หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราควรทำยังไงกับพนักงาน 7-11 ที่ไม่มีมารยาท
กระทู้คำถาม
ภาคกลาง
ภาคเหนือ
ภาคใต้
ภาคอีสาน
เราในฐานะที่เป็นลูกค้าและเขาคือพนักงานบริการ ถึงแม้จะเคยมีปัญหากันมาก่อนแต่มันก็ผ่านไปนานแล้ว และชอบเอะอะเสียงดัง คุยกันข้ามหัวลูกค้า แถมบางครั้งก็ชอบมองด้วยหางตา และพูดจาไม่สุภาพ อยากรู้ว่าพนักงานคนนี้ทำตัวเหมาะสมหรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน ผู้จัดการ 7-11 หน้าหมู่บ้านสามัคคี สัตหีบ
คือวันนี้ประมาณ10.00 กว่าๆ (ไม่แน่แม่นเรื่องเวลาพอดีไม่ได้ใส่นาฬิกาแล้วประกอบกับเรารีบเนื่องจากรถจอดริมถนน รถเยอะมาก) เราลงไปซื้อของกินให้ลูกๆเนื่องจากพาเด็กๆไปเล่นน้ำมาแล้วกำลังจะกลับ กทม ในระหว่างที
สมาชิกหมายเลข 8647249
พนักงาน7-11
ผมได้เข้าไปซื้อของช่วงบ่ายบ่ายสายสาย สาขา ปตท ราชพฤกษ์พังงา 13700 พนักงานมีกัน 3 คนอีกคนยืนคุยกันเสียงดัง อีกคนไปนับเงินอยู่อีกเครื่องแทนที่จะมาคิดเงินให้ลูกค้
สมาชิกหมายเลข 8228905
ร้านตำแหลฟิวเจอร์รังสิตอาหารรสชาติเยี่ยม แต่เสียที่พนักงานไม่ใส่ใจ
เข้าไปทานสั่งส้มตำหลายอย่างทั้งไทยอีสาน รสชาติแซ่บมากจัดจ้าน ตำอีสานนัวมากชอบมาก ตำปูม้าก็สด ตำกุ้งสดโอเค เสียอยู่จุดนึง!!! 'พนักงานร้านไม่สนใจออเดอร์ลูกค้า' สั่งอย่างไหนไปของไม่มีแทนที่จะเดินมาแจ้ง ป
สมาชิกหมายเลข 4054789
ร้านสะดวกซื้อ
เมื่อวานได้ไปซื้อของที่ 7-11 สาขาตราด ระหว่างนั้นก็ได้เดินเลือกซื้อของอยู่และกำลังจะไปคิดเงิน ได้ยินพนักงานคนหนึ่ง เป็นผู้ชายลักษณะออกจะตุ้งติ้ง พูดจาไม่ไพเราะ คุยข้ามหัวลูกค้าไปมา ใช้คำไม่สุภาพ และยั
สมาชิกหมายเลข 4540984
คือเราจะทำงานส่งอาจารย์คะ เลยอยากได้หลายๆความคิดเห็น ว่าอยากให้เซเว่นมีอะไรเเปลกใหม่บ้างในฐานะที่คุณเป็นลูกค้า หรือเป็นพ
คือเราจะทำงานส่งอาจารย์คะ เลยอยากได้หลายๆความคิดเห็น ว่าอยากให้เซเว่นมีอะไรเเปลกใหม่บ้างในฐานะที่คุณเป็นลูกค้า หรือเป็นพนักงาน7-11 เช่น สินค้า การบริการ หรืออุ
สมาชิกหมายเลข 6094583
โดนพนักงาน ร้านหม้อร้อน เหวี่ยงใส่ หน้าห้องน้ำสำหรับลูกค้า เพียงเเค่เพราะถอยหลังไปชนนางเข้า !
ขอเล่านิดนึง คือวันนี้ฉันเดินไปเข้าห้องน้ำเดอะมอลล์สาขาหนึ่ง แล้วพอดีห้องน้ำชั้นที่ดิฉันไปเข้าเนี่ยคนมันเต็มจนจะล้นออกมาข้างนอก ดิฉันแค่แง้มประตูไปเห็นก็เลยถอยหลังจะกลับตัวเดินออก แต่ก็มี พนักงานร้าน
สมาชิกหมายเลข 1094783
=== [รายงานสด] BNK48 6th Generation Debut Stage ===
BNK48 6th Generation Debut Stage วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2568ณ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เริ่มแสดงเวลาประมาณ 12.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง YouTube ช่อง BNK48(https://www.youtube.com/watch?v=cLuSRgLITk
สมาชิกหมายเลข 4182539
การรับโทรศัพท์บ่อยๆ นี่เป็นสาเหตุทำให้ พนักงานออฟฟิศหลายๆคนรู้สึกเครียดมากขึ้นเลยนะคะ
เราทำงานดูแลลูกค้า + ทำ report เชิงวิเคราะห์ตัวเลข ( Email เป็นหลัก ) ไม่ใช่ Call Center จะมีลูกค้าบางคน ที่จะขอ / ถามอะไร ก็ เอะอะโทรๆ ทุกครั้ง ไม่เคยจะ Email ( ทั้งๆที่ควร Email เพราะ ไม่ได้ด่วน แ
สมาชิกหมายเลข 6382000
AIS ออกโปรใหม่แบบไม่เห็นหัวลูกค้าเก่าเลย
ทำไมไม่ทำโปรที่ลูกค้าเก่าสามารถสมัครได้บ้าง เอะอะก็ต้องเปิดเบอร์ใหม่ ส่วนลูกค้าเก่า ทำตาปริบๆ ไม่เคยสนใจ ทำอะไรข้ามหัวตลอด สงสัยคิดว่าเป็นของตาย ลูกค้าใหม่ลด 50% ลดกันเข้าไป #จะย้ายก็เสียดาย เซเรเนด ใ
kungta9021
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาคกลาง
ภาคเหนือ
ภาคใต้
ภาคอีสาน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราควรทำยังไงกับพนักงาน 7-11 ที่ไม่มีมารยาท