ผมใช้อินเตอร์เน็ตทรูมาก็ค่อนข้างนานแล้ว เพิ่งมาเจอกับตัวเมื่อก่อนพอเน็ตเสียแจ้งไปก็ประมาณวันถึงสองวันก็จะมีช่างติดต่อมาและก็เข้ามาซ่อมแต่ มาเจอครั้งนี้ผมบอกตรงๆว่าผมจะไม่เชื่อถือทรูอีกเลย เรื่องเกิดจากเคเบิ้ลอินเตอร์เน็ตของผมอยู่ๆก็ไม่มีสัญญาณเข้าเล่นเน็ตไม่ได้เช้าวันเสาร์ผมก็โทรไปแจ้ง คอลเซ็นเตอร์ก็รับเรื่องใว้ แล้วก็บอกว่าช่างว่างวันอาทิตย์บ่าย ผมก็ถามว่าไม่ได้เร็วกว่านั้นเหรอ เค้าก็บอกว่าเสา อาทิตย์ มีช่างคนเดียวผมก็โอเค อาทิตบ่ายก็ได้ แต่ใจก็คิดว่า เสา อาทิต นี่ห้ามเสียเลยนะเนี่ยเสียได้วันธรรมดา หลังจากนั้นก็รอ รอจนอาทิตย์บ่ายสองก็ยังไม่มีใครโทรมาติดต่ออะไรทั้งสิ้น เลยโทรไป คอลเซ็นเตอร์สอบถามอีกครั้งก็บอกว่า อ้อใช่มันเกินเวลานัดแล้วนะคะ ผมก็บอกว่าใช่แต่ยังไม่มีใครโทรมานัดซ่อมเลย เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวจะรีบประสานงานกับหัวหน้าให้ เราก็บอกว่าพอดีต้องใช้งานยังไงช่วยเร่งหน่อย จนเย็นสี่โมงกว่าๆก็ยังเงียบเหมือนเดิม โทรไปก็ได้คำตอบเดิมคือเอาตัวรอดไปเป็นรอบๆจะรีบประสานงานให้ งานส่งไปอยู่หน้าฝ่ายช่างแล้ว แล้วผลลัพธ์ก็คือเงียบเหมือนเดิมไม่มีการติดต่อมาจากช่างเลย จนวันจันทร์ ผมก็โทรไปถามอีกก็ได้คำตอบเดิม จนไปติดต่อที่หน้าเคาเตอร์ทรู ก็บอกว่าคนละฝ่ายทำอะไรไม่ได้ ขอถ่ายบัตรประชาชนไป บอกว่าจะแจ้งเรื่องเข้าไปให้ แล้วจะติดต่อภายใน ยี่สิบสี่ชั่วโมง แล้วก็ยังคงเงียบนี่ก็เข้าไป ห้าวันแล้ว โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ได้คำตอบเดิม ว่าอ้อมีแจ้งเรื่องเข้ามาแล้วค่ะแต่มันก็เงียบเหมือนเดิม พอถามว่าจะรู้เรื่องเมื่อไหร่ก็บอกแต่ว่าจะดำเนินการให้เลยแต่ก็จะเฉไฉไม่ยอมบอกว่าเมื่อไหร่ แล้วก็ทำได้แค่นี้จริงๆ เลยขอเตือนๆเพื่อนๆพี่ๆน้องๆนิดนึงถ้าคิดจะติดต้องทำใจการบริการหลังการขายนิดนึงอาจต้องรอยี่สิบสี่ชั่วโมงแบบเป็นอาทิตย์แล้วถ้าโทรไปก็จะโดนผลัดวันประกันพรุ่งแบบนี้เหมือนผม เห็นทำโฆษนาออกมาว่ารับผิดชอบต่อสังคม แต่เจอแบบนี้นี่คิดคนละอย่างกับที่ทำโฆษนาเลย ของเสียใช้ไม่ได้ไม่มาซ่อมบิลมาก็เก็บเต็ม ยังคิดเลยว่านี่ถ้าต้องทำธุรกิจใช้อินเตอร์เน็ตนี่มีหวังเจ๊งแน่เลย แล้วลูกค้าที่เจอแบบนี้จะร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ สคบ ได้ไม๊อ่ะครับ
ใครโดนบ้างกับการบริการหลังการขายแย่ๆของทรู