ดิฉันทำงานอยู่ที่ตึกนี้ และมักจะเข้าร้านนี้บ่อยๆ ไม่ว่าจะซื้อเต็มราคา หรือใช้สิทธิ์ต่างๆที่ทางร้านร่วมกับบริษัทอื่นๆ พนักงานผู้หญิง 2 คนในร้าน จะทำหน้าตาไม่ดีใส่ลูกค้าตลอด พูดจาห้วนๆ เหมือนไม่อยากขาย บางทีดิฉันก็คิดนะคะว่า ดิฉันก็ใช้เงินซื้อ ไม่ได้มาขอกินฟรี ถ้าไม่มีใจรักในการบริการ ก็ไม่ควรมาทำงานแบบนี้ซิคะ
วันนี้เจออีกทีเมื่อเช้า พนักงานมาเปิดร้านสาย ดิฉันเดินเข้าไปถามว่าเปิดรึยังคะ ก็ตอบน้ำเสียงห้วนๆหน้าตาไม่พอใจว่า เพิ่งมาถึง วันนี้มาสาย ถ้าจะกินต้องรอครึ่งชั่วโมง เครื่องชงกาแฟยังใช้ไม่ได้ ดิฉันก็บอกว่า กดสิทธิ์ของซัมซุงไปแล้ว เขาก็เหวี่ยงแล้วบอกว่า จดสิทธิ์ทิ้งไว้ แล้วค่อยมาเอา หรือจะไม่เอาก็แล้วแต่ ปลื้มมากค่ะ กับท่าทีและคำพูดของพนักงาน ถามคนที่ทำงานอยู่ที่ตึกนี้ได้เลยนะคะ เขาเอือมกับพฤติกรรมแบบนี้กันทั้งนั้น รบกวนช่วยตักเตือนหรือช่วยให้ปรับปรุงด้วยนะคะ ไม่งั้นต่อไปคงไม่มีใครซื้อราคาเต็ม รอใช้แค่สิทธิ์ที่ทางร้านร่วมกับบริษัทอื่นๆแค่นั้นแหละค่ะ
ปล. พนักงานในร้านเป็นผู้หญิง 2 คน หน้าเหวี่ยงพอกันทั้งคู่
ไม่ไหวกับพฤติกรรมของพนักงานร้านกาแฟ Mezzo สาขาตึกอิตาเลียนไทย
วันนี้เจออีกทีเมื่อเช้า พนักงานมาเปิดร้านสาย ดิฉันเดินเข้าไปถามว่าเปิดรึยังคะ ก็ตอบน้ำเสียงห้วนๆหน้าตาไม่พอใจว่า เพิ่งมาถึง วันนี้มาสาย ถ้าจะกินต้องรอครึ่งชั่วโมง เครื่องชงกาแฟยังใช้ไม่ได้ ดิฉันก็บอกว่า กดสิทธิ์ของซัมซุงไปแล้ว เขาก็เหวี่ยงแล้วบอกว่า จดสิทธิ์ทิ้งไว้ แล้วค่อยมาเอา หรือจะไม่เอาก็แล้วแต่ ปลื้มมากค่ะ กับท่าทีและคำพูดของพนักงาน ถามคนที่ทำงานอยู่ที่ตึกนี้ได้เลยนะคะ เขาเอือมกับพฤติกรรมแบบนี้กันทั้งนั้น รบกวนช่วยตักเตือนหรือช่วยให้ปรับปรุงด้วยนะคะ ไม่งั้นต่อไปคงไม่มีใครซื้อราคาเต็ม รอใช้แค่สิทธิ์ที่ทางร้านร่วมกับบริษัทอื่นๆแค่นั้นแหละค่ะ
ปล. พนักงานในร้านเป็นผู้หญิง 2 คน หน้าเหวี่ยงพอกันทั้งคู่