เกริ่นเรื่องเลยคือ ผมซื้อ VGA PowerColor R7 260X 2GB GDDR5 V2 OC ที่ร้าน กล้วย มาครับ (รุ่นนี้ผมไม่ได้เลือกครับ เพราะตอนนั้น ไม่มียี่ห้ออื่นๆ ที่หาได้ดีกว่านี้แล้ว จำใจซื้อมา เพราะต้องใช้งานวันนั้น)
เล่นไปได้ ประมาณ 2อาทิตย์ เริ่มเกิดปัญหาครับ จอกระพริบ ถ้าพักหน้าจอ พักแล้วพักเลย ไม่ติด ก็ต้องรีสตาทใหม่ ตอนแรกผมก็ไม่แน่ใจ เพราะพึ่งซื้อใหม่ คิดไปว่าอาจจะเป็นที่อุปกรณ์ตัวอื่น
จนให้เพื่อนที่พอมีความรู้ด้านคอมมา ก็โอเค การ์ดจอมีปัญหา ก็ไปส่งเคลม ครับ
จากระยะเวลาซื้อ จนมาถึงส่งเครม ไม่ถึงเดือน หรือ 1เดือนพอดีๆ ประมาณนี้ (คือมีอาการมาตั้งแต่ 2อาทิตย์แรก)
ทีนี้ส่งเคลมไปตั้งแต่วันที่ 28กันยา57 ครับ ก็รอครับ รอ รอ รอ รอ จนมาวันนี้
มีโทรสับมาบอกว่า สินค้าของคุณ มีค่าความชิ้น ทางบริษัทไม่รับประกัน // จบ? แค่นี้ งงครับ ง่ายๆ งี้เลยหรอ? ผมใช้งานในห้องอับ ไม่ใกล้น้ำ ไม่มีอะไรเลย อุปกรณ์ตัวอื่นๆ ผมใช้มา เกือบ 5ปี ยังไม่งอแงเลยครับ
ผมก็โวยไปว่า เป็นไปได้ยังไง... เขาก็จะให้ช่างโทรกลับมา// สรุปก็ไม่โทรมา
ทีนี้ พนักงานที่ กล้วย สาขาที่ผมใช้บริการ ก็โทรเข้ามาหาครับ ว่าแปลกๆ นะ เพราะวันที่เขาส่งของผมไปเคลม เขาเช็กสินค้าแล้ว ก่อนส่ง ตรวจค่าความชื้นแล้วด้วย ไม่มีนะ แต่ทางนู้น เขาส่งรูปมา
ให้อย่างเขรอะเลย คือไม่ได้เป็นที่ทางนี้แน่ ผมก็อ้าว สรุปยังไง เป็นที่ปลายทาง? แล้วมาโบ้ยกันงี้หรอครับ เอากันง่ายๆ งี้เลยหรอ?
ตอนนี้ น่าจะกำลังง่วนกับเคสของผมอยู่ ว่าจะโยนขี้ให้ทางไหนดี? ผมเลยออกตัวเลยว่า ผมไม่ยอมแน่ ถ้าคุณจะมาโยนขี้ให้ผมแบบนี้
ชื่อสินค้า/รุ่น : VGA PowerColor R7 260X 2GB GDDR5 V2 OC
รหัสสินค้า : 4715409184218
หมายเลขเครื่อง (S/N) BG1405004529
----------------------------------------------------
ตอนนี้ ทางนู้นไล่เบี้ยกันเสร็จแล้วครับ อ่านที่โพส 11 เลยครับ ขอบคุณมากครับ
ซื้อการ์ดจอ Power Color R7 260X มาจากร้าน กล้วย ไม่ถึงเดือน พัง และปัดความรับผิดชอบ!?
เล่นไปได้ ประมาณ 2อาทิตย์ เริ่มเกิดปัญหาครับ จอกระพริบ ถ้าพักหน้าจอ พักแล้วพักเลย ไม่ติด ก็ต้องรีสตาทใหม่ ตอนแรกผมก็ไม่แน่ใจ เพราะพึ่งซื้อใหม่ คิดไปว่าอาจจะเป็นที่อุปกรณ์ตัวอื่น
จนให้เพื่อนที่พอมีความรู้ด้านคอมมา ก็โอเค การ์ดจอมีปัญหา ก็ไปส่งเคลม ครับ
จากระยะเวลาซื้อ จนมาถึงส่งเครม ไม่ถึงเดือน หรือ 1เดือนพอดีๆ ประมาณนี้ (คือมีอาการมาตั้งแต่ 2อาทิตย์แรก)
ทีนี้ส่งเคลมไปตั้งแต่วันที่ 28กันยา57 ครับ ก็รอครับ รอ รอ รอ รอ จนมาวันนี้
มีโทรสับมาบอกว่า สินค้าของคุณ มีค่าความชิ้น ทางบริษัทไม่รับประกัน // จบ? แค่นี้ งงครับ ง่ายๆ งี้เลยหรอ? ผมใช้งานในห้องอับ ไม่ใกล้น้ำ ไม่มีอะไรเลย อุปกรณ์ตัวอื่นๆ ผมใช้มา เกือบ 5ปี ยังไม่งอแงเลยครับ
ผมก็โวยไปว่า เป็นไปได้ยังไง... เขาก็จะให้ช่างโทรกลับมา// สรุปก็ไม่โทรมา
ทีนี้ พนักงานที่ กล้วย สาขาที่ผมใช้บริการ ก็โทรเข้ามาหาครับ ว่าแปลกๆ นะ เพราะวันที่เขาส่งของผมไปเคลม เขาเช็กสินค้าแล้ว ก่อนส่ง ตรวจค่าความชื้นแล้วด้วย ไม่มีนะ แต่ทางนู้น เขาส่งรูปมา
ให้อย่างเขรอะเลย คือไม่ได้เป็นที่ทางนี้แน่ ผมก็อ้าว สรุปยังไง เป็นที่ปลายทาง? แล้วมาโบ้ยกันงี้หรอครับ เอากันง่ายๆ งี้เลยหรอ?
ตอนนี้ น่าจะกำลังง่วนกับเคสของผมอยู่ ว่าจะโยนขี้ให้ทางไหนดี? ผมเลยออกตัวเลยว่า ผมไม่ยอมแน่ ถ้าคุณจะมาโยนขี้ให้ผมแบบนี้
ชื่อสินค้า/รุ่น : VGA PowerColor R7 260X 2GB GDDR5 V2 OC
รหัสสินค้า : 4715409184218
หมายเลขเครื่อง (S/N) BG1405004529
----------------------------------------------------
ตอนนี้ ทางนู้นไล่เบี้ยกันเสร็จแล้วครับ อ่านที่โพส 11 เลยครับ ขอบคุณมากครับ