ทำไงดี รู้สึกพลาดทำประกันทางโทรศัพท์

ตอนนี้เครียดมากค่ะ เราไม่เคยมีประสบการณ์ทำประกันทางโทรศัพท์เลยค่ะ

ก่อนอื่นขอเล่าก่อนนะคะ
คือมีพนักงานบริษัท ไทยซัมซุง โทรมาหาเราค่ะ แล้วเสนอให้เรารับสิทธิพิเศษ
เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตvisa และ master card คือ จะจัดส่ง vip care card มาให้
คือเป็นบัตรประมาณว่า ยื่นแทนการจ่ายค่ารักษาพยาบาลอะไรประมาณนี้ สามารถยกเลิกได้
หากไม่ถูกใจบริการ งั้นงี้ เราก็ฟังไปงงไป ลักษณะคือเหมือนประกันชีวิตนั่นแหละ(ยอมรับว่าตอนนั้นเรางงจริงๆ ตอนนี้มานั่งนึกด่าตัวเองอยู่)
เค้าก็ขอสอบถามข้อมูลเรา ชื่อ ที่อยู่ แล้วก็เลยไปถามเรื่องส่วนตัวเล็กๆ รายได้ อาชีพ วันเดือนปีเกิด
เลขที่บัตรประชาชน เบอร์โทรศัพท์ แล้วก็ถามถึงผู้เอาประกัน เราก็บอกชื่อแม่ไป
จากนั้นเราก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ (เพิ่งรู้สึก? อยากด่าตัวเองมาก) เค้าก็ถามเลขหน้าบัตรเครติตเรา
เลข16หลักอ่ะ เราเลยบอกปัดไปว่าตอนนี้บัตรไม่อยู่ที่ตัว อ้างไปบลาๆๆ เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเย็นๆโทรมาถาม
เราก็ถามว่านี่เราคุยกะใคร (คือเหมือนเริ่มได้สติเมื่อสาย) เค้าก็บอกชื่อ นามสกุลมา แล้วก็เลขที่ผู้ขายประกัน มาพร้อมเบอร์ติดต่อกลับอีกเบอร์หนึ่งไม่ใช่เบอร์ที่เค้าโทรมา
เราเลยถามต่อว่า แล้วถ้าจะยกเลิกนี่ทำไงได้บ้าง เค้าก็บอกยกเลิกภายใน30วันหลังรับกรมทรรม์
จากนั้นก็วางสายไป

มาเข้าเรื่องปัญหาเราเลยดีกว่า
คือตอนนี้รู้สึกกังวลใจมากๆ คือไม่อยากทำแล้ว เราจะทำไงได้บ้าง
เราลองโทรเบอร์ที่เค้าให้ไว้ บอกติดต่อชื่อนี้ๆ เค้าก็บอกว่าคุณคนนั้นติดสายอยู่
คุณคนที่คุยสายกับเราก็ถามว่าเราจะติดต่อเรื่องอะไร เราก็บอกอยากยกเลิกเรื่องที่ทำไปเมื่อกี้
เค้าก็บอก เดี๋ยวให้พนักงานติดต่อกลับ เนื่องจากเรื่องเพิ่งเข้าข้อมูลยังไม่ขึ้นในระบบ

T^T อยากจิครายยยยยยยย

เราทำยังไงต่อไปได้บ้าง

1. เค้ามีข้อมูที่เราให้ไป คือ ชื่อ ที่อยู่ เลขที่ประจำตัวประชาชน เบอร์โทรติดต่อกลับ
2. เราไม่ได้ให้ เลขหน้าบัตรเครดิต 16หลักไป เราทำถูกแล้วใช่มั๊ย
    -มันจะมีผลทำให้ออกกรมธรรม์ไม่ได้รึเปล่า
    -ถ้ากรมธรรม์ออกมา เค้าก็ตัดทางบัตรเราไม่ได้ใช่เปล่า
3. เราสามารถยกเลิกทางใดได้อีกบ้าง

ปล. กังวลมากจริงๆ รบกวนช่วยเราด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่