สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
อ่านรายละเอียดเงื่อนไขในกรมธรรม์ก่อนโวยวายหรือยังครับ
รายละเอียดเงื่อนไข
http://www.axa.co.th/viewdownload.aspx?file=678fi_134.pdf&ofile=Policy+SmartTraveller+Plus+TH.pdf
รายละเอียดกรมธรรม์
http://www.axa.co.th/viewdownload.aspx?file=675fi_469.pdf&ofile=Brochure+Smart+Traveller+Plus.pdf
กรณีคุณสายการบินยกเลิกเที่ยวบิน มันเป็นความล่าช้าในการเดินทางครับ ถ้าคุณไม่ได้ซื้อก็ไม่คุ้มครอง
รายละเอียดเงื่อนไข
http://www.axa.co.th/viewdownload.aspx?file=678fi_134.pdf&ofile=Policy+SmartTraveller+Plus+TH.pdf
รายละเอียดกรมธรรม์
http://www.axa.co.th/viewdownload.aspx?file=675fi_469.pdf&ofile=Brochure+Smart+Traveller+Plus.pdf
กรณีคุณสายการบินยกเลิกเที่ยวบิน มันเป็นความล่าช้าในการเดินทางครับ ถ้าคุณไม่ได้ซื้อก็ไม่คุ้มครอง
แสดงความคิดเห็น
jetstar ยกเลิกการเดินทาง ประกัน AX.. ปฏิเสธเคลมยกเลิกการเดินทาง บอกว่าประกันไม่คลอบคลุม ต่อไปนี้ลาขาด AX...
เมื่อวานพอ jetstar. ยกเลิกเที่ยวบิน เราก็พยายามติดต่อไปยัง call center เพื่อสอบถามข้อมูล ติอต่อก็ยาก ท้ายสุดจนท.แจ้งว่าให้ส่ง mail ไปแจ้งเราก็ส่ง mail เรียบร้อย
ตอนเช้าทางเราก็โทร.ๆไปตามอีกจนเจอเจ้าหน้าที่ๆ พอรู้ว่าสายการบินยกเลิกการเดินทาง เค้าบอก เคลมไม่ได้ค่ะ ประกันไม่ครอบคลุม เราก็ อ้าว ทางสายการบินบอกว่าได้น่ะ เจ้าหน้าที่ย้ำว่าไม่ได้ๆ ยังไงก็ไม่ได้
เราเลยถามว่า คุณเห็นเอกสารหรือยัง จนท. บอกไม่รู้ว่าเราส่งเอกสารมา แต่ยังไงก็เคลมไม่ได้ ถ้ามีประกันความล่าช้า จะเคลมได้ แต่ด้วยประกัน silver ไม่ครอบคลุมการล่าช้า เราก็ไม่ได้สิทธิ์ส่วนนั้น...
สรุป ประกันAX คำว่า "การยกเลิกเดินทาง" ในใบกรมธรรม์ ไม่ได้หมายถึงสายการบินยกเลิกเดินทาง เคลมไม่ได้ จนท.ปฏิเสธโดยที่ไม่สนใจดูเอกสารจากสายการบินเลย คุณต้องซื้อประกันความล่าช้าเท่านั้น เงินที่จ่ายเพิ่มค่าเลื่อนตั๋วกลับอีก10,000 ก็ต้องรับผิดชอบเอง ก่อนซื้อประกันเราเป็นนาย พอจะเคลมประกันเป็นนาย มีแต่คำว่าไม่เคลมๆ ไม่ต้องดูเอกสารอะไรเลย ระเบียบเราไม่ได้ค่ะ...เจอแบบนี้เศร้าเลย