วันนี้ 17/10/2557 ตอนบ่าย 2.30 ไปดูหนังที่ sf ที่ central ศาลายา พนักงาน 2 คน แต่ละคนมือใหม่มาก พนักงานคนซ้ายที่จุดขายตั๋วกดโปรโมชั่นบัตรเครดิตในคอมไม่เป็น เลยส่งผมไปหาพนักงานคนขวา ก็กดคอมเป็น แต่ไม่รู้เรื่องโปรโมชั่นบัตรเครดิตอะไรเลย ต้องมานั่งอ่านเงื่อนไขที่ป้ายโฆษณาโปรโมชั่นพร้อมลูกค้า เสียเวลา พอใช้บัตร scb up2me รูดเสร็จ วุ่นวายต้องเซ็นทั้งสลิปบัตรเครดิต เซ็นสลิปใบเสร็จของโรงหนังอีก หนังก็จะเริ่มฉายแล้ว ผมก็เลยรีบ จนไม่ได้สังเกตว่าพนักงานลืมคืนบัตรเครดิตให้ผม แถมตอนที่ยืนรอเขาออกบัตร ผมเห็นมีบัตรเครดิต platinum ของใครก็ไม่รู้วางไว้แถวๆ จุดขายตั๋ว ถ้าให้เดาคงเป็นของลูกค้าคนก่อนหน้าผม ไม่ทราบว่าพนักงานที่นี่จะสะสมบัตรเครดิตลูกค้าหรืออย่างไร ไม่คืนบัตรเครดิตให้ลูกค้า แถมถ้าคุณรู้ตัวว่าลืมคืน ก็ควรตามไปหาเจ้าของบัตรตอนที่ลูกค้าอยู่ในโรงหนังสิ พอถึงบ้าน สองทุ่มละ เปิดกระเป๋าตัง ตกใจบัตรหาย เลยโทรเข้า call center ของ sf เขาก็ส่งเรื่องไปที่ศาลายา รอคำตอบประมาณชั่วโมงนึง เกือบสี่ทุ่ม สงสัยห้างจะปิดละ นานมากกว่าผู้จัดการสาขาจะโทรมาบอกว่าพนักงานลืมคืนบัตร ขอโทษลูกค้า แล้วก็แก้ตัวว่าเป็นสาขาเปิดใหม่ พนักงานใหม่หมด แล้วยังจะถามอีกว่าลูกค้ายังอยู่ในห้างไหมให้มารับบัตรคืน แล้วสี่ทุ่มผมจะอยู่ช่วย central ปิดห้างหรือไง บ้านผมอยู่หัวลำโพง พรุ่งนี้ต้องกลับไปเอาบัตรคืนอีกรอบ รู้สึกผิดหวังกับ sf สาขานี้มาก เลยขออนุญาตเข้ามาบ่นในนี้นะครับ
sf ศาลายา ลืมคืนบัตรเครดิตให้ลูกค้า