i-mobile เป็นแบรนด์ คนไทยที่วันนี้อาจจะไม่ได้ผลิตเอง
ตัวผมก็คุ้นเคยมาตั้งแต่สมัยมัธยม ในช่วงนั้นที่วัยรุ่น ตจว.ไม่ได้เน้นกล้องที่ชัดจนเห็นรูขุมขน
สมาร์ทโฟนยังเป็นสิ่งที่จับต้องไม่ได้ ด้วยราคาที่แสนแพง (ปล.แต่จริงๆราคาก็พอๆกับ iphone ทุกวันนี้นะ)
แต่เลือกมือถือที่มีฟังก์ชั่นครบครันในราคาที่ประหยัด โดยที่ไม่ได้เน้นคุณภาพความทนทานมากมาย
การเติบโตของ i-mobile ที่พัฒนาขึ้นในทุกวันในเรื่องการตลาด
วันนี้เห็นแบรนด์ ซัมซุงเป็นผู้สนับสนุนหลักกีฬาหลายๆรายการ
เลยทำให้มองย้อนมาที่แบรนด์ i-mobile จะมีโอกาสได้ก้าวขึ้นสู่แบรนด์ ระดับเอเชียมากน้อยแค่ไหน
เพราะจากแนวโน้มในการผูกแบรนด์เข้ากับกีฬาอย่าง "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ซึ่งเชื่อว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นที่รู้จักของเอเชียมากขึ้นทุกวันและอาจจะถึงการจดจำและนึกถึงได้เลย
ในวันข้างหน้า ถ้า i-mobile ลงทุนพัฒนาสิ้นค้าอย่างจริงจัง จะสามารถยกแบรนด์ให้มีภาพลักษณ์ที่ดี เป็นแบร์นระดับ เอเชียได้หรือไม่ คิดเห็นยังไงกันบ้างครับ
"i-mobile " กับการผูกแบรนด์กับทีมกีฬา
ตัวผมก็คุ้นเคยมาตั้งแต่สมัยมัธยม ในช่วงนั้นที่วัยรุ่น ตจว.ไม่ได้เน้นกล้องที่ชัดจนเห็นรูขุมขน
สมาร์ทโฟนยังเป็นสิ่งที่จับต้องไม่ได้ ด้วยราคาที่แสนแพง (ปล.แต่จริงๆราคาก็พอๆกับ iphone ทุกวันนี้นะ)
แต่เลือกมือถือที่มีฟังก์ชั่นครบครันในราคาที่ประหยัด โดยที่ไม่ได้เน้นคุณภาพความทนทานมากมาย
การเติบโตของ i-mobile ที่พัฒนาขึ้นในทุกวันในเรื่องการตลาด
วันนี้เห็นแบรนด์ ซัมซุงเป็นผู้สนับสนุนหลักกีฬาหลายๆรายการ
เลยทำให้มองย้อนมาที่แบรนด์ i-mobile จะมีโอกาสได้ก้าวขึ้นสู่แบรนด์ ระดับเอเชียมากน้อยแค่ไหน
เพราะจากแนวโน้มในการผูกแบรนด์เข้ากับกีฬาอย่าง "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ซึ่งเชื่อว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นที่รู้จักของเอเชียมากขึ้นทุกวันและอาจจะถึงการจดจำและนึกถึงได้เลย
ในวันข้างหน้า ถ้า i-mobile ลงทุนพัฒนาสิ้นค้าอย่างจริงจัง จะสามารถยกแบรนด์ให้มีภาพลักษณ์ที่ดี เป็นแบร์นระดับ เอเชียได้หรือไม่ คิดเห็นยังไงกันบ้างครับ