เรียนผู้จัดการ
สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ คือ ผมเข้าไปทำเรื่องเปลี่ยนแปลงขอรหัส K-Cyber ใหม่ และทำตามขั้นตอนทุกอย่าง เซ็นต์เอกสารทุกอย่างครบเรียบร้อย และพนักงานให้ รอ 3 วัน จะมีเมล์เข้ามาแจ้ง ผมรอมา 6 วันไม่มีอะไรแจ้งเข้ามาเลย ลองโทรไปถามที่ 02-888888 -03 ให้พนักงานตรวจสอบ เขาบอกว่า (ยังไม่มีการเซ็นต์เอกสาร ) คืออะไรยังไง แล้วเอกสารที่ผมเซ็นต์ไป ไปอยู่ที่ใหน ทางธนาคารจะรับผิดชอบแบบใหน บอกตรงๆครับเสียความรู้สึกมาก
ใครใช้บริการธนาคารกสิกรไทย ห่วยที่สุดทำเอกสารเราเสีย
สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ คือ ผมเข้าไปทำเรื่องเปลี่ยนแปลงขอรหัส K-Cyber ใหม่ และทำตามขั้นตอนทุกอย่าง เซ็นต์เอกสารทุกอย่างครบเรียบร้อย และพนักงานให้ รอ 3 วัน จะมีเมล์เข้ามาแจ้ง ผมรอมา 6 วันไม่มีอะไรแจ้งเข้ามาเลย ลองโทรไปถามที่ 02-888888 -03 ให้พนักงานตรวจสอบ เขาบอกว่า (ยังไม่มีการเซ็นต์เอกสาร ) คืออะไรยังไง แล้วเอกสารที่ผมเซ็นต์ไป ไปอยู่ที่ใหน ทางธนาคารจะรับผิดชอบแบบใหน บอกตรงๆครับเสียความรู้สึกมาก