หนักใจกับการใช้บริการของทรู ควรย้ายดีหรือไม่

กระทู้คำถาม
1. ทุกครั้งที่ผมโทรเข้า 1331 Call Center คงไม่พ้นเรื่องสัญญาณแน่นอนครับ ในพื้นที่ทางทรูตั้งเสากระจายไม่มาตรฐานเลย ผมใช้ IPhone 5S ดูจากหน้าปัดสัญญาณขึ้นๆลงๆ ทุกครั้งหลังจากฟี้ดแบ๊คไว้ ดีได้ไม่กี่วันเอาอีกแล้วเป็นอีก ทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกรับเรื่อง แต่ไม่รู้ทำยังไง สัญญาณได้ออกมาห่วยสุดๆ สามวันดีสี่วันไข้ ปัญหาเดิมๆเกี่ยวกับสัญญาณ
2. เรื่องที่สองเกี่ยวกับ Voice Mail ที่เป็นรูปแว่นในไอโฟน ผมถามว่าจะทำอย่างไรเกี่ยวกับการเปิดใช้บริการ ก่อนหน้านี้ได้สอบถามกับทางแอปเปิลแล้ว ทางแอปเปิลให้ติดต่อกับโอเปเรเตอร์ ตอนนั้นคอลเซ็นเตอร์ผู้ชายรับ เขาบอกว่าทางทีมงานจะติดต่อไม่เกิน ตีหนึ่ง แต่ดันติดต่อมาล่อมา 5 โมงเย็น ได้ข้อมูลไม่ครบ
......................................................
ของเครือข่ายอื่นโปรอะไรดีๆช่วยแนะนำด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่