ตอนนี้เครียดมากค่ะ เราไม่เคยมีประสบการณ์ทำประกันทางโทรศัพท์เลยค่ะ
ก่อนอื่นขอเล่าก่อนนะคะ
คือมีพนักงานบริษัท ไทยซัมซุง โทรมาหาเราค่ะ แล้วเสนอให้เรารับสิทธิพิเศษ
เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตvisa และ master card คือ จะจัดส่ง vip care card มาให้
คือเป็นบัตรประมาณว่า ยื่นแทนการจ่ายค่ารักษาพยาบาลอะไรประมาณนี้ สามารถยกเลิกได้
หากไม่ถูกใจบริการ งั้นงี้ เราก็ฟังไปงงไป ลักษณะคือเหมือนประกันชีวิตนั่นแหละ(ยอมรับว่าตอนนั้นเรางงจริงๆ ตอนนี้มานั่งนึกด่าตัวเองอยู่)
เค้าก็ขอสอบถามข้อมูลเรา ชื่อ ที่อยู่ แล้วก็เลยไปถามเรื่องส่วนตัวเล็กๆ รายได้ อาชีพ วันเดือนปีเกิด
เลขที่บัตรประชาชน เบอร์โทรศัพท์ แล้วก็ถามถึงผู้เอาประกัน เราก็บอกชื่อแม่ไป
จากนั้นเราก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ (เพิ่งรู้สึก? อยากด่าตัวเองมาก) เค้าก็ถามเลขหน้าบัตรเครติตเรา
เลข16หลักอ่ะ เราเลยบอกปัดไปว่าตอนนี้บัตรไม่อยู่ที่ตัว อ้างไปบลาๆๆ เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเย็นๆโทรมาถาม
เราก็ถามว่านี่เราคุยกะใคร (คือเหมือนเริ่มได้สติเมื่อสาย) เค้าก็บอกชื่อ นามสกุลมา แล้วก็เลขที่ผู้ขายประกัน มาพร้อมเบอร์ติดต่อกลับอีกเบอร์หนึ่งไม่ใช่เบอร์ที่เค้าโทรมา
เราเลยถามต่อว่า แล้วถ้าจะยกเลิกนี่ทำไงได้บ้าง เค้าก็บอกยกเลิกภายใน30วันหลังรับกรมทรรม์
จากนั้นก็วางสายไป
มาเข้าเรื่องปัญหาเราเลยดีกว่า
คือตอนนี้รู้สึกกังวลใจมากๆ คือไม่อยากทำแล้ว เราจะทำไงได้บ้าง
เราลองโทรเบอร์ที่เค้าให้ไว้ บอกติดต่อชื่อนี้ๆ เค้าก็บอกว่าคุณคนนั้นติดสายอยู่
คุณคนที่คุยสายกับเราก็ถามว่าเราจะติดต่อเรื่องอะไร เราก็บอกอยากยกเลิกเรื่องที่ทำไปเมื่อกี้
เค้าก็บอก เดี๋ยวให้พนักงานติดต่อกลับ เนื่องจากเรื่องเพิ่งเข้าข้อมูลยังไม่ขึ้นในระบบ
T^T อยากจิครายยยยยยยย
เราทำยังไงต่อไปได้บ้าง
1. เค้ามีข้อมูที่เราให้ไป คือ ชื่อ ที่อยู่ เลขที่ประจำตัวประชาชน เบอร์โทรติดต่อกลับ
2. เราไม่ได้ให้ เลขหน้าบัตรเครดิต 16หลักไป เราทำถูกแล้วใช่มั๊ย
-มันจะมีผลทำให้ออกกรมธรรม์ไม่ได้รึเปล่า
-ถ้ากรมธรรม์ออกมา เค้าก็ตัดทางบัตรเราไม่ได้ใช่เปล่า
3. เราสามารถยกเลิกทางใดได้อีกบ้าง
ปล. กังวลมากจริงๆ รบกวนช่วยเราด้วยนะคะ
ทำไงดี รู้สึกพลาดทำประกันทางโทรศัพท์
ก่อนอื่นขอเล่าก่อนนะคะ
คือมีพนักงานบริษัท ไทยซัมซุง โทรมาหาเราค่ะ แล้วเสนอให้เรารับสิทธิพิเศษ
เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตvisa และ master card คือ จะจัดส่ง vip care card มาให้
คือเป็นบัตรประมาณว่า ยื่นแทนการจ่ายค่ารักษาพยาบาลอะไรประมาณนี้ สามารถยกเลิกได้
หากไม่ถูกใจบริการ งั้นงี้ เราก็ฟังไปงงไป ลักษณะคือเหมือนประกันชีวิตนั่นแหละ(ยอมรับว่าตอนนั้นเรางงจริงๆ ตอนนี้มานั่งนึกด่าตัวเองอยู่)
เค้าก็ขอสอบถามข้อมูลเรา ชื่อ ที่อยู่ แล้วก็เลยไปถามเรื่องส่วนตัวเล็กๆ รายได้ อาชีพ วันเดือนปีเกิด
เลขที่บัตรประชาชน เบอร์โทรศัพท์ แล้วก็ถามถึงผู้เอาประกัน เราก็บอกชื่อแม่ไป
จากนั้นเราก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ (เพิ่งรู้สึก? อยากด่าตัวเองมาก) เค้าก็ถามเลขหน้าบัตรเครติตเรา
เลข16หลักอ่ะ เราเลยบอกปัดไปว่าตอนนี้บัตรไม่อยู่ที่ตัว อ้างไปบลาๆๆ เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเย็นๆโทรมาถาม
เราก็ถามว่านี่เราคุยกะใคร (คือเหมือนเริ่มได้สติเมื่อสาย) เค้าก็บอกชื่อ นามสกุลมา แล้วก็เลขที่ผู้ขายประกัน มาพร้อมเบอร์ติดต่อกลับอีกเบอร์หนึ่งไม่ใช่เบอร์ที่เค้าโทรมา
เราเลยถามต่อว่า แล้วถ้าจะยกเลิกนี่ทำไงได้บ้าง เค้าก็บอกยกเลิกภายใน30วันหลังรับกรมทรรม์
จากนั้นก็วางสายไป
มาเข้าเรื่องปัญหาเราเลยดีกว่า
คือตอนนี้รู้สึกกังวลใจมากๆ คือไม่อยากทำแล้ว เราจะทำไงได้บ้าง
เราลองโทรเบอร์ที่เค้าให้ไว้ บอกติดต่อชื่อนี้ๆ เค้าก็บอกว่าคุณคนนั้นติดสายอยู่
คุณคนที่คุยสายกับเราก็ถามว่าเราจะติดต่อเรื่องอะไร เราก็บอกอยากยกเลิกเรื่องที่ทำไปเมื่อกี้
เค้าก็บอก เดี๋ยวให้พนักงานติดต่อกลับ เนื่องจากเรื่องเพิ่งเข้าข้อมูลยังไม่ขึ้นในระบบ
T^T อยากจิครายยยยยยยย
เราทำยังไงต่อไปได้บ้าง
1. เค้ามีข้อมูที่เราให้ไป คือ ชื่อ ที่อยู่ เลขที่ประจำตัวประชาชน เบอร์โทรติดต่อกลับ
2. เราไม่ได้ให้ เลขหน้าบัตรเครดิต 16หลักไป เราทำถูกแล้วใช่มั๊ย
-มันจะมีผลทำให้ออกกรมธรรม์ไม่ได้รึเปล่า
-ถ้ากรมธรรม์ออกมา เค้าก็ตัดทางบัตรเราไม่ได้ใช่เปล่า
3. เราสามารถยกเลิกทางใดได้อีกบ้าง
ปล. กังวลมากจริงๆ รบกวนช่วยเราด้วยนะคะ