เราพึ่งซื้อมา 3 ต.ค. 57 ที่ศูนย์ DTAC มานี่เอง และพึ่งรู้ว่ากดหน้าจอเครื่องมันยุบลง (ซื้อมาไม่ถึงเดือนเอง)
และต่อมาวันที่ 13 ต.ค. 57 เราไปติดต่อที่ศูนย์ DTAC สาขาพารากอน เพื่อแจ้งการขอเคลม แต่ต้องได้รับความผิดหวังกลับมา
เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเคลมไม่ได้ และยังแจ้งอีกว่าเป็นปกติเมื่อใช้งานไประยะหนึ่งแล้วก็จะเป็นแบบนี้ เราอึ้งเรยอ่ะซื้อมาก้อแพง
ตอนซื้อครั้งแรกก้อคิดว่าจะไม่มีปัญหาเพราะมั่นใจว่าซื้อจากศูนย์DTAC แล้วคงไม่เกิดปัญหาแน่นอน และบริษัทก็มีชื่อเสียง
แต่ตอนนี้รู้สึกแย่มาก เศร้ามากกกกกก...... ทำไมศูนย์ DTAC ถึงไม่รับผิดชอบในการเคลมให้ หรือต้องทำให้พังเองจึงจะเคลมได้ใช่มั้ย สังสัยจริงๆว่า ผู้บริหารของบ.DTAC จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในเรื่องแบบนี้ได้อย่างไร เพราะเชื่อว่าคงมีอีกหลายคนที่เป็นลักษณะแบบนี้
และที่ตกใจมากไปอีกก็คือ เรารู้มาว่าเป็นเฉพาะรุ่น iphone 5 s ที่เจอว่าหน้าจอเครื่องหลวมและยุบ และบางคนก็เคลมได้ก็มี (ที่รู้มี AIS น่ะ)
แต่ทำไมกรณีของเราเค้าถึงบอกว่าเคลมไม่ได้ เราพึ่งซื้อมาไม่ถึงเดือนเอง ไม่ยุติธรรมเรยอ่ะ
iphone 5s หน้าจอหลวมและยุบ มีใครเคยเป็นบ้าง
และต่อมาวันที่ 13 ต.ค. 57 เราไปติดต่อที่ศูนย์ DTAC สาขาพารากอน เพื่อแจ้งการขอเคลม แต่ต้องได้รับความผิดหวังกลับมา
เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเคลมไม่ได้ และยังแจ้งอีกว่าเป็นปกติเมื่อใช้งานไประยะหนึ่งแล้วก็จะเป็นแบบนี้ เราอึ้งเรยอ่ะซื้อมาก้อแพง
ตอนซื้อครั้งแรกก้อคิดว่าจะไม่มีปัญหาเพราะมั่นใจว่าซื้อจากศูนย์DTAC แล้วคงไม่เกิดปัญหาแน่นอน และบริษัทก็มีชื่อเสียง
แต่ตอนนี้รู้สึกแย่มาก เศร้ามากกกกกก...... ทำไมศูนย์ DTAC ถึงไม่รับผิดชอบในการเคลมให้ หรือต้องทำให้พังเองจึงจะเคลมได้ใช่มั้ย สังสัยจริงๆว่า ผู้บริหารของบ.DTAC จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในเรื่องแบบนี้ได้อย่างไร เพราะเชื่อว่าคงมีอีกหลายคนที่เป็นลักษณะแบบนี้
และที่ตกใจมากไปอีกก็คือ เรารู้มาว่าเป็นเฉพาะรุ่น iphone 5 s ที่เจอว่าหน้าจอเครื่องหลวมและยุบ และบางคนก็เคลมได้ก็มี (ที่รู้มี AIS น่ะ)
แต่ทำไมกรณีของเราเค้าถึงบอกว่าเคลมไม่ได้ เราพึ่งซื้อมาไม่ถึงเดือนเอง ไม่ยุติธรรมเรยอ่ะ