หากมีผู้เกี่ยวข้องของธนาคารแห่งประเทศไทยติดตามข้อมูลอยู่ ขออนุญาตเรียนท่านเพื่อโปรดพิจารณาครับ
ควรมีหน่วยงานกลางของ BOT รับเฉพาะเรื่องยกเลิกปิดบัตรเครดิต คล้ายๆ กสทช ที่ยกเลิก SMS ผ่านเบอร์กลางครับ
เหตุผลเริ่มมีสถาบันการเงินประวิงเวลา..โดยเฉพาะสถาบันการเงินแถวสอง...ทั้งแบงค์และไม่ใช่แบงค์.อาจจะเพื่อเพื่อ.................................อะไรก็ไม่ทราบ
เคยถามผ่านCall center ของสถาบันการเงิน........ว่าจะไปยกเลิกบัตรเครดิตที่ สนญ. ได้ไหม คำตอบไม่ได้ ไม่รับเรื่องต้องยกเลิกผ่านโทรศัพท์
โทรศัพท์ไปช่วงบ่ายมักไม่ว่าง และไม่มีมนุษย์รับโทรศัพท์
โทรไปช่วงเช้าก็แจ้งว่า พนักงานรับเรื่องบัตรเครดิตไม่ว่าง
หากท่านBOTเห็นว่าไม่จำเป็นต้องตั้งหน่วยงานกลางก็ควรจะขันน๊อตพวกสถาบันการเงินแถวสองด้วยครับ
อย่าปล่อยให้มากไปกว่านี้เลย
ขอบพระคุณครับ
BOT ควรตั้งหน่วยงานกลางเพื่อรับเรื่องยกเลิกบัตรเครดิตของทุกสถาบันการเงิน เพราะเริ่มมีสถาบันประเภทหัวหมอ ไม่รับโทรศัพท์
ควรมีหน่วยงานกลางของ BOT รับเฉพาะเรื่องยกเลิกปิดบัตรเครดิต คล้ายๆ กสทช ที่ยกเลิก SMS ผ่านเบอร์กลางครับ
เหตุผลเริ่มมีสถาบันการเงินประวิงเวลา..โดยเฉพาะสถาบันการเงินแถวสอง...ทั้งแบงค์และไม่ใช่แบงค์.อาจจะเพื่อเพื่อ.................................อะไรก็ไม่ทราบ
เคยถามผ่านCall center ของสถาบันการเงิน........ว่าจะไปยกเลิกบัตรเครดิตที่ สนญ. ได้ไหม คำตอบไม่ได้ ไม่รับเรื่องต้องยกเลิกผ่านโทรศัพท์
โทรศัพท์ไปช่วงบ่ายมักไม่ว่าง และไม่มีมนุษย์รับโทรศัพท์
โทรไปช่วงเช้าก็แจ้งว่า พนักงานรับเรื่องบัตรเครดิตไม่ว่าง
หากท่านBOTเห็นว่าไม่จำเป็นต้องตั้งหน่วยงานกลางก็ควรจะขันน๊อตพวกสถาบันการเงินแถวสองด้วยครับ
อย่าปล่อยให้มากไปกว่านี้เลย
ขอบพระคุณครับ