สวัสดีค่ะ
ตอนนี้ได้โทร *137 ยกเลิกบริการ SMS ไปแล้วตามคำแนะนำของ Call Center DTAC
แต่ดิฉันคิดว่าดิฉันไม่ใช่ต้นเหตุของค่าบริการที่เกิดขึ้นนี้ และไม่สมควรที่จะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายตรงส่วนนี้ ถึงแม้จำนวนเงินจะไม่ได้มากมายอะไร
ดิฉันมีความประสงค์จะขอเงินคืนค่าบริการรับ-ส่งข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms ที่เรียกเก็บเงิน! ทั้งๆที่ดิฉันไม่เคยสมัครบริการ sms อะไรเลย
*รอบบิลเดือนกันยายน 270 บาท (30 ข้อความ) ยังไม่ได้ชำระ
*รอบบิลเดือนปัจจุบันอีก 36 บาท (4 ข้อความ) ที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
ไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรได้บ้างคะ สามารถติดต่อขอเงินคืนหรือดำเนินการอะไรได้อย่างไร
แล้วถ้ายกเลิกแล้วยังมีข้อความแปลกๆส่งมาอีกจะมีวิธีสามารถป้องกันได้มั้ยคะ จะทราบได้อย่างไร มีวิธีแก้ปัญหาที่ต้นเหุตได้มั้ย
หรือต้องคอยแก้ปัญหาที่ปลายให้หลังจากที่เกิดขึ้นแล้วก็โทรยกเลิกอีก รบกวนช่วยชี้แจงด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ติดต่อ DTAC ค่ะ!!! มีความประสงค์จะขอเงินคืนค่าบริการรับ-ส่งข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms ที่เรียกเก็บเงิน!
ตอนนี้ได้โทร *137 ยกเลิกบริการ SMS ไปแล้วตามคำแนะนำของ Call Center DTAC
แต่ดิฉันคิดว่าดิฉันไม่ใช่ต้นเหตุของค่าบริการที่เกิดขึ้นนี้ และไม่สมควรที่จะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายตรงส่วนนี้ ถึงแม้จำนวนเงินจะไม่ได้มากมายอะไร
ดิฉันมีความประสงค์จะขอเงินคืนค่าบริการรับ-ส่งข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms ที่เรียกเก็บเงิน! ทั้งๆที่ดิฉันไม่เคยสมัครบริการ sms อะไรเลย
*รอบบิลเดือนกันยายน 270 บาท (30 ข้อความ) ยังไม่ได้ชำระ
*รอบบิลเดือนปัจจุบันอีก 36 บาท (4 ข้อความ) ที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
ไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรได้บ้างคะ สามารถติดต่อขอเงินคืนหรือดำเนินการอะไรได้อย่างไร
แล้วถ้ายกเลิกแล้วยังมีข้อความแปลกๆส่งมาอีกจะมีวิธีสามารถป้องกันได้มั้ยคะ จะทราบได้อย่างไร มีวิธีแก้ปัญหาที่ต้นเหุตได้มั้ย
หรือต้องคอยแก้ปัญหาที่ปลายให้หลังจากที่เกิดขึ้นแล้วก็โทรยกเลิกอีก รบกวนช่วยชี้แจงด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ