1. ทุกครั้งที่ผมโทรเข้า 1331 Call Center คงไม่พ้นเรื่องสัญญาณแน่นอนครับ ในพื้นที่ทางทรูตั้งเสากระจายไม่มาตรฐานเลย ผมใช้ IPhone 5S ดูจากหน้าปัดสัญญาณขึ้นๆลงๆ ทุกครั้งหลังจากฟี้ดแบ๊คไว้ ดีได้ไม่กี่วันเอาอีกแล้วเป็นอีก ทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกรับเรื่อง แต่ไม่รู้ทำยังไง สัญญาณได้ออกมาห่วยสุดๆ สามวันดีสี่วันไข้ ปัญหาเดิมๆเกี่ยวกับสัญญาณ
2. เรื่องที่สองเกี่ยวกับ Voice Mail ที่เป็นรูปแว่นในไอโฟน ผมถามว่าจะทำอย่างไรเกี่ยวกับการเปิดใช้บริการ ก่อนหน้านี้ได้สอบถามกับทางแอปเปิลแล้ว ทางแอปเปิลให้ติดต่อกับโอเปเรเตอร์ ตอนนั้นคอลเซ็นเตอร์ผู้ชายรับ เขาบอกว่าทางทีมงานจะติดต่อไม่เกิน ตีหนึ่ง แต่ดันติดต่อมาล่อมา 5 โมงเย็น ได้ข้อมูลไม่ครบ
......................................................
ของเครือข่ายอื่นโปรอะไรดีๆช่วยแนะนำด้วยครับ
หนักใจกับการใช้บริการของทรู ควรย้ายดีหรือไม่
2. เรื่องที่สองเกี่ยวกับ Voice Mail ที่เป็นรูปแว่นในไอโฟน ผมถามว่าจะทำอย่างไรเกี่ยวกับการเปิดใช้บริการ ก่อนหน้านี้ได้สอบถามกับทางแอปเปิลแล้ว ทางแอปเปิลให้ติดต่อกับโอเปเรเตอร์ ตอนนั้นคอลเซ็นเตอร์ผู้ชายรับ เขาบอกว่าทางทีมงานจะติดต่อไม่เกิน ตีหนึ่ง แต่ดันติดต่อมาล่อมา 5 โมงเย็น ได้ข้อมูลไม่ครบ
......................................................
ของเครือข่ายอื่นโปรอะไรดีๆช่วยแนะนำด้วยครับ