เริ่มแรกเมื่อวันที่ 5 ก.ย 57 ผมทำรายการด้วยตัวเองเพื่อซื้อแพ็คเกจดูบอลCTH ผ่านทาง App showtime ของ Samsung smart tv แบบรายครั้ง/เดือน เป็นจำนวนเงิน 475 บ. มันก็ได้มาดูสุขสมใจอยาก แต่เมื่อดูได้ครบเดือน (30วัน) วันที่ 5 ต.ค 57 กลับมีข้อความแจ้งเตือนว่ามีการหักเงินจากบัญชีอีกเป็นจำนวนเงิน 475 บ. สงสัยผมเลยโทรไปถามทางธนาคารก็แจ้งว่ามีการหักเงินออกไปตามยอดนี้จริง (อ้าวซ่วยแล้วไง) และถูกหักไปที่เดียวกันทั้ง 2 ครั้ง เลยโทรไป Callcenter CTH ท่านก็ให้คำตอบไม่ได้บอกจะรับเรื่องไว้แจ้งไปทาง Samsung smart tv ให้ (ผมเห็นคงไม่ได้เรื่อง) เลยโทรหาทาง Callcenter Samsung smart tv (รอสายนานมาก) พนักงานรับสายชื่อ นำหน้า "ส" ผมก็เล่าเรื่องให้ฟังและท่านก็ให้ Update sofeware tv & App show time และท่านก็รีโมทมาดูพบเหลือแพ็คเกจ 0วันอีก 7 ชั่วโมง ท่านก็บอกให้รอจนหมดแพ็คเกจเก่าแล้วมันจะขึ้นแพ็คเกจใหม่ให้ รอจนวันที่ 6 ต.ค 57 เข้าไปดูกลับไม่มีแพ็คเกจอะไรเลย (สรุปว่าก่อนหน้านี้มั่ว) และโทรหา Callcenter อีกครั้งพนักงานอีกคนรับสายแจ้งว่าทางบริษัทได้รับเรื่องไว้ให้แล้วและจะแจ้งผลกลับวันที่ 7 ต.ค 57 รอทั้งวันจนวันที่ 8 ต.ค 57
สรุป
1. วันที่ 5 ก.ย 57 ทำรายการด้วยตัวเองเลือกแบบรายครั้ง/เดือน
2. วันที่ 5 ต.ค 57 มันหักเงินเอง
3. วันที่ 6 ต.ค 57 บริษัทแจ้งรับเรื่องรอแจ้งผลกลับ
4. วันที่ 7 ต.ค 57 ไม่โทรแจ้งผล
5 ณ ตอนนี้ยังไม่รู้...
ซื้อแพ็คเกจดูบอล CTH ผ่าน App showtime ของ Samsung smart tv แล้วไม่ได้ดู
สรุป
1. วันที่ 5 ก.ย 57 ทำรายการด้วยตัวเองเลือกแบบรายครั้ง/เดือน
2. วันที่ 5 ต.ค 57 มันหักเงินเอง
3. วันที่ 6 ต.ค 57 บริษัทแจ้งรับเรื่องรอแจ้งผลกลับ
4. วันที่ 7 ต.ค 57 ไม่โทรแจ้งผล
5 ณ ตอนนี้ยังไม่รู้...