TMB คุณใช้ระบบโทรศัพท์ที่ห่วยที่สุดในโลกหรือยังไง

กระทู้สนทนา
เริ่มจากจะแค่โทรไปเช็คข้อมูลการใช้บัตร ก็โทรเข้าศูนย์บัตรโดยตรง  รอสายไป 10 กว่านาที สายตัด
โทรใหม่ รออีกเกือบ 20 นาที มีคนรับสาย เพิ่งจะพูดคุยสอบถามได้เล็กน้อย แล้วสายก็ตัดอีก โดยพนักงานก็รู้แล้วว่าคือใคร รวมทั้งมีเบอร์ติดต่อกลับ แต่ไม่ติดต่อกลับ
คราวนี้เลยเปลี่ยนเป็นจะโทรไป TMB wealth แต่พอดีไม่มีเบอร์ เลยโทรไปส่วนอื่นเพื่อสอบถามเบอร์ ก็ให้รออีก สุดท้ายก็เหมือนจะกดโอนแต่สายก็หลุดอีก
โทรเข้า 1558 มีให้กดเลือก TMB wealth กดรอไปชาตินึงไม่มีใครรับ

สรุป คุณจะทำระบบโทรศัพท์ห่วย ๆ มาทำไม ถ้าจะทำธุรกิจชุ่ย ๆ อย่างนี้ คุณอย่าทำดีกว่า กะอีแค่ระบบโทรศัพท์ ทำให้มันดีกว่านี้จะได้ไหม เสียเวลาไปเกือบชั่วโมง ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บัตรเครดิต ธนาคาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่