อ้างอิง จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/32663233
Call Center ให้ข้อมูลว่า ถ้าชำระค่าบริการ ภายในวันเดียวกัน สามารถไปขอใบเสร็จตัวจริง ที่ Shop ที่ไปชำระค่าบริการได้
แต่ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2557 เวลาประมาณ 18.35 Shop โทรมา และ แจ้งว่า ทาง Shop ไม่สามารถออกใบเสร็จตัวจริง ให้ลูกค้าได้
ผมขอฝาก ให้ True Move H ไปปรับปรุงข้อมูลกันเองภายใน ให้มันดีกว่านี้หน่อยนะครับ อย่าให้ โทษกันไปมา ระหว่าง Shop กับ Call Center
ว่า ต่างฝ่าย ต่างให้ข้อมูลผิดพลาด มันดูไม่มี ไม่มีความเป็นมืออาชีพ
การทำงาน ผิดพลาดได้ ก็ขอโทษลูกค้าได้ ไม่เห็นแปลก แต่โทษกันเอง ทั้งที่เป็น บริษัทเดียวกัน ( ใช่หรือเปล่า?? ) มันดูองค์กร ขาดความสามัคคี และ
ดูการทำงานมันแย่ ๆ ๆ
True Move H ช่วยไปปรับปรุงข้อมูลกันระหว่าง Shop กับ Call Center หน่อยนะครับ
Call Center ให้ข้อมูลว่า ถ้าชำระค่าบริการ ภายในวันเดียวกัน สามารถไปขอใบเสร็จตัวจริง ที่ Shop ที่ไปชำระค่าบริการได้
แต่ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2557 เวลาประมาณ 18.35 Shop โทรมา และ แจ้งว่า ทาง Shop ไม่สามารถออกใบเสร็จตัวจริง ให้ลูกค้าได้
ผมขอฝาก ให้ True Move H ไปปรับปรุงข้อมูลกันเองภายใน ให้มันดีกว่านี้หน่อยนะครับ อย่าให้ โทษกันไปมา ระหว่าง Shop กับ Call Center
ว่า ต่างฝ่าย ต่างให้ข้อมูลผิดพลาด มันดูไม่มี ไม่มีความเป็นมืออาชีพ
การทำงาน ผิดพลาดได้ ก็ขอโทษลูกค้าได้ ไม่เห็นแปลก แต่โทษกันเอง ทั้งที่เป็น บริษัทเดียวกัน ( ใช่หรือเปล่า?? ) มันดูองค์กร ขาดความสามัคคี และ
ดูการทำงานมันแย่ ๆ ๆ