คุณชอบหนังอะไรกันบ้างครับของผมมี3อันดับแวะมาเม้นกานหน่อยยย

ของเนื่องแรกที่ผมชอบคือ
อันดับ 1 The Skeleton Key เปิดประตูหลอน
เป็นหนังที่ผมพึ่งเมื่อไม่นานมานี้แต่เก่ามาแล้วผมพึ่งได้ดูแต่จําได้เลยว่าหลังจากดูหนังเรื่องนี้จบ คิดเลยว่าคนคิดเรื่องนี่ช่างทำกันได้ เรื่องเริ่มต้นจากการที่นางเอกต้องมาทำงานเป็นพี่เลี้ยงดูแลคนแก่ และ ต้องเจอกับเรื่องราวประหลาดที่ไม่น่าเชื่อหลายอย่าง แต่แล้วหนังก็หักมุมแบบเจ็บช้ำทรวงด้วย การที่นางเอกพยายามตามหาเงื่อนงำบางอย่างในบ้านด้วยความเชื่อ กลับทำให้นางเอกหลงกลติดกับของแม่มดเข้าแทน และต้องเสียร่างสาวสวยให้กับพ่อมดแม่มดไป

อันดับ2 แฮรรี่พอตเตอร์
ซึ่งเป็นเรื่องราวการผจญภัยของพ่อมดวัยรุ่น แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเพื่อนสองคน รอน วีสลีย์ และเฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นนักเรียนโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ โครงเรื่องหลักเกี่ยวกับภารกิจของแฮร์รี่ในการเอาชนะพ่อมดมืดที่ชั่วร้าย ลอร์ดโวลเดอมอร์ ผู้มีเป้าหมายเพื่อพิชิตประชากรไม่มีอำนวจวิเศษ พิชิตโลกพ่อมด และทำลายทุกคนที่ขัดขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฮร์รี่ พอตเตอร์
ผมเสียดายมากที่ไม่มีภาค8ต่อผมชอบเรื่องนี้มาก

อันดับ3 มัธยมหาเวทย์
ผลงานภาพยนตร์จากวรรณกรรมเยาวชนที่สร้างปรากฏการณ์ขายดีอันดับ หนึ่งทั่วโลก การันตีความฮิตด้วยการมีภาคต่อถึง 5 เล่ม  เรื่องราวของ โรส แฮทธาเวย์ ลูกครึ่งมนุษย์-แวมไพร์ที่ต้องการปกป้องเพื่อนสนิทของเธอ ลิซซ่า ดราโกเมียร์ แวมไพร์โมรอย เจ้าหญิงองค์สุดท้ายของตระกูลอย่าง

ดราโกเมียร์ พวกเธออาศัยในสถาบันเซนต์วลาดิเมียร์ โรงเรียนสอนเวทมนตร์ให้แก่เหล่าแวมไพร์ และบรรดาลูกครึ่งแวมไพร์ให้กลายเป็นองครักษ์ เพื่อปกป้องแวมไพร์ราชวงศ์จาก “สไตรกอย”

เผ่าพันธุ์แวมไพร์ปีศาจกระหายเลือด ระหว่างที่ใช้ชีวิตอยู่ในสถาบัน โรส ก็เกิดความรู้สึกที่ดีกับ ดิมิทรี เบลิคอฟ อาจารย์สอนเวทย์มนต์หนุ่ม ที่ไม่เพียงแต่อายุเยอะกว่าเธอมาก แต่เขาก็ยังมีความลับในอดีตที่ทำให้ความรักระหว่างพวกเขาเป็นไปไม่ได้ อย่างไรก็ตาม โรส และ ดิมิทรี ก็ต้องเตรียมรับมือกับพวกสไตรกอย ที่มีเป้าหมายสำคัญในการกำจัดกับ ลิซซ่า สมาชิกคนสุดท้ายของราชวงศ์โมรอย และร่วมมือกันเพื่อปกป้องและหยุดยั้งสงครามครั้งนี้ให้ได้ นำแสดงโดย 2 สาว โซดี้ ดัช, ลูซี่ ฟราย
เรื่องผมชอบเหมือนผมตั้งใจไปดูในโรงมาและมันสนุกมากผ่านมาไม่กี่เดือนเอง

แล้วพวกคุณละชื่อหนังเรื่องไหนสไตล์ไหนกันบ้างครับ
ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่