หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การย้ายที่ทำการบริษัท ฯ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
ภาษีนิติบุคคล
นำเข้าส่งออก
เจ้าของธุรกิจ
กฎหมายชาวบ้าน
บริษัท เพิ่งเริ่มกิจการเมื่อเดือน เมษา ปีนี้ แต่มีความประสงค์ต้องการย้าย ไปที่บ้าน เนื่องจาก ฯลฯ ถ้าเราย้าย
ข้ามเขต เช่น จาก เขตบางขุนเทียน ไป เขตบางแค เราควรจะทำอย่างไร บ้าง และ ค่าใช้จ่ายทั่วไปโดยประมาณ
จะตกประมาณเท่าไหร่ ครับ
รบกวนถาม ท่านที่มีประสบการณ์ (บริษัท จดทำการในด้านบริการ นำเข้า ส่งออก ครับ)
เราต้องอธิบายให้ สำนักจดทะเบียน หรือ ??? ทราบอะไรบ้างครับ จริงๆ ก้อคือ จะบอกว่าเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย
ของบริษัท ฯ ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทจะย้ายออฟฟิศใหม่ค่ะ ต้องทำการแจ้งเปลี่ยนที่ไหนคะ
เนื่องจากบริษัทจะมีการย้ายสำนักงาน จึงอยากทราบถึงขั้นตอนและเอกสารที่ต้องเตรียมและยื่น เพื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ โดยละเอียดค่ะ - เอกสารที่ต้องจัดเตรียม - ขั้นตอนการยื่นเอกสาร - สถานที่ยื่นเอกสาร (ต้อ
ยากอ่ะ
แจ้งเปลี่ยนเลขที่ตั้งสำนักงานต้องแจ้งอย่างไรบ้าง????
***สวัสดีค่ะ พอดีที่บริษัทได้รับจดหมายจากสำนักงานเขต เรื่องแก้ไขเลขที่ตั้ง เลยอยากถามผู้รู้ว่า บริษัทต้องทำอย่างไรต่อค่ะ และต้องทำเอกสารแจ้งกรมสรรพากรและกรมพัฒฯหรือไม่ แล้วใช้แบบฟอร์มไหนค่ะ ....ขอบคุณ
สมาชิกหมายเลข 2979332
ประสบการณ์การแจ้งย้ายที่อยู่ออฟฟิศกับสรรพากร, DBD และประกันสังคม
กรณีย้ายที่อยู่ไปสำนักงานแห่งใหม่ในเขตจังหวัดเดียวกัน ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ของตนในการดำเนินการเรื่องเอกสารและติดต่อกับหน่วยงานราชการค่ะ การขอย้ายที่อยู่บริษัทแห่งใหญ่ ย้ายไปที่ทำการบริษัทแห่งให
สมาชิกหมายเลข 1851524
เปลี่ยนที่อยู่บริษัท
ดีครับ ถ้าต้องการเปลี่ยนที่อยู่บริษัท ต้องไปทำที่ไหนครับ (กทม) แล้วสามารถเปลี่ยนออนไลน์ได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 946285
สอบถาม เรื่องการย้ายที่อยู่สำนักงานใหญ่ ยุบสาขา ของบริษัทจำกัด หน่อยคะ ว่าต้องเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง
รบกวนขอปรึกษา หน่อยจ้า จะทำเรื่องยุบสาขา 1 สาขา และย้ายที่อยู่สำนักงานใหญ่ มาสาขาที่1 แทน อยู่ในจังหวัดเดียวกัน เอกสารจะต้องเตรียมอย่างไรบ้าง สำหรับสถานที่ 3แห่งนี้คะ 1.กรมพัฒนาธุรกิจการค้า 2.กรมสรรพ
สมาชิกหมายเลข 3792224
สอบถามเกี่ยวกับ การแจ้งย้ายสถานประกอบการ ของประกันสังคมน่ะค่ะ
พอดีบริษัทเรามีการย้ายที่อยู่ใหม่ เลยอยากทราบว่าเอกสารที่ใช้แนบมีอะไรบ้างคะ ? และคนเซ็นต์นี่ต้องเป็นผู้รับมอบอำนาจ หรือ นายจ้างเท่านั้นคะ ขอบคุณมากเลยค่ะ หมายเหตุ พอดีโทรไปยังเบอร์ประกันสังคมแล้วส
TrishTG
ภพ 01 และ ภพ 09 หาย ต้องทำยังไงบ้างคะ? มีผลยังไงบ้างคะ?
มีเรื่องกลุ้มใจอ่าค่ะ พอดีทำแฟ้มใส่ ภพ 01 และ ภพ 09 หายทั้งแฟ้ม จำไม่ได้ว่าหายที่ไหน ไม่ทราบว่าจะเกิดผลกระทบอะไรต่อบริษัทบ้างคะ แล้วต้องทำยังไงบ้างคะ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะคะ ร้อนใจมากค่ะ
Love1000out
สอบถาม การเปลี่ยนแปลงที่อยู่บริษัทฯ แล้วการยื่นภาษีมูลค่าเพิ่ม ภพ.30 ต้องยื่นแบบไหน
การเปลี่ยนแปลงที่อยู่บริษัทฯได้แจ้งเปลี่ยนตาม ภพ.09 เมื่อวันที่ 18/7/2560 แล้วการยื่นภาษีมูลค่าเพิ่ม ภพ.30 ต้องยื่นแบบไหน อย่างไรค่ะ แล้วใบกำกับภาษีซื้อที่ออกหลังวันที่ 18/7/2560 จะมีผลอะไรไหม สามารถน
สมาชิกหมายเลข 3971835
การแก้ไขรายชื่อผู้ถือหุ้น บริษัท
รบกวนสอบถามค่ะ ปัจจุบันทางบริษัท มีผู้ถือหุ้น 3ท่าน แบ่งเป็น ท่านที่ 1,2,3 ถือหุ้น40% 40% และ 20% ตามลำดับค่ะ และต้องการเอารายชื่อผู้ถือหุ้นท่านที่ 1 ถือหุ้นอยู่ 40% ออก และเพิ่มใหม่ 1ท่าน ซึ่งจะแบ่งใ
มู๋อ้วนจอมดื้อ
บริษัทต้องการจะจดทะเบียนเพิ่มเติมสาขาค่ะ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างคะ
บริษัทต้องการจะจดทะเบียนเพิ่มเติมสาขาค่ะ เลยอยากทราบข้อมูลต่อไปนี้น่ะค่ะ - เอกสารที่จะต้องใช้ยื่น - ขั้นตอน - ค่าธรรมเนียม
สมาชิกหมายเลข 1127916
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษีนิติบุคคล
นำเข้าส่งออก
เจ้าของธุรกิจ
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 4
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การย้ายที่ทำการบริษัท ฯ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
ข้ามเขต เช่น จาก เขตบางขุนเทียน ไป เขตบางแค เราควรจะทำอย่างไร บ้าง และ ค่าใช้จ่ายทั่วไปโดยประมาณ
จะตกประมาณเท่าไหร่ ครับ
รบกวนถาม ท่านที่มีประสบการณ์ (บริษัท จดทำการในด้านบริการ นำเข้า ส่งออก ครับ)
เราต้องอธิบายให้ สำนักจดทะเบียน หรือ ??? ทราบอะไรบ้างครับ จริงๆ ก้อคือ จะบอกว่าเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย
ของบริษัท ฯ ครับ