กระทู้นี้ขอบ่นเป็นหลักนะครับ เผื่อใครเจอเหมือนผม ก็จะได้รู้ว่าท่านไม่ได้เดินเดียวดาย
ผมเป็นคนที่ลงทะเบียนเพื่อติดตั้งกล่องตั้งแต่เเรกๆเลย
ตั้งเเต่ยังไม่มีโปรอะไรเลยแล้วให้เรากรอกข้อมูลลงไปนะครับ
กว่าจะตามคุณช่างที่รับงานของ CTH มาติดให้ได้ก็ตามเเล้วตามอีก
ต่อมาก็คือผมเช็คในเน็ทพบว่าเรื่องการจ่ายตังค์ CTH ก็มีปัญหา
ผมตั้งใจจะรูดผ่าน KTC ไม่อยากมีปัญหา ก็ตามเเบจิเพื่อที่จะ
ให้ทาง CTH เก็บเงินผมไปซะที ราวสองสามสับดาห์จากการตามครั้งเเรก
ผมก็สามารถจ่ายเงินให้ CTH ได้สำเร็จ เเต่ใบเสร็จ CTH ให้มารึเปล่าผมไม่แน่ใจ(เหมือนจะไม่ได้นะ)
เเละมันก็ผ่านไปเป็นปีๆ ระหว่างนั้นก็สามารถดูบอลจาก CTH ได้ไม่มีปัญหา
ด้วยเชื่อว่าเราไม่มีอะไรกันเเล้ว ถึงอะไรๆจะไม่ดีเช่นภาพเเละคอนเท้นท์ก็ถือว่ามือใหม่ได้ดูบอลคุ่ที่อยากดูอาทิตย์ละครั้งก็โอเค
นี่คือบทสนทนาที่ผมไปตามกับเฟสบุคของ CTH เนื่องจาก call center ในตอนนั้น
ตามเเล้วตามเล่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลยลองทางอื่น
ข้อความด้านบนเป็นตั้งแต่ 2013 จนอยุ่มาวันนี้มีเมซเซสจาก CTH เข้ามา
ผมงงมากก เลยโทรไปตามเบอร์ดังกล่าวเป็นคุนน้องเสียงสวยรับสาย
ผมก็บอกไปว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างผมจ่ายเงินด้วยวิธีใหนยังไง
เธอก็บอกว่าผมมียอดค้างอยุ่ 5,000 กว่าบาทเป็นค่าบริการกล่องอะไรสักอย่าง
แต่ผมว่าผมจ่ายหมดเเล้ว เเละเมซเซสที่ส่งมาไม่ยักกะใช่ 5,000 นะ
ก็เลยฝากเธิไปตรวจสอบ ซึ่งเธอก็บอกว่าจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ดูเเลนะคะ
คราวนี้ผมก็เลยฝากคำถามไว้ว่า
1. ห้ามตัดสัญญาญผมนะ
2. ถ้าตรวจสอบระบบกันภายในได้ผลยังไงให้รีบบอกผมนะ
3. ถ้าตรวจเเล้วมีปัญหาอะไรให้เเจ้งผมด้วยไม่ใช่อยู่ๆปิดสัญญาญ
4. การตามเรื่องอะไรกับ CTH ผู้เป็นลูกค้าต้องตามเองตลอดจนกว่าจะเรียบร้อย
เสียทั้งเวลาเเละค่าโทรเเละเสียอารมณ์ถ้าผมโทรมาตามเรื่องให้ตามกับใคร
5. บ่นการทำงานของ CTH ไปนิดนึงเเต่บอกน้องเขาว่าไม่ได้ว่าน้องนะว่าองค์กรน้อง
สรุป ใจผมคิดว่าครั้งนี้เป็นครั้งเดียวเเละครั้งสุดท้ายที่จะใช้บริการจาก CTH , แค่จะดูบอล เงินก็เสียครบเยอะด้วย กว่าจะอ้อนวอนให้มาติด อ้อนวอนให้มาเก็บเงิน ยังต้องมาหวาดระเเวงว่าเมื่อไหร่ระบบข้อมูลท่านซึ่งไม่รู้ใช้อะไรจัดเก็บ ถึงได้มาเรียกเก็บลูกค้าล๊อตเเรกผู้ซื่อสัตย์ เเถมยังบอกว่าเงินเข้าไปไม่ครบ เเล้วถ้าข้อมูลทางคุณบอกว่ามันไม่ครบ ผ่านมาปีนึงท่านจะมาเรียกเก็บย้อนหลังอะไรอีกเหรอ(แต่ผมจ่ายครบนะตอนติดตั้งค่ามัดจำกล่องให้ช่างไป เเละภายหลังก็มารูดยอดส่วนต่างกับ KTC อีกที แปลว่าคุณบอกยอดส่วนต่างผมมาเองว่าเท่าไหร่ เเล้วผมจ่ายไป เเล้ววันหลังมาบอกผมจ่ายไม่ครบ แถมในเมสเซสบอกยังไม่ได้จ่ายด้วย)
อยากเห็นหน้าคนทำงานของ CTH เรื่องระบบจัดเก็บเงินจริงๆ ทำแบบนี้อยู่บริษัทไม่ต้องใหญ่ เอาห้างหุ้นส่วนเล็กๆก็โดนด่าทุกวันแหงๆ
พอละ ถือว่าเเชร์ข้อมูลแกผู้ร่วมชะตากรรม #CTHkak# #ถ้ามาตัดสัญญาญมีเรื่องเเน่#
เจอ CTH เรียกเก็บเงินย้อนหลังทั้งที่จ่ายเเล้ว (โปรจ่ายสองปีดูสามปี)
ผมเป็นคนที่ลงทะเบียนเพื่อติดตั้งกล่องตั้งแต่เเรกๆเลย
ตั้งเเต่ยังไม่มีโปรอะไรเลยแล้วให้เรากรอกข้อมูลลงไปนะครับ
กว่าจะตามคุณช่างที่รับงานของ CTH มาติดให้ได้ก็ตามเเล้วตามอีก
ต่อมาก็คือผมเช็คในเน็ทพบว่าเรื่องการจ่ายตังค์ CTH ก็มีปัญหา
ผมตั้งใจจะรูดผ่าน KTC ไม่อยากมีปัญหา ก็ตามเเบจิเพื่อที่จะ
ให้ทาง CTH เก็บเงินผมไปซะที ราวสองสามสับดาห์จากการตามครั้งเเรก
ผมก็สามารถจ่ายเงินให้ CTH ได้สำเร็จ เเต่ใบเสร็จ CTH ให้มารึเปล่าผมไม่แน่ใจ(เหมือนจะไม่ได้นะ)
เเละมันก็ผ่านไปเป็นปีๆ ระหว่างนั้นก็สามารถดูบอลจาก CTH ได้ไม่มีปัญหา
ด้วยเชื่อว่าเราไม่มีอะไรกันเเล้ว ถึงอะไรๆจะไม่ดีเช่นภาพเเละคอนเท้นท์ก็ถือว่ามือใหม่ได้ดูบอลคุ่ที่อยากดูอาทิตย์ละครั้งก็โอเค
นี่คือบทสนทนาที่ผมไปตามกับเฟสบุคของ CTH เนื่องจาก call center ในตอนนั้น
ตามเเล้วตามเล่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลยลองทางอื่น
ข้อความด้านบนเป็นตั้งแต่ 2013 จนอยุ่มาวันนี้มีเมซเซสจาก CTH เข้ามา
ผมงงมากก เลยโทรไปตามเบอร์ดังกล่าวเป็นคุนน้องเสียงสวยรับสาย
ผมก็บอกไปว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างผมจ่ายเงินด้วยวิธีใหนยังไง
เธอก็บอกว่าผมมียอดค้างอยุ่ 5,000 กว่าบาทเป็นค่าบริการกล่องอะไรสักอย่าง
แต่ผมว่าผมจ่ายหมดเเล้ว เเละเมซเซสที่ส่งมาไม่ยักกะใช่ 5,000 นะ
ก็เลยฝากเธิไปตรวจสอบ ซึ่งเธอก็บอกว่าจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ดูเเลนะคะ
คราวนี้ผมก็เลยฝากคำถามไว้ว่า
1. ห้ามตัดสัญญาญผมนะ
2. ถ้าตรวจสอบระบบกันภายในได้ผลยังไงให้รีบบอกผมนะ
3. ถ้าตรวจเเล้วมีปัญหาอะไรให้เเจ้งผมด้วยไม่ใช่อยู่ๆปิดสัญญาญ
4. การตามเรื่องอะไรกับ CTH ผู้เป็นลูกค้าต้องตามเองตลอดจนกว่าจะเรียบร้อย
เสียทั้งเวลาเเละค่าโทรเเละเสียอารมณ์ถ้าผมโทรมาตามเรื่องให้ตามกับใคร
5. บ่นการทำงานของ CTH ไปนิดนึงเเต่บอกน้องเขาว่าไม่ได้ว่าน้องนะว่าองค์กรน้อง
สรุป ใจผมคิดว่าครั้งนี้เป็นครั้งเดียวเเละครั้งสุดท้ายที่จะใช้บริการจาก CTH , แค่จะดูบอล เงินก็เสียครบเยอะด้วย กว่าจะอ้อนวอนให้มาติด อ้อนวอนให้มาเก็บเงิน ยังต้องมาหวาดระเเวงว่าเมื่อไหร่ระบบข้อมูลท่านซึ่งไม่รู้ใช้อะไรจัดเก็บ ถึงได้มาเรียกเก็บลูกค้าล๊อตเเรกผู้ซื่อสัตย์ เเถมยังบอกว่าเงินเข้าไปไม่ครบ เเล้วถ้าข้อมูลทางคุณบอกว่ามันไม่ครบ ผ่านมาปีนึงท่านจะมาเรียกเก็บย้อนหลังอะไรอีกเหรอ(แต่ผมจ่ายครบนะตอนติดตั้งค่ามัดจำกล่องให้ช่างไป เเละภายหลังก็มารูดยอดส่วนต่างกับ KTC อีกที แปลว่าคุณบอกยอดส่วนต่างผมมาเองว่าเท่าไหร่ เเล้วผมจ่ายไป เเล้ววันหลังมาบอกผมจ่ายไม่ครบ แถมในเมสเซสบอกยังไม่ได้จ่ายด้วย)
อยากเห็นหน้าคนทำงานของ CTH เรื่องระบบจัดเก็บเงินจริงๆ ทำแบบนี้อยู่บริษัทไม่ต้องใหญ่ เอาห้างหุ้นส่วนเล็กๆก็โดนด่าทุกวันแหงๆ
พอละ ถือว่าเเชร์ข้อมูลแกผู้ร่วมชะตากรรม #CTHkak# #ถ้ามาตัดสัญญาญมีเรื่องเเน่#