BOT ควรตั้งหน่วยงานกลางเพื่อรับเรื่องยกเลิกบัตรเครดิตของทุกสถาบันการเงิน เพราะเริ่มมีสถาบันประเภทหัวหมอ ไม่รับโทรศัพท์

กระทู้สนทนา
หากมีผู้เกี่ยวข้องของธนาคารแห่งประเทศไทยติดตามข้อมูลอยู่ ขออนุญาตเรียนท่านเพื่อโปรดพิจารณาครับ

ควรมีหน่วยงานกลางของ BOT รับเฉพาะเรื่องยกเลิกปิดบัตรเครดิต คล้ายๆ กสทช ที่ยกเลิก SMS ผ่านเบอร์กลางครับ

เหตุผลเริ่มมีสถาบันการเงินประวิงเวลา..โดยเฉพาะสถาบันการเงินแถวสอง...ทั้งแบงค์และไม่ใช่แบงค์.อาจจะเพื่อเพื่อ.................................อะไรก็ไม่ทราบ



เคยถามผ่านCall center ของสถาบันการเงิน........ว่าจะไปยกเลิกบัตรเครดิตที่ สนญ. ได้ไหม คำตอบไม่ได้ ไม่รับเรื่องต้องยกเลิกผ่านโทรศัพท์

โทรศัพท์ไปช่วงบ่ายมักไม่ว่าง และไม่มีมนุษย์รับโทรศัพท์
โทรไปช่วงเช้าก็แจ้งว่า พนักงานรับเรื่องบัตรเครดิตไม่ว่าง


หากท่านBOTเห็นว่าไม่จำเป็นต้องตั้งหน่วยงานกลางก็ควรจะขันน๊อตพวกสถาบันการเงินแถวสองด้วยครับ
อย่าปล่อยให้มากไปกว่านี้เลย

ขอบพระคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่