เราเปลี่ยนโปรโมชั่น AIS ผ่านระบบออนไลน์ E-Service (ปกติใช้งาน จ่ายค่าโทรศัพท์ ฯลฯ ผ่านระบบประจำ)
แต่โดนเรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวน ทั้งๆ ที่ใช้ไปแค่ 7 วัน
ตัดรอบบิลไปวันที่ 24 เปลี่ยนโปรฯ วันที่ 31 แต่โดนค่าบริการแพคเกจเก่าเต็มจำนวน + แพคเกจใหม่ (เฉลี่ยตามจำนวนวัน)
ตามความเข้าใจของเราคือ แพคเกจเก่าก็ควรต้องเฉลี่ยรายวันด้วยรึป่าวคะ?
หรือไปเริ่มแพคเกจใหม่ตามวันตัดรอบบิล 24 ไปเลย (ระบบไม่มีให้เลือกวันที่เริ่มแพคเกจใหม่ค่ะ พอทำรายการก็คือเปลี่ยนทันทีเลย)
ตอนนี้บิลมาเก็บแบบนี้ อึ้งเลยค่ะ
โทรไปคอลฯ เค้าบอกว่าเป็นเพราะเราเปลี่ยนผ่าน E-Service เจ้าหน้าที่เลยไม่ได้ชี้แจงตรงจุดนี้ให้
(แต่ก็ไม่ลดค่าแพคเกจที่ไม่มีใครชี้แจงให้ด้วย)
สามารถร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะ หรือควรยอมจ่ายๆ ไปเลยดี T T (ยอดประมาณ 700 ปกติใช้อยู่ 400-500 บาท)
ปล.ยืม Log in เพื่อนมาตั้งนะคะ ขอบคุณค่ะ
สงสัยเรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่น AIS ผ่าน e-service
แต่โดนเรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวน ทั้งๆ ที่ใช้ไปแค่ 7 วัน
ตัดรอบบิลไปวันที่ 24 เปลี่ยนโปรฯ วันที่ 31 แต่โดนค่าบริการแพคเกจเก่าเต็มจำนวน + แพคเกจใหม่ (เฉลี่ยตามจำนวนวัน)
ตามความเข้าใจของเราคือ แพคเกจเก่าก็ควรต้องเฉลี่ยรายวันด้วยรึป่าวคะ?
หรือไปเริ่มแพคเกจใหม่ตามวันตัดรอบบิล 24 ไปเลย (ระบบไม่มีให้เลือกวันที่เริ่มแพคเกจใหม่ค่ะ พอทำรายการก็คือเปลี่ยนทันทีเลย)
ตอนนี้บิลมาเก็บแบบนี้ อึ้งเลยค่ะ
โทรไปคอลฯ เค้าบอกว่าเป็นเพราะเราเปลี่ยนผ่าน E-Service เจ้าหน้าที่เลยไม่ได้ชี้แจงตรงจุดนี้ให้
(แต่ก็ไม่ลดค่าแพคเกจที่ไม่มีใครชี้แจงให้ด้วย)
สามารถร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะ หรือควรยอมจ่ายๆ ไปเลยดี T T (ยอดประมาณ 700 ปกติใช้อยู่ 400-500 บาท)
ปล.ยืม Log in เพื่อนมาตั้งนะคะ ขอบคุณค่ะ