำบัตรเดบิตของSCBที่ใช้เป็นประจำอยู่ไปด้วย เงินสดในกระเป๋ามีอยู่ไม่กี่บาท ก็นึกขึ้นได้ว่ามีสมุดบัญชีกรุงไทยในกระเป๋าหนิหว่า ตอนแรกว่าจะไปถอนเงินมาใช้ก่อน แต่คิดไปคิดมา ทำบัตรATMที่นี่ด้วยดีกว่า จะได้มีบัตรสำรอง แล้วทำเสร็จก่อนกลับบ้านจะได้กดเงินได้เลย

ช่วงเวลาประมาณบ่ายสอง
พอถึงคิวปุ๊บก็ถามพนักงานว่ามีบัตรATMธรรมดาไหมคะ
พนักงานตอบ ไม่มี = =" (เห็นในเว็บไซด์กรุงไทยยังมีเล้ยยยย งงเลยคะ เลิกผลิตแล้วหรอคะ?) ก็แบบว่านะ ต้องการกดเงินวันนี้ งั้นเอาบัตรเดบิตก็ได้ จิ้มไปที่อันราคาถูกสุด
ได้แบบนี้มา



ตอนแรก พนงก็หันมาถามว่ามีบัตรอยู่แล้ว? เราก็บอกว่าไม่มี บัญชีนี้เพิ่งเปิด ถ้ามีก็อีกบัญชีนึง(เป็นชื่อเราแต่ทำบัตรให้แม่ใช้ เราไม่ได้ยุ่ง) ซักพัก พนงก็กดๆคอม แล้วพูดกับเราว่า นี่มีตั้งสามบัญชี (ทำเหมือนตกใจ) (คือมันสิทธิ์เราป่าวว้า ที่จะมีกี่บัญชีต่างสาขากัน)

พนักงานก็ให้เซ็นๆ และก็ให้กดรหัสผ่าน4ตัว 2รอบ พอทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย รับบัตรมา เงินในบัญชีถูกหักค่าธรรมเนียมกับค่าบัตรไป



ก็ถามพนักงานว่าเรียบร้อยใช่ไหมคะ พนักงานก็พยักหน้าหรือพูดว่าใช่คะ อันนี้เราจำไม่ได้ แล้วเราก็ยกมือไหว้พนักงานพร้อมพูดขอบคุณ (พนักงานอายุมากกว่าเราเยอะ) พนักงานก็ยกมือรับไหว้

เราก็เดินออกมา แต่ยังไม่ได้ลองกดดู ก็ออกมาทำธุระในแฟชั่น จนทุ่มครึ่ง เงินสดเหลืออยู่ หกสิบกว่าบาท ก็กะว่าจะกดเงินไปหาไรกินก่อนกลับบ้านกับกดเป็นค่าแทกซี่ เพราะฝนตก

เดินไปกดตู้ใกล้สุดคือกสิกรไทย บัตรเด้งออกแจ้งให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร เลยมากดตู้ธนาคารแลด์แอนเฮ้าส์ที่อยู่ถัดมา บัตรเด้งออกแจ้งให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร เราก็เดินลงไปชั้นสาขาธนาคารกรุงไทยที่ทำบัตรมาเมื่อตอนบ่ายสอง ธนาคารปิดแล้ว เลยไปกดตู้ATMจากหน้าธนาคาร มันขึ้นว่าข้อมูลบัตรไม่ครบถ้วน เอาแระไง งานเข้าT^T เลยโทรหาCall center ให้เช็คบัตรให้ ก็บอกเลขหน้าบัตรไป Call centerบอกกลับมาว่าไม่มีข้อมูลบัตร
เลยให้เช็คเลขบัญชี Call centerบอกกลับมาว่าบัญชีนี้ไม่มีข้อมูลทำบัตร  Call centerแนะนำให้ติดต่อสาขาที่ทำบัตร เรานี่เงิบเลย วันนี้ธนาคารปิดแล้ว
ฝนตก จะกลับบ้านยังไงว้าา เงินไม่พอค่าแทกซี่แน่ ข้าวเย็นไม่ต้องกินมันแระเงินไม่พอ

เปียกฝนขึ้นรถตู้ไปตลาดมีน เพื่อเรียกแทกซี่กลับบ้าน ราคาจะได้ถูกหน่อย เหลือติดตัวกลับบ้านน5บาท พร้อมสภาพเปียกฝน ดีนะกระเป๋ากันน้ำไม่งั้นเอกสารสำคัญเปียกกก!!!

ทำไม KTB ห่วยแตกได้โล่ห์ขนาดนี้คะ ลูกค้าเดือดร้อนมากอะคะมันใช่ความผิดลูกค้าไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่