ขอละบายนะคับ อารมณ์มา 60% เหตุผล 40%
คือผม นาย ธนาคาร ดีรัศมี รหัสลูกค้า 190019425059
เนื่องจาก ผมใช้ Internet True มา เป็นระยะเวลา 2ปี เต็ม มีการแจ้งปัญหา อยู่บ่อยมาก แจกแจ้งเป็นดังนี้
1.Speed คุณ ไวมาก แต่หลุด ทุกๆ 5นาที มีTime out ในสาย/// เรียกช่างมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง
2. อยู่ดีดี Internet ก็เล่นไม่ได้ ยกตัวอย่างวันนี้ 12-10-57 ไม่มีการแจ้งเตือนว่าจะพัฒนาระบบหรืออะไรทั้งสิ้น โทรเข้าไป 1986 ก็ปิดระบบ ซะงั้น !!
เอาแค่ 2 อย่างนี้แล้วกัน นอกนั้นเรื่องเล็กๆน้อยๆ....
โดยปัญหา 2 อย่างนี้ผมเป็นมาตั้งแต่ Up speed 10 mb เป็น 15Mb หรือ เปลี่ยนจากสายโทสับ มาเป็นสายเคเบิ้ลนั้นเอง ที่บอกว่าดู TV ได้อะ
ผมขอแค่ผมสามารถมี Internet ใช้งานเพราะงานและ อาชีพผมจำเป็นต้องใช้มันในการส่งงานมากๆ ดังนั้นอาการที่ Internet หลุดทุก 5 นาทีแบบนี้
ผมขอถามนะคับ ว่า มันสามารถ ส่งไฟล์อะไรได้คับ Google ยังเปิดไม่ขึ้นเลย แล้วที่คุณโฆษณาไปมันคืออะไร ?
(ถ้าสงสัยเดี่ยวจะอัด VDOให้ดู)
ถามว่ามีช่างมาซ่อมไม ?
ตอบคับ " มี " มีมาบ้านผมไม่ต่ำกว่า 20 ครั้งแล้วคับ จนมาเองได้ไม่ต้องถามบ้านอะ
ทุกครั้งที่ช่างมาก็จะทำเหมือนๆกันหมด
1.ตรวจค่า Ping ที่เคร่ือง
2.ดูอุปกรณ์นอกบ้าน
3.ดูจุดเดินในบ้านว่าไปไนหบ้าง
4.ชอบถามว่า ใช้ Wifi รึเปล่า // ถ้าใช้ Wifi แล้วมันจะเล่น Net ไม่ได้ คุณก็บอกไปในโฆษณาคุณด้วยว่า เล่นWifi ไม่ได้ !! ผมแนะนำ
----------------------------
ทุกครั้งที่พวกช่างมาแทบจะเหมือนกันหมด เค้ามักบอกกับผมว่า
" นี่นะคับใช้ได้เหมือนเดิมแล้วคับ Ping ไม่มีหลุด เช็คSpeed มาเต็มนะคับ เข้าเว็บได้สบาย "
----ผมจับได้อย่างนึงว่า ช่างทุกคน จะไม่อยู่เทส เกิน 1-2 ชม (คงจะงานยุ่ง) เพราะอะไรรู้ไมเพราะ หลังจาก ใช้ไป มันจะมี Time out เด้งมา
เหืมอนเดิม ไม่บ่อยเท่าเดิม แต่ หลุด ตลอด ทำให้ส่งงานไม่ได้เหมือนเดิม เปลี่ยน เราเตอร์ก็แล้วบอก สัพคุณมาดีมาก นี่แบบดีสุดเลยนะคับ ผลออกมา กาก กว่าเดิม - -'' จนถึงตอนนี้ ผม ใช้ 3G ต่อเอายังแรงกว่าเลยคับ
ผมขอถามในฐานะผู้บริโภคนะ
"ผมขอแค่มี Internet ใช้ส่งงานตามความเร็ว 15Mb ที่ผมสมัครไว้ และไม่หลุด เนี่ย มันเกินความสามารถของบริษัท คุณไม หรือผมขอมากไป ? "
ถ้าคุณสงสัยว่าจริงอย่างที่ผมบอกไม กรุณา " เอาชื่อผม กับรหัสลูกค้า ที่ผมให้ไป"
ไปเช็คในระบบของคุณดูนะว่าจริงอย่างที่ผมบอกไม แล้วค่อยมาตอบกระทู้นี้นะคับ
ถ้าคุณแก้ปัญหา Internet ของบริษัทคุณให้วิ่งแบบนิ่งๆไม่หลุดได้เมื่อไร คุณค่อยปล่อย โฆษณา มาบอกผู้บริโภคแบบผมจะดีก่านะคับ
เท่าที่ใช้ Internet 56k สมัยก่อน ช้าก็จริงแต่ยังมีประโยชน์กว่าตอนนี้อีกคับ
ที่ทนใช้True ตอนนี้เพราะ ผมยังเชื่อในทีมงานของคุณอยู่นะคับว่าคุณก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้ กรุณา พัฒนาด้วย และครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะ
บ่น และ แจ้งเรื่อง Internet True ...... ผมคนนึงที่จะไม่คิดจะใช้อะไรของบริษัทของคุณอีกเลย....... ลาก่อนห่วยแตก !!
Internet True ช่วยมาอ่านที
คือผม นาย ธนาคาร ดีรัศมี รหัสลูกค้า 190019425059
เนื่องจาก ผมใช้ Internet True มา เป็นระยะเวลา 2ปี เต็ม มีการแจ้งปัญหา อยู่บ่อยมาก แจกแจ้งเป็นดังนี้
1.Speed คุณ ไวมาก แต่หลุด ทุกๆ 5นาที มีTime out ในสาย/// เรียกช่างมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง
2. อยู่ดีดี Internet ก็เล่นไม่ได้ ยกตัวอย่างวันนี้ 12-10-57 ไม่มีการแจ้งเตือนว่าจะพัฒนาระบบหรืออะไรทั้งสิ้น โทรเข้าไป 1986 ก็ปิดระบบ ซะงั้น !!
เอาแค่ 2 อย่างนี้แล้วกัน นอกนั้นเรื่องเล็กๆน้อยๆ....
โดยปัญหา 2 อย่างนี้ผมเป็นมาตั้งแต่ Up speed 10 mb เป็น 15Mb หรือ เปลี่ยนจากสายโทสับ มาเป็นสายเคเบิ้ลนั้นเอง ที่บอกว่าดู TV ได้อะ
ผมขอแค่ผมสามารถมี Internet ใช้งานเพราะงานและ อาชีพผมจำเป็นต้องใช้มันในการส่งงานมากๆ ดังนั้นอาการที่ Internet หลุดทุก 5 นาทีแบบนี้
ผมขอถามนะคับ ว่า มันสามารถ ส่งไฟล์อะไรได้คับ Google ยังเปิดไม่ขึ้นเลย แล้วที่คุณโฆษณาไปมันคืออะไร ?
(ถ้าสงสัยเดี่ยวจะอัด VDOให้ดู)
ถามว่ามีช่างมาซ่อมไม ?
ตอบคับ " มี " มีมาบ้านผมไม่ต่ำกว่า 20 ครั้งแล้วคับ จนมาเองได้ไม่ต้องถามบ้านอะ
ทุกครั้งที่ช่างมาก็จะทำเหมือนๆกันหมด
1.ตรวจค่า Ping ที่เคร่ือง
2.ดูอุปกรณ์นอกบ้าน
3.ดูจุดเดินในบ้านว่าไปไนหบ้าง
4.ชอบถามว่า ใช้ Wifi รึเปล่า // ถ้าใช้ Wifi แล้วมันจะเล่น Net ไม่ได้ คุณก็บอกไปในโฆษณาคุณด้วยว่า เล่นWifi ไม่ได้ !! ผมแนะนำ
----------------------------
ทุกครั้งที่พวกช่างมาแทบจะเหมือนกันหมด เค้ามักบอกกับผมว่า
" นี่นะคับใช้ได้เหมือนเดิมแล้วคับ Ping ไม่มีหลุด เช็คSpeed มาเต็มนะคับ เข้าเว็บได้สบาย "
----ผมจับได้อย่างนึงว่า ช่างทุกคน จะไม่อยู่เทส เกิน 1-2 ชม (คงจะงานยุ่ง) เพราะอะไรรู้ไมเพราะ หลังจาก ใช้ไป มันจะมี Time out เด้งมา
เหืมอนเดิม ไม่บ่อยเท่าเดิม แต่ หลุด ตลอด ทำให้ส่งงานไม่ได้เหมือนเดิม เปลี่ยน เราเตอร์ก็แล้วบอก สัพคุณมาดีมาก นี่แบบดีสุดเลยนะคับ ผลออกมา กาก กว่าเดิม - -'' จนถึงตอนนี้ ผม ใช้ 3G ต่อเอายังแรงกว่าเลยคับ
ผมขอถามในฐานะผู้บริโภคนะ
"ผมขอแค่มี Internet ใช้ส่งงานตามความเร็ว 15Mb ที่ผมสมัครไว้ และไม่หลุด เนี่ย มันเกินความสามารถของบริษัท คุณไม หรือผมขอมากไป ? "
ถ้าคุณสงสัยว่าจริงอย่างที่ผมบอกไม กรุณา " เอาชื่อผม กับรหัสลูกค้า ที่ผมให้ไป"
ไปเช็คในระบบของคุณดูนะว่าจริงอย่างที่ผมบอกไม แล้วค่อยมาตอบกระทู้นี้นะคับ
ถ้าคุณแก้ปัญหา Internet ของบริษัทคุณให้วิ่งแบบนิ่งๆไม่หลุดได้เมื่อไร คุณค่อยปล่อย โฆษณา มาบอกผู้บริโภคแบบผมจะดีก่านะคับ
เท่าที่ใช้ Internet 56k สมัยก่อน ช้าก็จริงแต่ยังมีประโยชน์กว่าตอนนี้อีกคับ
ที่ทนใช้True ตอนนี้เพราะ ผมยังเชื่อในทีมงานของคุณอยู่นะคับว่าคุณก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้ กรุณา พัฒนาด้วย และครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะ
บ่น และ แจ้งเรื่อง Internet True ...... ผมคนนึงที่จะไม่คิดจะใช้อะไรของบริษัทของคุณอีกเลย....... ลาก่อนห่วยแตก !!