เมื่อวันเสาร์ที่27กันยายน57 ที่ผ่านมาผมโดนCTHตัดสัญญาณ ทั้งๆที่ผมจ่ายเงินครบทุกบาทแล้ว ผมชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย 10 เดือน
ผมซื้อแพคเกจ 2 ปี ดูฟรี 3 ปีเหมือนกับหลายๆคนแหละครับ เย็นวันนั้นไปถึงบ้านจะดูบอลคู่ ลิเวอร์พูล-เอฟเวอร์ตัน พอเปิดมาหน้าขึ้น E.. อะไรนี่แหละ
จำไม่ได้ ผมก็ลองถอดปลั๊กแล้วเสียบใหม่อยู่ 3-4ครั้ง ก็ไม่ได้ เลยโทรไปCall Center เธอชื่อคุณเจนจิรา เธอบอกให้ผมกดรีโมทเพื่อดูข้อมูลอะไรนี่แหละ
ผมเอะใจ เลยถามไปว่า "นี่ตัดสัญญาณผมใช่ไหม ผมติดแพคเกจ 2 ปี ดูฟรี 3 ปี ชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย 10 เดือน เป็นเงิน 2หมื่นกว่าบาท
และก็ชำระครบ10เดือนไปแล้ว พวกคุณทำงานกันยังไงทำไมไม่ตรวจสอบให้ดีก่อนจะตัดสัญญาณลูกค้า ที่ผมติดCTHก็เพราะต้องการดูบอล
พรีเมียร์ลีกอังกฤษ " คุณเจนจิรา เธอขอเลขที่บัตรเครดิตผม ผมก็ให้ไป แล้วยังจะขอหลักฐานการชำระเงินอีก ผมบอกไม่มีหรอกเพราะที่ผ่านมา
ใบแจ้งหนี้จากธนาคารที่ส่งมาเก็บเงินผมๆก็จ่ายไปทุกเดือน แต่ไม่เคยได้รับใบเสร็จรับเงินเลย แต่ใบแจ้งหนี้ของธนาคารผมเก็บไว้หมดทุกใบ
คุณเจนจิราเธอ ตอบผมว่าได้ส่งเรื่องไปทางสำนักงานใหญ่ตรวจสอบให้ และก็ไม่รู้ว่าจะเปิดสัญญาณให้เมื่อไหร่ วันไหน เธอตอบแบบนี้ผมเครียดมากๆเลย ตอบแบบไม่ให้ความหวังกันเลย ผมไม่รู้จะด่ายังไงเลย พูดไม่ออกจริงๆ เคยเห็นแต่เพื่อนๆที่โพสต์กันว่าโดนแบบนี้ แบบนั้น ผมคิดว่าผมโชคดีที่ยังไม่โดน สุดท้ายก็โดนเหมือนกัน 55555 ผมบอกเธอให้ช่วยรีบดำเนินการให้ แล้วแจ้งกลับผมด้วย สรุปคืนนั้นผมต้องมานั่งเปิดLink เพื่อหาดูบอล
ดูไปกระตุกไป สุดท้ายดูไม่รู้เรื่อง วันรุ่งขึ้นตั้งแต่เช้ายัน6โมงเย็น ก็ไม่มีโทรศัพท์จากCTH แจ้งมาเลยซักสาย ผมก็ยังไม่โทรไปถาม กลับบ้านไปเปิดดู
ก็ปารกฏว่าดูได้แล้ว จนถึงวันนี้ก็ยังปกติอยู่ แต่.....
แต่ผมชักไม่มั่นใจซะแล้วว่าจะโดนตัดสัญญาณอีกเมื่อไหร่ วันไหนดูๆบอลอยู่ (ผมดูบอลอย่างเดียว เฉพาะเสาร์ อาทิตย์ วันอื่นๆลูกจองดูการ์ตูน)
สัญญาณโดนตัดไปจะทำยังไง ทุกวันนี้ถามลูกตลอดว่า CTH ยังดูได้ปกติไหม เพื่อนๆ ใครพอจะมีวิธีแก้ไข ป้องกันยังไง ช่วยแชร์กันบ้างนะครับ
ผมโดนCTHตัดสัญญาณเมื่อวันเสาร์ที่27กันยายน57 ทั้งที่จ่ายเงินครบทุกบาทแล้ว
ผมซื้อแพคเกจ 2 ปี ดูฟรี 3 ปีเหมือนกับหลายๆคนแหละครับ เย็นวันนั้นไปถึงบ้านจะดูบอลคู่ ลิเวอร์พูล-เอฟเวอร์ตัน พอเปิดมาหน้าขึ้น E.. อะไรนี่แหละ
จำไม่ได้ ผมก็ลองถอดปลั๊กแล้วเสียบใหม่อยู่ 3-4ครั้ง ก็ไม่ได้ เลยโทรไปCall Center เธอชื่อคุณเจนจิรา เธอบอกให้ผมกดรีโมทเพื่อดูข้อมูลอะไรนี่แหละ
ผมเอะใจ เลยถามไปว่า "นี่ตัดสัญญาณผมใช่ไหม ผมติดแพคเกจ 2 ปี ดูฟรี 3 ปี ชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย 10 เดือน เป็นเงิน 2หมื่นกว่าบาท
และก็ชำระครบ10เดือนไปแล้ว พวกคุณทำงานกันยังไงทำไมไม่ตรวจสอบให้ดีก่อนจะตัดสัญญาณลูกค้า ที่ผมติดCTHก็เพราะต้องการดูบอล
พรีเมียร์ลีกอังกฤษ " คุณเจนจิรา เธอขอเลขที่บัตรเครดิตผม ผมก็ให้ไป แล้วยังจะขอหลักฐานการชำระเงินอีก ผมบอกไม่มีหรอกเพราะที่ผ่านมา
ใบแจ้งหนี้จากธนาคารที่ส่งมาเก็บเงินผมๆก็จ่ายไปทุกเดือน แต่ไม่เคยได้รับใบเสร็จรับเงินเลย แต่ใบแจ้งหนี้ของธนาคารผมเก็บไว้หมดทุกใบ
คุณเจนจิราเธอ ตอบผมว่าได้ส่งเรื่องไปทางสำนักงานใหญ่ตรวจสอบให้ และก็ไม่รู้ว่าจะเปิดสัญญาณให้เมื่อไหร่ วันไหน เธอตอบแบบนี้ผมเครียดมากๆเลย ตอบแบบไม่ให้ความหวังกันเลย ผมไม่รู้จะด่ายังไงเลย พูดไม่ออกจริงๆ เคยเห็นแต่เพื่อนๆที่โพสต์กันว่าโดนแบบนี้ แบบนั้น ผมคิดว่าผมโชคดีที่ยังไม่โดน สุดท้ายก็โดนเหมือนกัน 55555 ผมบอกเธอให้ช่วยรีบดำเนินการให้ แล้วแจ้งกลับผมด้วย สรุปคืนนั้นผมต้องมานั่งเปิดLink เพื่อหาดูบอล
ดูไปกระตุกไป สุดท้ายดูไม่รู้เรื่อง วันรุ่งขึ้นตั้งแต่เช้ายัน6โมงเย็น ก็ไม่มีโทรศัพท์จากCTH แจ้งมาเลยซักสาย ผมก็ยังไม่โทรไปถาม กลับบ้านไปเปิดดู
ก็ปารกฏว่าดูได้แล้ว จนถึงวันนี้ก็ยังปกติอยู่ แต่.....
แต่ผมชักไม่มั่นใจซะแล้วว่าจะโดนตัดสัญญาณอีกเมื่อไหร่ วันไหนดูๆบอลอยู่ (ผมดูบอลอย่างเดียว เฉพาะเสาร์ อาทิตย์ วันอื่นๆลูกจองดูการ์ตูน)
สัญญาณโดนตัดไปจะทำยังไง ทุกวันนี้ถามลูกตลอดว่า CTH ยังดูได้ปกติไหม เพื่อนๆ ใครพอจะมีวิธีแก้ไข ป้องกันยังไง ช่วยแชร์กันบ้างนะครับ