หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่า AIS มีวิธีเช็คยอดแพคเกจที่ง่ายกว่านี้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
Mobile Operator
กด *121# โทร
กด 9
แล้วก็ต้องมาเลือกอีก
พอจะมีวิธีที่รวดเร็วและสะดวกกว่านี้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ Aisยังไงครับ?
ผมหาเบอร์ติดต่อยากมากครับ พอดีสมัครแพเกจดูบอลแล้วดูไม่ได้เลยย รบกวนติดค่อกลับหน่อยนะครับ 064-7805967
สมาชิกหมายเลข 9214439
Code เช็คบริการต่าง AIS 3G 2100 รายเดือน ใช้บริการได้แล้ว
สามารถกดเช็คได้ทั้ง บนคลื่น 900 / 2100 เมื่อไม่ได้อยู่ในพื้นที่ให้บริการเมื่อแต่ก่อนแล้ว รายละเอียด http://www.ais.co.th/3g-postpaid/th/page/121
สมาชิกหมายเลข 701021
AIS 3G 2100 กดเช็คยอดเงิน และ เช็คชั่วโมงเน็ตเลขอะไรครับ
ผมใช้แบบเติมเงิน เมื่อก่อนกด *121# ในการเช็คยอดเงิน และกด *139# ในการเช็ค ชั่วโมงที่เหลือของเน็ต แต่พออัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 แล้ว ไม่สามารถกดแบบนั้นได้อีกแล้ว ยังไงรบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
กรรมกรVIP
ซิม 3G 2100(อัพเกรด) กด *121# ไม่ได้ค่ะ และเช็ค *139# ไม่ได้
1. วันทูคอลอัพเกรดเป็น 3G 2100 พบปัญหา กด *121# เช็คยอดงินขึ้น Session Terminated 2. ไม่สามารถเช็คข้อมูลคงเหลือของชั่วโมงอินเตอร์เน็ตได้
สมาชิกหมายเลข 932923
กดสมัครแพคเกจเสริมอินเตอร์เน็ต ais ผิดครับ
คือเผลอเติมเเพ็คเกจเสริมผิดใส่เบอร์ตัวเองแล้วมันยกเลิกไม่ได้ โทรไป 1175 ตั้งแต่เมื่อคืนจนเงินหมดไปละ 20บาท ยังไม่ไมมีใครครับเลยงง เห็นแต่คนบ่ค่อยช้าไม่ค่อยมีคนรับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ ผมคงต้องพิจาร
สมาชิกหมายเลข 5863674
พี่ๆ หนูขอถามเรื่องเน็ต ที่ตัดเงินเองหน่อยค่ะ แบบต่อเดือน
ปกติ หนูใช้เน็ตซิมที่มัน หักเงินเอง 200 บาทต่อเดือน แต่เช้านี้ มันไม่หัก และดูดเงินค่ะ ซึ่งโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์เขา เขาบอกว่า แพคเกจหนูหมดอายุแล้ว หนูตอนนั้นไม่◌่รู้จะสมัครอะไรดี เลยแลกพอยต์มา ค่ะ 1 ว
สมาชิกหมายเลข 6992697
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
CC AIS ค่ะ ต้องการเปลี่ยนแพ็ค รบกวนเข้ามาช่วยดูแลทีค่ะ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจปัจจุบันเป็นแพคเกจธงฟ้าค่ะแต่เข้าไปใน app ais แล้วไม่สามารถจะทำได้
Yaku-Yaku
สอบถาม AIS เรื่องบริการโรมมิ่ง
เนื่องจากวันนี้ผมได้โทรไปสอบถาม Call center ของ AIS และรอนานมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ (ที่ไม่ใช้ AI) โดยเรื่องที่ต้องการสอบถามก็เป็นเรื่องง่าย ๆ ว่าหากต้องการใช้บริการโรมมิ่งของทางค่าย นอกจากซื้อแ
สมาชิกหมายเลข 795860
สมัครแพ็กเกจ Ready2Fly Plus Asia Australia 15GB 15Mins with Travel insurance แต่ไม่มีsmsให้ลงทะเบียนประกันการเดินทาง
-ต้องทำยังไงคะ ที่สามารถลงทะเบียนรับประกันการเดินทางได้ -ในแพคเกจแถมฟรี starbuck 100 บาท จะได้รับสิทธิ์นี้ยังไง และเมื่อไหร่คะ —แพคเกจที่สมัครไป—Ready2Fly Plus Asia Austra
ชมชอบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่า AIS มีวิธีเช็คยอดแพคเกจที่ง่ายกว่านี้ไหมครับ
กด 9
แล้วก็ต้องมาเลือกอีก
พอจะมีวิธีที่รวดเร็วและสะดวกกว่านี้ไหมครับ