จริงๆเข้าใจว่าไม่ได้เป็นที่ AIS, TRUE หรือ DTAC นะครับ
น่าจะเป็นที่บริการของบริษัทข่าวนั้นๆ ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ ?
แต่ปกติ AIS หรือ TRUE มีบริษัทแบบนี้โทรมาถาม เช่น รับข่าวสารข้อมูลผ่าน sms, ดูดวงผ่าน sms อะไรทำนองนี้ไหมครับ
ตอนนี้ผมใช้ DTAC รายเดือนอยู่ 6 เบอร์ ทั้งหมดเป็นชื่อผมครับ เป็นของผมใช้แค่ 1 เบอร์ ที่เหลือเป็นของคนในครอบครัว (ซึ่งอยู่คนละจังหวัด)
เนื่องจากบางเบอร์เป็นของผู้สูงอายุ อาจจะไม่ค่อยเข้าใจ เปิด sms อ่านยังทำไม่เป็นอ่ะครับ แต่มีเสียค่าบริการข้อมูลข่าวสารผ่าน SMS บ่อยๆ
ทางออกที่ดีที่สุดคือ อธิบายและบอกกับคนในครอบครัวให้เข้าใจ (ซึ่งผมทำหลายครั้งแล้ว และครั้งนี้ก็เรียบร้อยดี)
แต่ปัญหาคือ บริษัทพวกนี้มักจะมีวิธีการแบบใหม่ๆมาเรื่อยๆ เพื่อให้ตอบตกลงแบบไม่รู้ตัวหรือไม่ตั้งใจ หรือใช้วิธีบอก"ฟรี 1 เดือนแรก" จากนั้นเดือนต่อๆมาก็คิดเงินโดยไม่ได้ให้รายละเอียดว่าจะคิดเงินในเดือนต่อไป คือแบบศรีธนญชัย หรือมีลู่ทางให้แก้ตัวในข้อความได้ตลอด
ผมจึงอยากทราบว่า ค่ายไหน AIS, TRUE หรือ DTAC ที่มีปัญหาพวกนี้น้อยที่สุดครับ หรือไม่มีเลยจะดีมาก
ถ้า DTAC โอเคแล้ว ผมจะไปยกเลิกข่าวสารพวกนี้ (เป็นครั้งที่เท่าไรไม่ได้นับ) ที่ศูนย์บริการ เพราะยกเลิกทาง call center ไม่ได้ ต้องใช้เบอร์นั้นโทรไป (ซึ่งอยู่คนละจังหวัด และผมไม่อยากให้มันยุ่งยากกับคนในครอบครัวผมซึ่งเป็นผู้สูงอายุ) และคงต้องเป็นแบบนี้ไปอีก
แต่ถ้า AIS หรือ TRUE ไม่มีอะไรแบบนี้ หรือดีกว่า ผมจะได้ไปย้ายค่ายหน่ะครับ เห็นโปรกำลังน่าสนใจหลายๆค่ายพอดี อิอิ
AIS กับ TRUE มีที่ไหนบ้างที่ไม่มีบริการ SMS ข่าว ดูดวง แบบโทรมาถามบ้างครับ ?
น่าจะเป็นที่บริการของบริษัทข่าวนั้นๆ ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ ?
แต่ปกติ AIS หรือ TRUE มีบริษัทแบบนี้โทรมาถาม เช่น รับข่าวสารข้อมูลผ่าน sms, ดูดวงผ่าน sms อะไรทำนองนี้ไหมครับ
ตอนนี้ผมใช้ DTAC รายเดือนอยู่ 6 เบอร์ ทั้งหมดเป็นชื่อผมครับ เป็นของผมใช้แค่ 1 เบอร์ ที่เหลือเป็นของคนในครอบครัว (ซึ่งอยู่คนละจังหวัด)
เนื่องจากบางเบอร์เป็นของผู้สูงอายุ อาจจะไม่ค่อยเข้าใจ เปิด sms อ่านยังทำไม่เป็นอ่ะครับ แต่มีเสียค่าบริการข้อมูลข่าวสารผ่าน SMS บ่อยๆ
ทางออกที่ดีที่สุดคือ อธิบายและบอกกับคนในครอบครัวให้เข้าใจ (ซึ่งผมทำหลายครั้งแล้ว และครั้งนี้ก็เรียบร้อยดี)
แต่ปัญหาคือ บริษัทพวกนี้มักจะมีวิธีการแบบใหม่ๆมาเรื่อยๆ เพื่อให้ตอบตกลงแบบไม่รู้ตัวหรือไม่ตั้งใจ หรือใช้วิธีบอก"ฟรี 1 เดือนแรก" จากนั้นเดือนต่อๆมาก็คิดเงินโดยไม่ได้ให้รายละเอียดว่าจะคิดเงินในเดือนต่อไป คือแบบศรีธนญชัย หรือมีลู่ทางให้แก้ตัวในข้อความได้ตลอด
ผมจึงอยากทราบว่า ค่ายไหน AIS, TRUE หรือ DTAC ที่มีปัญหาพวกนี้น้อยที่สุดครับ หรือไม่มีเลยจะดีมาก
ถ้า DTAC โอเคแล้ว ผมจะไปยกเลิกข่าวสารพวกนี้ (เป็นครั้งที่เท่าไรไม่ได้นับ) ที่ศูนย์บริการ เพราะยกเลิกทาง call center ไม่ได้ ต้องใช้เบอร์นั้นโทรไป (ซึ่งอยู่คนละจังหวัด และผมไม่อยากให้มันยุ่งยากกับคนในครอบครัวผมซึ่งเป็นผู้สูงอายุ) และคงต้องเป็นแบบนี้ไปอีก
แต่ถ้า AIS หรือ TRUE ไม่มีอะไรแบบนี้ หรือดีกว่า ผมจะได้ไปย้ายค่ายหน่ะครับ เห็นโปรกำลังน่าสนใจหลายๆค่ายพอดี อิอิ