True Internet ให้บริการสูงสุดที่ 7 MB

ออฟฟิสเราอยู่บนคอนโด ย่านถนนจรัญสนิทวงศ์คะ
ตอนนี้ เรามีอินเทอร์เน็ตใช้กันอยู่แล้วห้องนึง เราคิดกันมาตลอดว่า เพราะเราแชร์กันหลายเครื่องเนตเลยช้า
พอเราแจ้งปัญหาเข้าไปบ่อยๆ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เราควรดาวน์เกรดลงมาที่ 7 MB จะเสถียรกว่า
แต่เราก็ไม่ได้ทำตามที่เค้าแนะนำคะ เพราะไปคุยกับ IT เค้าบอกว่าไม่ควรทำ ไม่มีใครทำ
ก็ยังใช้ๆกันไป อืดๆ หนืดๆ ดีบ้าง ห่วยบ้าง หลุดบ้าง

มาวันนี้ เจ้าของออฟฟิสจะติดเน็ตเพิ่มอีกห้องนึง เพราะปล่อยห้องให้คนอื่นเช่า
เราโทรไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย

จนท:  เราสามารถให้บริการสูงสุดที่ 7 MB นะคะ
เรา :   7 MB ???? แต่เราจ่ายค่าใช้บริการในราคา 10 MB นะคะ
จนท:  ใช่คะ เพราะคุณอยู่ในพื้นที่บริการที่สูงสุดแค่ 7 MB คะ
เรา :   แบบนี้ก็ไม่แฟร์ต่อลูกค้าซิคะ แล้วไม่มีการปรับปรุงอะไรเลยหรอคะ?
จนท:  ถ้าต้องการร้องเรียนต้องติดต่อฝ่ายพื้นที่
เรา :   คะ!!!

ดราม่าเลยคะ
เรารู้สึกว่า....มันไม่ใช่เลย....มันไม่ใช่เลย
เราจ่ายค่าบริการในราคา 10 MB แต่เราได้ใช้บริการ 7 MB แล้วเนตก็อืดๆ หนืดๆ ดีๆ เพี้ยนๆ
จริงๆ ก็ไม่รู้หรอกว่า มันต่างกันมากแค่ไหน ><"
เรารู้สึกว่า....มันไม่แฟร์
เรารู้สึกว่า.....เรากำลังถูกเอาเปรียบบบบบบบบบบบบ

แค่นี้หล่ะคะ แค่อยากบ่น แค่อยากระบาย
เม่าร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่