บ้านผมไฟตรงเลาท์เตอร์ กระพริบUS บ่อยมากใช้งานไม่ได้ทุกวันเป็นพักๆ
เจ้าหน้าที่ทรูมาดูบอก คนติดตั้งใช้สายผิดตั้งแต่แรกต้องลากสายใหม่แล้วก็ไม่มีการแก้ไข โทรไปถามเจ้าหน้าที่บอกต้องโทรไปในพื้นที่แล้วให้เสียค่าลากใหม่เอง หรือไม่ก็ยกเลิกแล้วสมัครใหม่จะลากสายให้
อินเตอร์เน็ตก็ขาดๆหายๆและช้า อยากได้รับการแก้ปัญหาระยะยาวมากๆ
โทรไปเมื่อเช้าเจ้าหน้าที่บอก ผมแจ้งเข้ามาบ่อยจะส่งช่างเข้าไปแก้เรื่องสายให้ บ่ายๆsms มาบอกแก้ให้ปัญหาแล้วสรุปคือได้แต่sms ตอบกลับมาอย่างเดียว
ถ้าแบบนี้ผมต้องแจ้งทั้งวันทุกวันเลยหรอครับ
ถ้าไม่ติดตรงดูทรูวิชั่นแบบสุขคูณสองคงยกเลิกไปแล้ว อยากได้รับการแก้ไขระยะยาวจากทรูมากๆ
True online บ้านใครมีอาการแบบนี้บ้างครับ
เจ้าหน้าที่ทรูมาดูบอก คนติดตั้งใช้สายผิดตั้งแต่แรกต้องลากสายใหม่แล้วก็ไม่มีการแก้ไข โทรไปถามเจ้าหน้าที่บอกต้องโทรไปในพื้นที่แล้วให้เสียค่าลากใหม่เอง หรือไม่ก็ยกเลิกแล้วสมัครใหม่จะลากสายให้
อินเตอร์เน็ตก็ขาดๆหายๆและช้า อยากได้รับการแก้ปัญหาระยะยาวมากๆ
โทรไปเมื่อเช้าเจ้าหน้าที่บอก ผมแจ้งเข้ามาบ่อยจะส่งช่างเข้าไปแก้เรื่องสายให้ บ่ายๆsms มาบอกแก้ให้ปัญหาแล้วสรุปคือได้แต่sms ตอบกลับมาอย่างเดียว
ถ้าแบบนี้ผมต้องแจ้งทั้งวันทุกวันเลยหรอครับ
ถ้าไม่ติดตรงดูทรูวิชั่นแบบสุขคูณสองคงยกเลิกไปแล้ว อยากได้รับการแก้ไขระยะยาวจากทรูมากๆ