หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais สอบถามครับ
กระทู้คำถาม
AIS
หมายเลข 08x78x8xx5 เติมเงินล่าสุด ผ่าน GSM Topup
หมายเลขนี้มีการลงทะเบียนไว้แล้ว พอดีมีการเปลี่ยนชื่อ แต่ช่วงนี้ไม่สะดวกไปที่ shop เนื่องจากต้องทำงานและกลับไปดูคุณแม่ที่ไม่สบาย จะรบกวนขอส่งเรื่องเปลี่ยนชื่อการลงทะเบียนซิมเติมเงิน ผ่านทางนี้ได้ไหมครับ โดยจะส่งเอกสารไปทางเมล รบกวนประสานงานด้วยครับ ไม่สะดวกไป shop ครับ ขอความกรุณาเป็นกรณีพิเศษครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ส่งแบบนี้มา มิจจี้ป่าวครับ
1.ผมใช้เบอร์นี้มาเกิน 20 ปีแล้ว 2.ผมใช้รายเดือน และเป็น sere มานาน หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 8 ธ.ค 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1
สมาชิกหมายเลข 9170134
เติมเงินผิดเบอร์ AIS ส่งเอกสารแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ค่ะ เมื่อวานดิฉันเติมเงินมือถือผ่านแอป SCB แต่เกิดความผิดพลาด เติมผิดหมายเลข (เครือข่าย AIS) หลังทราบเรื่องได้ติดต่อ AIS Call Center ทันที และทำตามขั้นตอนที่
สมาชิกหมายเลข 8363688
ลงทะเบียนแสดงตน สำหรับซิมเติมเงิน AIS
รบกวนถาม CC AIS ด้วยค่ะ ดิฉันได้รับ SMS จาก AIS มาว่า "ตามที่ กสทช. ประกาศให้ผู้ใช้ซิมเติมเงิน ลงทะเบียนแสดงตนนำบัตร ปชช + มือถือ พร้อมซิม ติดต่อ AIS shop / Telewiz ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 กค 58&
White Planet
ลงทะเบียนซิม ais
ais ลงทะเบียนซิมเติมเงินได้ไม่จำกัด แต่ผมลงทะเบียนซิมไปทำไมขึ้นว่า (หมายเลขบัตรนี้ไม่สามารถลงทะเบียนเพิ่มเติมได้กรุณาติดต่อลงทะเบียนที่ศูนย์บริการเอไอเอสและเทเลวิช) ลงทะเบียนซิมที่มือถือตัวเองไม่ได้แล
สมาชิกหมายเลข 4326332
AIS CONTACTCENTER ส่งเอกสารไม่ผ่านหลายรอบแล้ว จนปัญญาแล้วค่ะ call center ติดต่อยากมาก ให้คุยแต่กับเอไอ
คือเราจะดึงเบอร์กลับมาใช้งาน ติดต่อคัยอีเมล์กับเจ้าหน้าที่แนะนำให้ให้ติดต่อส่งเอกสารทางไลน์ aiscontactcenter แต่ ส่งเอกสารไม่ผ่านสักที ไม่รู้ทำไมไม่ผ่าน ก็ทำตามระบบแล้ว จนปัญญาจริงๆ ใครเคยเจอปัญหาบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6041734
AIS fiber ขอร้องเรียนการไม่เป็นไปตามนัดหมายการติดตั้ง AIS Fibre สาขานราธิวาส
เรียน คณะกรรมการและผู้เกี่ยวข้อง บริษัท AIS Fibre ข้าพเจ้าขอร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการนัดหมายติดตั้งอินเทอร์เน็ตของ AIS Fibre สาขานราธิวาส เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้มีการยืนยันวันติดตั้งเรียบร้อยแ
สมาชิกหมายเลข 6395967
AIS ดึงเรื่องย้ายเครือข่ายไป CAT เพราะไม่ได้แสดงตน ทั้งที่เบอร์เคยเป็นระบบรายเดือนมาก่อน (มีหลักฐานชัดเจน)
ตอนนี้ ใช้ 12Call อยู่ครับ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เบอร์คุณแม่ ได้ไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายไป CAT วันนี้ได้รับ SMS ว่าติดเงื่อนไขการโอนย้าย ผมโทรโทรไปสอบถาม AIS พบว่าเบอร์ไม่ได้ลงทะเบียนแสดงตน ทั้งที่เบอ
Cyber-Stein
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
การเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิมเติมเงินดีแทค กรณีไปที่ shop ใช้ใบมอบอำนาจไม่ได้แล้วเหรอ ??
การเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิมเติมเงินดีแทค กรณีไปที่ shop จะใช้ใบมอบอำนาจจากเจ้าของเดิมไปแจ้ง ไม่ได้แล้ว ?? พนักงานที่ช็อป แจ้งว่าต้องใช้บัตรตัวจริงมาเสียบ หรือเอาตัวเจ้าของเดิมมายืนยันหน้าช็อปเท่า
สมาชิกหมายเลข 8733825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais สอบถามครับ
หมายเลขนี้มีการลงทะเบียนไว้แล้ว พอดีมีการเปลี่ยนชื่อ แต่ช่วงนี้ไม่สะดวกไปที่ shop เนื่องจากต้องทำงานและกลับไปดูคุณแม่ที่ไม่สบาย จะรบกวนขอส่งเรื่องเปลี่ยนชื่อการลงทะเบียนซิมเติมเงิน ผ่านทางนี้ได้ไหมครับ โดยจะส่งเอกสารไปทางเมล รบกวนประสานงานด้วยครับ ไม่สะดวกไป shop ครับ ขอความกรุณาเป็นกรณีพิเศษครับ