มีปัญหากับ outlook/OneDrive ทำไงดีครับบบบบ

พอดีว่าผมมีเมลของ outlook.com(hotmail.com) แล้วผมไปเปลื่ยนเบอร์โทรศัพที่ใช้ในเมล พอวันต่อมาไปเข้าดู มันก็ขึ้นว่า"คุณได้ขอให้มีการเปลื่ยนแปลงข้อมูลความปลอดภัยหรือไม่ มีใครบางคนเริ่มกระบวนการเปลื่ยนข้อมูลความปลอดภัยของ ***(เมลผม)**@outlook.com" แล้วมีให้ตอบว่า "ใช่ คือฉันเอง" กับ "ไม่ ไม่ใช่ฉัน" .....พอกด"ใช่ คือฉันเอง" มันก็ให้ไปรับรหัสเพื่อยืนยันการเปลื่ยนแปลง โดยจะส่งมาทางsmsเข้าเบอร์เก่าที่สมัครไว้ก่อนหน้า แต่เบอร์เก่าผมยกเลิกไปแล้วววววว .....ก็เลยลองกด"ไม่ ไม่ใช่ฉัน" มันก็ให้เอารหัสจากเบอร์เก่ามายืนยัน  ยืนยันวิธีอื่นก็ไม่ได้ ....สรุป ต้องเอารหัสจากข้อความในเบอร์เก่าซึ่งยกเลิกไปแล้ว เป็นของtrue-h
ใครพอมีวิธีบ้างครับ....
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ที่ผมเคยทำให้เพื่อนเมื่อสองเดือนที่แล้วคือเลือกส่งทาง E-Mail ใหม่ครับ

ผมก็จำไม่ค่อยได้เหมือนกันว่ากดไหนบ้าง แต่จะมีตัวเลือกให้ส่งเมล์ไปยังเมล์ใหม่ได้

แต่เมล์สำรองเพื่อนผมถูกระงับ เลยเข้าเมล์ไปเอาระหัสมากรอกไม่ได้

ผมเลยทำให้โดยให้ระบบส่งระหัสไปที่เมล์ผม ยืนยันตัวตนนิดหน่อย จากนั้นก็เอาระหัสไปกรอกเพื่อใช้งานได้ชั่วคราว

ต้องรออีกเป็นเดือนเพื่อให้ระบบยืนยันเมล์ผมอีกรอบ จากนั้นก็จะส่งระหัสที่ปลดล๊อคแบบถาวรของเมล์เพื่อนผมมาให้อีกที


ช่วงนี้ยากครับสำหรับใครที่ไม่ได้เปลี่ยนเป็น outlook ตั้งแต่ตอนที่ระบบให้ย้ายไปได้ง่ายๆ

หลังจากรอเป็นเดือนก็เรียบร้อย เป็นกระบวนการที่นานมากๆ - -"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่