ทรูมูฟทำให้ผมสงสัยเรื่องค่าบริการ

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมไปชำระค่าบริการของทรูมูฟมาครับ คือผมไม่ได้ใช้เบอร์นี้เนื่องจากโทรศัพท์ของผม(ทรูบียอนสามจี)พัง และผมมีการค้างชำระสามเดือน คือ
มิถุนายน กรกฏาคม สิงหาคม สัญญานได้ตัดตั้งแต่28สิงหาคม แต่วันนี้ผมไปขอยกเลิกเบอร์ กลับมีค่าใช้จ่ายในเดือนกันยายน กับตุลาคมอีก
ผมอยากถามว่าทำไมถึงมีครับ เมื่อสัญญานคุณตัดไปแล้ว ผมไม่ได้ใช้เลย ผมต้องจ่ายฟรีอีกสองเดือนหรือครับ? ถามพนักงานทรูช็อปก็ตอบแค่ว่า "ต้องชำระคะ)
สุดท้ายนี้ เมื่อช่วงเที่ยงผมโทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์ของทรูทุกเบอร์ ไม่มีคนรับเลยมีแต่คอมพิวเตอร์วนลูปไปมา ผมรอถึง 8นาที (ลองใจว่าจะรับให้ผมไหม?) ในที่สุดเขาก็รับครับ ผมเลยถามคำถามดังที่เล่าให้ฟังในข้างต้นไป แต่คำตอบที่ได้รับคือ "ลองโmiไปเบอร์1331ดูนะครับ" บอกเลยว่าลาขาดครับ

[img]http://image.ohozaa.com/i/e39/4zHVOL.jpg[/img]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่