ตกลง GMMZ จะชดเชยให้ลูกค้าที่ซื้อแพคเกจล่วงหน้ายังไงครับ?

กระทู้คำถาม
คือผมซื้อแพคเกจ CTHZ ล่วงไป 5 เดือนแถม 5 เดือน
และยังมีแพคเกจโกลด์ค้างอยู่ประมาณ 6 เดือนได้

เห็นหลาย ๆ ท่านในนี้แจ้งข่าวว่าได้รับการชดเชยด้วยการคลุมแพคเกจบียอร์นแพลตตินั่ม ไปจนกว่าระยะเวลาของ CTHZ จะหมดไป
ทางผมวันนี้ก็ลองโทรหาคอลเซนเตอร์ของ  GMMZ ดูเพื่อขอรับการชดเชยบ้าง
ชี้แจงไปว่าช่อง HD หลายช่องถูกลดเป็น SD แถมช่องฟุตบอลยูโรก็ถูกยึดไปอีก (อันที่จริง CTHZ ควรจะถือเป็นแพคเกจสูงสุด ดูได้ทุกช่อง แต่นี่ดันไปเปลี่ยนชื่อ+เพิ่มแพคเกจใหม่บ้าบอ เพื่อที่จะเลี่ยงบาลีตรงนี้ ซึ่งผมมองว่าไม่ยุติธรรม จึงได้แจ้งไปทาง 1200 กสทช.แล้ว แต่ไม่ได้แจ้งทาง GMMZ เพราะเห็นว่าคุยไปก็ไม่ได้เรื่อง แจ้งไปทางหน่วยงานที่พอมีอำนาจน่าจะได้เรื่องกว่า)

ผลปรากฎว่าทางเจ้าหน้าที่ไม่ยอมลูกเดียวครับ บอกว่าทางบริษัทไม่มีนโยบายที่จะชดเชยให้ลูกค้าที่ซื้อช่อง CTHZ ไปก่อน แม้จะบอกว่าช่อง HD ที่ถูกลดคุณภาพเป็น SD ลงเป็น ถือเป็นการเอาเปรียบลูกค้าที่จ่ายเงินล่วงหน้าไปหลายพันแล้วก็ตาม!!! เรียกได้ว่ายังไงก็ไม่มีทางได้เลยครับ

ผมเลยสงสัยว่าทำไมเค้าไม่แจ้งเรื่องนี้ให้คอลเซนเตอร์ทราบเลยเหรอครับ ถึงยอมให้ได้แค่บางคน ทำไมเค้าชดเชยไม่เหมือนกันอะครับ แล้วที่ว่าจะชดเชยให้ทุก ๆ คนที่ซื้อไปแล้ว อันนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย เหอ ๆๆ

ขอให้กสทช. กดดันจน GMMZ กับ CTH ยอมคืนความสุขให้ลูกค้าที่ซื้อแพคเกจล่วงหน้าไปเถอะ ผมละเซ็ง อุตส่าห์เชียร์เพื่อน ๆ ให้มา GMMZ เจอแบบนี้แทบจะไม่อยากเสียเงินให้อีกเลยครับ เสียความรู้สึกจริง ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่