Dtacโทรทวงค่าบริการรายเดือนแบบรัวๆๆ(จ่ายไปแล้วไงคะ)?

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าเราเปลี่ยนโปรโมชั่น เดิมเราใช้โปรiphone690฿/เดือน เปลี่ยนเป็น299฿/เดือน (เพราะรู้สึกว่าinternetช้าลงมากไม่คุ้มกับการใช้งานเดือนละ699฿ )และได้จ่ายค่าบริการรายเดือนdtac 1350 บาท ที่ 7-11 เมื่อ31 ก.ค. และก็emsจากDtac ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ อีก1อาทิตย์ต่อมาDtacโทรมาทวงยอดเงิน(เดิม) 1349 บาท ให้รีบไปจ่าย เราได้แจ้งว่าเราได้ชำระค่าบริการไปแล้ว แจ้งวันที่ยอดเงินเสร็จสับแลัวพนักงานก็วางสายไป อีกไม่กี่วันDtacโทรมาอีกเรื่องเดิมเหมือนเดิม และแจ้งว่ายอดเงินที่ชำระไปคงไปจ่ายบิลของtrinet dtacยังไม่ได้ยอดชำระ1349บาท (จะไปจ่ายบิลของtrinetได้ไง ยังใช้โปร299฿ ของtrinetยังไม่ถึงเดือน จะไปจ่ายบิลไหน?)ให้เราไปติดต่อเคลียกับทางDtac  โทรมาทวงบ่อยมากๆค่ะ วันนี้ก็โทรเราไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการค่ะ จ่ายเงินกับ7-11ตลอด ไม่เคยมีปัญหา
คำถามคือ
1.ไม่โทรจิกลูกค้ารัวๆจะได้มั้ยคะ ทำไมคุณไม่จัดการภายในของคุณคะ ในเมื่อรู้ว่าปัญหาเกิดจากไหน มาโทรจิกลูกค้าแบบนี้
2. ยอดมันไปจ่ายบิลของtrinetได้ไงคะ? ยังใช้โปร299฿ ของtrinetยังไม่ถึงเดือน จะไปจ่ายบิลไหนยอดบิล1349฿?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่