พอดีว่าเราสั่งเป๋าใส่ไอโฟนcoach ในFB ซึ่งเเม่ค้าเขาอยุ่ที่อเมริกาคะ. สั่งผ่านFB.
เรา:ก่อนโอนตังเราก็ถามว่ากี่วันจะได้รับของ
แม่ค้า:ของอยุ่ที่ไทยเเล้วคะ เเจ้งโอนได้เลย
เรา: เดี๋ยววันพรุ้งนี้โอนให้นะคะ..(วันเสาร์)
เรา:โอนตังแล้วนะคะ ส่งเเล้วเเจ้งเลขEMSด้วยนะคะ(โอนวันอาทิตย์)
แม่ค้า:.........(เเค่อ่านข้อความของเราเฉยๆคะ. ไม่เเจ้งเลข)
พอวันอังคาร เราก็ถามกลับไปว่า ส่งของรึยัง. เเม่ก็บอกว่า ส่งเเล้ว
เเต่ที่เราสงสัยคือ. ส่งของวันจันทร์. ทำไมวันศุกร์ถึงยังไม่ได้รับของอีก คือที่คุยกัน ของอยุ่ที่ไทยเเล้วนะคะ
ขอเลขEMSก็ไม่ให้คะ. เเค่อ่านข้อความเราเฉยๆ.
พอถามอีก. 2วันก๋ไม่อ่านข้อความเราเลยคะ
เราเลยคิดว่า เเม่ค้าโกง. พอจะมีวิธีได้เงินคืนไม๊คะในกรณีเเบบนี้. เเม่ค้าเปิด บช.ในไทยคะ บช.กรุงไทย สาขาอโศก
ขอคำแนะนำหน่อยคะ
สั่งกระเป๋าใส่ไอโฟน choach(แม่ค้าอยู่อเมริกา) โอนตังแล้ว เหมือนจะถูกโกง ขอเลขEMSก็ไม่ได้เเจ้ง. ทำไงจะได้เงินคืนคะ
เรา:ก่อนโอนตังเราก็ถามว่ากี่วันจะได้รับของ
แม่ค้า:ของอยุ่ที่ไทยเเล้วคะ เเจ้งโอนได้เลย
เรา: เดี๋ยววันพรุ้งนี้โอนให้นะคะ..(วันเสาร์)
เรา:โอนตังแล้วนะคะ ส่งเเล้วเเจ้งเลขEMSด้วยนะคะ(โอนวันอาทิตย์)
แม่ค้า:.........(เเค่อ่านข้อความของเราเฉยๆคะ. ไม่เเจ้งเลข)
พอวันอังคาร เราก็ถามกลับไปว่า ส่งของรึยัง. เเม่ก็บอกว่า ส่งเเล้ว
เเต่ที่เราสงสัยคือ. ส่งของวันจันทร์. ทำไมวันศุกร์ถึงยังไม่ได้รับของอีก คือที่คุยกัน ของอยุ่ที่ไทยเเล้วนะคะ
ขอเลขEMSก็ไม่ให้คะ. เเค่อ่านข้อความเราเฉยๆ.
พอถามอีก. 2วันก๋ไม่อ่านข้อความเราเลยคะ
เราเลยคิดว่า เเม่ค้าโกง. พอจะมีวิธีได้เงินคืนไม๊คะในกรณีเเบบนี้. เเม่ค้าเปิด บช.ในไทยคะ บช.กรุงไทย สาขาอโศก
ขอคำแนะนำหน่อยคะ