หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True คะ ไม่ต้องปรับวงเงินเพิ่มอัตโนมัติให้เบอร์นี้อีกนะคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เมื่อวานได้รับ message แจ้งปรับวงเงินจาก 1,000 บาท เป็น 3,600 บาท ตอนนี้แจ้งทาง True Chat ปรับกลับให้เป็น 1,000 บาทเรียบร้อยแล้ว แต่อยากจะรบกวนให้ Note ว่า ไม่ต้องปรับวงเงินเพิ่มอัตโนมัติให้เบอร์นี้อีก ถ้าอยากจะเพิ่มวงเงินจะแจ้งเองคะ ถ้าใช้เกินแล้วโดนตัดสัญญาณ ก็เดี๋ยวจัดการเองคะ ปรับเพิ่มให้ทีไร ต้องเสียเวลามาติดต่อให้ปรับกลับทุกทีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินเท่าไหร่ก็โดนหักอัตโนมัติ sms แจ้งว่ายอดค้างจากการยืม
ปกติเราจะเติมเงินเข้าซิมเพื่อกดเบร์สมัครเน็ตค่ะ แต่เมื่อวานช่วง 22:00 เราเติมเงินเข้าไป 40 บาทแต่โดนหักไป 40 บาทแบบไร้สาเหตุ ไม่ทันได้กดสมัครหรือเช็คยอดเงินเลยค่ะ ซึ่งก่อนหน้าเราเติมเข้าไปแล้ว 40 บาทโ
สมาชิกหมายเลข 9111068
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
เงินไม่เข้าระบบ True wallet แต่ถูกหักเงินจากธนาคารแล้ว
เติมเงินจากธนาคารออมสิน เข้า True wallet แต่เงินไม่เข้า เงินถูกหักจากระบบธนาคารเรียบร้อยแล้ว ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 6861710
true move ทำไมต้อวมาปรับยอดการใช้งานให้อัตโนมัติด้วย??
คือก่อนหน้านี้วงเงินการใช้งานเป็น 2500 เราก็บอกให้ทรูปรับเป็น 800 จู่ๆ ก็มีsms ส่งมา ปรับให้อัตโนมัติ งง เลย ทั้งๆ ที่บอกให้พนักงานปรับเป็น 800
porsweet
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
วงเงินทรูรายเดือน
ต้องการเพิ่มวงเงินทรูรายเดือนทำได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9025889
ช่องทางติดต่อทรู
คือผมพยายามติดต่อทรู มาหลายทางแล้วเพราะเติมเงินมือถือไม่เข้าแต่เงินตัดแล้ว จะโทร CallCenter ก็ไม่มีคนรับ พยายาม Chat ผ่าน True iService กับ Facebook ก็เจอแต่บอท พยายามจะหลังไมค์ผ่าน pantip ก็ต้องรอ 7
สมาชิกหมายเลข 8954022
True ไม่หักเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ
มีข้อความแจ้งว่าให้เติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติช่วงกลางคืน เลยเติมเงินเข้าไปไว้ พอตื่นเช้ามาเงินถูกหักไปโดยการหักค่าเปิดเน็ตโดยไม่ได้มีแพ็คเกจ ทีละ 20 - 80 จึงโทรเข้า cc รอสายนานมากหมดเงินค่
สมาชิกหมายเลข 9104643
ระวัง! เพจ + SMS แจกเน็ตทรูฟรี กลายเป็นต้องสมัคร 6 เดือน
เมื่อวานเข้าไปในกลุ่มผู้ใช้โทรศัพท์มีคนมาแปะว่าให้ตามไปที่เพจนี้เป็นการขายโปรของตัวแทนค่ายทรูว่าลองกดรหัสนี้ดูได้ใช้บริการทรูฟรี 1 เดือนความเร็ว 15Mbpsไม่จำกัด พอกดไปกลายเป็นสมัครรายเดือน 30G 200฿สมัค
สมาชิกหมายเลข 6141297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True คะ ไม่ต้องปรับวงเงินเพิ่มอัตโนมัติให้เบอร์นี้อีกนะคะ