เรื่องของเรื่องก็คือ
วันนี้ผมมานั่งทำงาน และกินกาแฟร้านหนึ่งซึ่งเป็นในเครือของ ค่ายโทรศัพท์มือถือค่ายสีแดง
ที่ผมเลือกมาร้านนี้เพราะ ผมเองมีบัตร ที่ทางค่ายออกให้เพื่อใช้เป็นส่วนลด
แต่พอจะจ่ายเงิน พนักงานร้านกาแฟ บอกว่า บัตรผมหมดอายุ
ซึ่งหน้าบัตร มันเขียนไว้ว่า หมดอายุ 12/16
ผมก็แปลกใจ
พนักงานเลยให้เบอร์โทรศัพท์ ของศูนย์บริการบัตรมา
ผมก็ลองโทร แต่ปัญหาก็คือ ผมโทรประมาณ 5 ครั้ง แต่ไม่ติดสักครั้ง
เลยเปลี่ยนใหม่ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ของค่ายโทรศัพท์มือถือนั้น
พอเช็คไปเช็คมา ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าบัตรของผมหมดอายุแล้ว
ผมก็ถามว่า หมดอายุได้ยัง
ผมเองใช้โปรโมชั่น มูลค่า เดือนละไม่ต่ำกว่า 899 บาท
ไม่เคยเปลี่ยนมาประมาณ สองปีกว่าได้
จ่ายแทบตรงเวลาตลอดเพราะใช้การหักผ่านบัตรเครดิต
ทีนี้ผมก็เลยถามว่า
ช่วยเช็คได้มั้ยครับ ว่าผมจะได้สิทธิ์คืนมั้ย
พนักงานบอกว่า ยังไม่ทราบ ต้องรอทำการเช็ค ทั้ง ๆ ที่การใช้บริการของผมน่าจะเข้าเงื่อนไขของบัตรด้วยซ้ำ
ทีนี้เริ่มเสียความรู้สึกเพราะเป็นเบอร์ที่ใช้มาสิบกว่าปีละ ไม่เคยย้ายค่าย เคยมีระบบไปเป็นเติมเงินบ้างเพราะไปเรียนต่อ
อยู่ดี ๆ คุณจะระงับสิทธิ์คุณก็ทำไปเลยโดยที่ไม่บอกล่วงหน้า ผมเองไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย
มันน่าใช้ต่อมั้ยครับ
มีแต่โปรเพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ แต่ไม่มีแผนการรักษาลูกค้าเก่า ผมจะใช้ต่อไปเพื่ออะไรครับ
เห้อ
เมื่อค่ายโทรศัพท์มือถือค่ายสีแดง ตัดสิทธิ์ลูกค้าของผม โดยไม่บอก มีค่ายไหนที่น่าสนใจบ้างมั้ยครับ
วันนี้ผมมานั่งทำงาน และกินกาแฟร้านหนึ่งซึ่งเป็นในเครือของ ค่ายโทรศัพท์มือถือค่ายสีแดง
ที่ผมเลือกมาร้านนี้เพราะ ผมเองมีบัตร ที่ทางค่ายออกให้เพื่อใช้เป็นส่วนลด
แต่พอจะจ่ายเงิน พนักงานร้านกาแฟ บอกว่า บัตรผมหมดอายุ
ซึ่งหน้าบัตร มันเขียนไว้ว่า หมดอายุ 12/16
ผมก็แปลกใจ
พนักงานเลยให้เบอร์โทรศัพท์ ของศูนย์บริการบัตรมา
ผมก็ลองโทร แต่ปัญหาก็คือ ผมโทรประมาณ 5 ครั้ง แต่ไม่ติดสักครั้ง
เลยเปลี่ยนใหม่ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ของค่ายโทรศัพท์มือถือนั้น
พอเช็คไปเช็คมา ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าบัตรของผมหมดอายุแล้ว
ผมก็ถามว่า หมดอายุได้ยัง
ผมเองใช้โปรโมชั่น มูลค่า เดือนละไม่ต่ำกว่า 899 บาท
ไม่เคยเปลี่ยนมาประมาณ สองปีกว่าได้
จ่ายแทบตรงเวลาตลอดเพราะใช้การหักผ่านบัตรเครดิต
ทีนี้ผมก็เลยถามว่า
ช่วยเช็คได้มั้ยครับ ว่าผมจะได้สิทธิ์คืนมั้ย
พนักงานบอกว่า ยังไม่ทราบ ต้องรอทำการเช็ค ทั้ง ๆ ที่การใช้บริการของผมน่าจะเข้าเงื่อนไขของบัตรด้วยซ้ำ
ทีนี้เริ่มเสียความรู้สึกเพราะเป็นเบอร์ที่ใช้มาสิบกว่าปีละ ไม่เคยย้ายค่าย เคยมีระบบไปเป็นเติมเงินบ้างเพราะไปเรียนต่อ
อยู่ดี ๆ คุณจะระงับสิทธิ์คุณก็ทำไปเลยโดยที่ไม่บอกล่วงหน้า ผมเองไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย
มันน่าใช้ต่อมั้ยครับ
มีแต่โปรเพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ แต่ไม่มีแผนการรักษาลูกค้าเก่า ผมจะใช้ต่อไปเพื่ออะไรครับ
เห้อ