แชร์ประสบการ์ณ การสั่งซื้อวิกผม

สวัสดีค่ะ มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังนะคะ

    คือเนื่องจากว่า ลูกสาววัย7ขวบ จะประกวดและต้องใส่วิกผม สีทองแบบตุ๊กตาบาร์บี้  
เราเลยเสริชหาข้อมูล  และได้เจอร้านนี้

http://beautyoutlets.weloveshopping.com/

เราเลยส่งข้อความไปถาม เพราะเราต้องใช้ของวันที่4 ตุลานี้แล้ว



พอได้คำตอบมาแบบนี้  เราเลยรีบโอนเงินและรีบแจ้งไปทันที่  ในวันที่29  ตอนบ่ายๆ
พร้อมส่งหลักฐานการโอนเงินไปให้
และรอไปประมาณสองชั่วโมงไม่เห็นทางร้านตอบกลับเราเลยส่งข้อความไป
ทวงถามการรับยอดการโอนเงิน และทางร้านก้อตอบมา ตามภาพ



เราก็เลยรอ  จนถึงวันนี้ช่วงบ่ายๆ ซึ่งของน่าจะได้รับแล้ว แต่ไม่เห็นเลยส่งข้อคามไปขอเลข EMS
ทางร้านเลยตอบเรามาตามภาพ  และหลังจากนี้คือข้อความที่คุยกัน


















สรุปเราผิดหรอคะ  พอยืนยันไป ส่งรุปหลักฐานไปทางร้านก็เงียบ  
พอโทรไปเป็น10ๆสายก็ไม่เคยรัยสักครั้งเดียว
พอจี้มากๆ และบอกจะมาโพสในพันทิพย์ แม่ค้าก็มาว่าเราโวยวาย  
และโอนเงินคืนให้  แต่เจตนาแต่แรกคืออะไรคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แถไปได้เรื่อยๆ แคปหน้าจอก็แคปไปให้ดู ทั้งหลักฐานการโอน ชื่อที่อยู่จัดส่ง แล้วยังบอกไม่ได้รับอีก
ได้รับเงินคืนแล้วหรือยังครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่