คือผมนำ Router Asus DSL-N12U ไปเคลม หน้ากล่องเขียนว่าเสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ ประกัน 5 ปี
ผมนำไปเคลมเมือวันที่ 24 สิหาคม 2557 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า อีกประมาณ 2 อาทิตย์ได้ ผมจึงมาใหม่ใน อาทิตย์ที่ 3 รอต่อคิวประมาณ 30 นาที
จากนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่า สินค้ายังไม่มาให้รอทาง ASUS ติดต่อไปแล้วค่อยมารับของ......
ผมจึงลองเชคสถานะการซ่อมจากทางเว็บ ของ ASUS แต่ ไม่ช่วยให้ผู้รู้อะไรเพิ่มเลยเนื่องจากในสถานะบอกว่า
รับเข้ามาซ่อมวันที่ :: 2014/08/25
รายการซ่อมแซม :: ไม่สมบูรณ์
** สถานะซ่อมแซม :: ???????????????????????
ผมจึงสอบถามไปยัง Asus Online Chat
เจ้าหน้าที่ :: ตั่งแต่เดือน 8 ตอนนี้กำลังรอตัวใหม่อยู่ครับ
เจ้าหน้าที่ :: แต่เกินกำหนดมาแล้วผมจะประสานงานเร่งให้ครับ
หลังจากนั้นมา 2 อาทิตย์ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย
ส่วนในสถานะการซ่อมก็ยังเป็นเหมือนเดิมยั้นวันนี้ 13/10/2557
อยากรู้ว่าเขาเคลมนานแบบนี้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว หรือว่ามันนานเกินไปครับ @.....@
เคลมสินค้าของทาง ASUS นานมากๆ!!!!!!!
ผมนำไปเคลมเมือวันที่ 24 สิหาคม 2557 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า อีกประมาณ 2 อาทิตย์ได้ ผมจึงมาใหม่ใน อาทิตย์ที่ 3 รอต่อคิวประมาณ 30 นาที
จากนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่า สินค้ายังไม่มาให้รอทาง ASUS ติดต่อไปแล้วค่อยมารับของ......
ผมจึงลองเชคสถานะการซ่อมจากทางเว็บ ของ ASUS แต่ ไม่ช่วยให้ผู้รู้อะไรเพิ่มเลยเนื่องจากในสถานะบอกว่า
รับเข้ามาซ่อมวันที่ :: 2014/08/25
รายการซ่อมแซม :: ไม่สมบูรณ์
** สถานะซ่อมแซม :: ???????????????????????
ผมจึงสอบถามไปยัง Asus Online Chat
เจ้าหน้าที่ :: ตั่งแต่เดือน 8 ตอนนี้กำลังรอตัวใหม่อยู่ครับ
เจ้าหน้าที่ :: แต่เกินกำหนดมาแล้วผมจะประสานงานเร่งให้ครับ
หลังจากนั้นมา 2 อาทิตย์ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย
ส่วนในสถานะการซ่อมก็ยังเป็นเหมือนเดิมยั้นวันนี้ 13/10/2557
อยากรู้ว่าเขาเคลมนานแบบนี้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว หรือว่ามันนานเกินไปครับ @.....@