ซื้อรถจากศูนย์โตโยต้าบัสเพชรเกษม 88 ประมาณ 6 เดือน ตั้งแต่วันปฏิวัติออกรถ ป้ายแดงนะค่ะบอกเลยป้ายแดง CNG โรงงาน ใช้รถประมาณ 3 เดือนรถเกิดปัญหาระบบ CNG ขึ้นไฟฟ้องว่าขัดข้อง เข้าศูนย์ซ่อมด้วยอาการนี้ 4-5 ครั้ง กว่าจะหายสรุปเปลี่ยนอะไหล่ วาล์วให้ 1 ตัว หายค่ะ หายไป 1 เดือนเกิดขึ้นอีกแล้วค่ะ
เอารถเข้าศูนย์วันที่ 4/9/2557 อีกเช็คระบบ หัวหน้าช่าง (โกวิทย์) แจ้งว่าขึ้นรหัสเดิม ต้องรอนัดจากสำนักงานใหญ่ส่งช่างเข้ามาตรวจสอบให้ จะแจ้งกลับปลายสัปดาห์ สรุป วันอังคาร เจ้าหน้าที่โทรมาถาม รถเกิดปัญหาอะไรอีกไหม (นี่เราติดแก็สนะ จะให้ทนนั่งใช้หรือไง ระเบิดมาตายใครรับผิดชอบ) นางบอกให้รออีกรอคิว ส่วนทางเราไม่นิ่งนอนใจ ส่งเมล์เข้า ศูนย์โตโยต้าลูกค้าัมพันธ์ มีเมล์อัตโนมัติตอบกลับ
** เรียน ท่านลูกค้า
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่ได้ให้การสนับสนุนและการอุปการคุณในผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ
ตามที่ท่านได้ส่งอีเมลล์เข้ามายังศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เพื่อแจ้งข้อมูลดังกล่าวนั้น ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ ขณะนี้ข้อมูลของท่านได้รับการส่งไปยังเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องแล้ว
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อแนะนำประการใด โปรดกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2386-2000
ขอแสดงความนับถือ
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ***
สรุปส่งไปอีก 3 เมล์ ก็ยังคงตอบแบบด้านบน ** นี่ไม่มีการประสานงานกันเลยใช่ไหม
** รถป้ายแดงนะค่ะ มันไม่ควรจะมีปัญหาอย่างนี้ รถใช้งานบ้านค่ะขับไม่ถึง 1000 โลเลยต่อเดือน ไม่ใช่แท็กซี่นะค่ะที่ใช้ทั้งวัน รถบ้านค่ะรถบ้าน
ซื้อรถป้ายแดงมาเพื่อกันปัญหาเรื่องของการซ่อมแซม ไม่ใช่ให้เข้าศูนย์ไปหาพวกคุณทุกเดือน อย่างนี้มันสินค้าคุณภาพโรงงานหรือเปล่าค่ะ และการบริการแทนที่จะมีการติดตามลูกค้า แต่ต้องให้ลูกค้าติดตาม มันถูกต้องแล้วเหรอค่ะ ที่คุณดูแลลูกค้าคุณแบบนี้
เสียดายความรุ้สึกกับการใช้รถยี่ห้อนี้ขึ้นมาทันที รถราคา 900000 นะค่ะ ไม่ใช่คันละ 9 บาท ที่จะไม่ใส่ใจลูกค้า
มาตรฐานของรถที่ดีอยู่ที่ไหน หรือ แล้วแต่ใครซวยจะเจอรถไม่ได้มาตรฐาน
ฝากโตโยต้า มาตอบที่นะค่ะ หรือใครมีปัญหาเดียวกับดิฉันขอความคิดเห็นด้วยค่ะ
ใครซื้อรถToYoTa Altis 1.6 CNG มีปัญหาระบบ CNG บ้าง (ศูนย์โตโยต้าบัสเพชรเกษม 88 )?
เอารถเข้าศูนย์วันที่ 4/9/2557 อีกเช็คระบบ หัวหน้าช่าง (โกวิทย์) แจ้งว่าขึ้นรหัสเดิม ต้องรอนัดจากสำนักงานใหญ่ส่งช่างเข้ามาตรวจสอบให้ จะแจ้งกลับปลายสัปดาห์ สรุป วันอังคาร เจ้าหน้าที่โทรมาถาม รถเกิดปัญหาอะไรอีกไหม (นี่เราติดแก็สนะ จะให้ทนนั่งใช้หรือไง ระเบิดมาตายใครรับผิดชอบ) นางบอกให้รออีกรอคิว ส่วนทางเราไม่นิ่งนอนใจ ส่งเมล์เข้า ศูนย์โตโยต้าลูกค้าัมพันธ์ มีเมล์อัตโนมัติตอบกลับ
** เรียน ท่านลูกค้า
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่ได้ให้การสนับสนุนและการอุปการคุณในผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ
ตามที่ท่านได้ส่งอีเมลล์เข้ามายังศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เพื่อแจ้งข้อมูลดังกล่าวนั้น ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ ขณะนี้ข้อมูลของท่านได้รับการส่งไปยังเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องแล้ว
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อแนะนำประการใด โปรดกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2386-2000
ขอแสดงความนับถือ
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ***
สรุปส่งไปอีก 3 เมล์ ก็ยังคงตอบแบบด้านบน ** นี่ไม่มีการประสานงานกันเลยใช่ไหม
** รถป้ายแดงนะค่ะ มันไม่ควรจะมีปัญหาอย่างนี้ รถใช้งานบ้านค่ะขับไม่ถึง 1000 โลเลยต่อเดือน ไม่ใช่แท็กซี่นะค่ะที่ใช้ทั้งวัน รถบ้านค่ะรถบ้าน
ซื้อรถป้ายแดงมาเพื่อกันปัญหาเรื่องของการซ่อมแซม ไม่ใช่ให้เข้าศูนย์ไปหาพวกคุณทุกเดือน อย่างนี้มันสินค้าคุณภาพโรงงานหรือเปล่าค่ะ และการบริการแทนที่จะมีการติดตามลูกค้า แต่ต้องให้ลูกค้าติดตาม มันถูกต้องแล้วเหรอค่ะ ที่คุณดูแลลูกค้าคุณแบบนี้
เสียดายความรุ้สึกกับการใช้รถยี่ห้อนี้ขึ้นมาทันที รถราคา 900000 นะค่ะ ไม่ใช่คันละ 9 บาท ที่จะไม่ใส่ใจลูกค้า
มาตรฐานของรถที่ดีอยู่ที่ไหน หรือ แล้วแต่ใครซวยจะเจอรถไม่ได้มาตรฐาน
ฝากโตโยต้า มาตอบที่นะค่ะ หรือใครมีปัญหาเดียวกับดิฉันขอความคิดเห็นด้วยค่ะ