[SR] หญิงแย้รีวิว ชุดชั้นใน The World Turns Around Me By Sabina

กระทู้รีวิว
สวัสดีจ้า วันนี้แย้จะมารีวิวเรื่องของสาวแท้และสาวเทียม คุณเบื่อชุดชั้นในแบบเดิมๆหรือไม่! วันนี้แย้ทีวีขอนำเสนอชุดชั้นในล่องหน เย้ย! ไม่ใช่นะจ๊ะ เป็นชุดชั้นในของSabina คอลเลคชั่นใหม่ ซึ่งคุณคริส หอวัง เป็นคนดีไซน์เป็นครั้งที่ 4 แล้ว  ในคอนเซ็ปต์ “The World Turns Around Me” ได้แรงบันดาลใจมาจากเจ้าา  เหมียวหง่าว ออกมาน่ารักซุกซน เซ็กซี่แบบแมวสาว เหมี้ยวววว


เรื่องชุดชั้นในถือเป็นเรื่องอกแตกของสาวๆ เหมือนกัน บางตัวใส่สบาย แต่ไม่สวย บางตัว สวยแต่ใส่ไม่สบาย สำหรับแย้จะชอบใส่ชุดชั้นในที่เข้าชุดกัน ไม่รู้ว่าสาวๆคนอื่นจะเป็นมั้ย เวลาที่ใส่ชุดชั้นในน่ารักๆ และเข้าชุดกันแล้ว มันรู้สึกฟินน์อยู่คนเดียว เอ๊ะ หรืออาจจะเป็นคนอยู่เดียว แต่แย้เชื่อว่ายังไงสาวๆต้องชอบชุดชั้นในน่ารักๆแบบแย้แน่นอน


ตัวแรกจ้า เป็น Body suite สีดำแดง ลายทางแบบนี้ เวลาที่เราใส่ก็จะไม่ร่นขึ้นมา เพราะมี ตัวแป๊กติดที่เป้าด้วย  หน้าตาเหมือนกับชุดว่ายน้ำอะไรประมาณนั้น แต่ใส่ว่ายน้ำไม่ได้นะจ๊ะ เพราะตัวแป๊กอาจจะหลุดระหว่างว่ายน้ำได้ เอาไว้ใส่ Mix&Match เวลาไปเที่ยวดีกว่านะ เพราะมีฟองน้ำด้วย ใส่ตัวนี้ก็สามารถที่จะใส่ชุดที่โชว์หลังได้โดยที่ ไม่ต้องใส่ยกทรงอะไรอีก จะใส่กับกระโปรงสีดำก็น่ารัก หรือจะใส่กับกางเกงยีนส์ก็ดูสวยใครอยากจะเป็นชาวร็อคที่ซ่อนด้วยมนต์ขลังเสน่ห์ของเจ้าแมวเหมียว ลองหาตัวนี้มาใส่ดูได้






ตัวต่อมาเป็นชุดนอนสุดเซ็กซี่ ซีทรูขนาดนี้ หญิงแย้ต้องขอใส่ยกทรงและกางเกงยีนส์ไว้ข้างใน ไม่งั้นอาจจะดูอนาจารก็เป็นได้ เพราะจริงๆแล้วแย้เซ็กซี่มาก เอิบ พอเถอะ ตรงข้างล่างที่มีขนฟรุ้งฟริ้งแบบนี้ สามารถถอดออกได้นะจ๊ะ เค้าจะมีเป็นตีนตุ๊กแกมาให้เรา  ก็จะสามารถถอดออกและแปะเข้าไปใหม่ได้ ดังนั้นสิ่งเหล่านี้เราก็สามารถที่จะเอาไป Adapt กับอื่นๆได้ ถ้าใครมีไอเดียเก๋ๆอยากจะปรับแต่งเองก็ทำได้ หรือจะเอามันพันคอเป็นพร็อพถ่ายรูปเล่นก็เก๋ๆ




ตัวนี้จะเหมือนเป็นยกทรงตัวยาวแบบ Closet สีน้ำเงินดำ ลายเป็นน้องแมวเฉิดฉายในยามราตรี กางเกงในเซ็กซี่มากเป็นซีทรู แต่คงจะใส่ให้ดูไม่ได้ เอิบ เข้าชุดกันน่ารัก ใส่สบาย  ใส่กับเสื้อที่เป็นเอวลอยได้ไม่มีปัญหา  





ไม่ต้องตกใจถ้าเกิดว่าเห็นแย้รีวิวยกทรงที่เป็น Closet ค่อนข้างเยอะ ถ้าแย้ใส่ยกทรงรีวิวเลย อาจจะดูเซ็กซี่จนเกินไป เลยเลือกเป็นแบบ Closet มา แต่ว่าสามารถไปดูที่ Shopได้  เพราะว่าเค้ามีหลายรุ่นที่ไม่ใช่ Closet เป็นยกทรงเฉยๆก็มีให้เลือกหลายแบบ ใครที่ชอบยกทรงก็หาใส่กันได้ตามสบาย แล้วก็จะมีทั้งตัวที่เป็นแบบฟองน้ำใส่แล้วดูมมาจาเร่ดูม หรือใครอยากได้แบบไม่มีฟองน้ำก็มี ก็ลองไปดูกันที่ Shop Sabina นะจ๊ะ

ถัดมาเป็นคู่หูฟรุ้งฟริ้ง เจ้าตัวพัฟพ์ที่เป็นขนๆอันนี้ก็ถอดออกได้ถ้าเราจะเอาไปซัก มาพร้อมกับกางเกงในที่มีเจ้าขนฟรุ้งฟริ้งที่ก้นเหมือนกัน น่ารักมาก เหมือนแมวเหมียวซุกซน ใครอยากจะเอาไว้ใส่โอกาสพิเศษเท่านั้นกับแฟน เกิดอยากจะเป็น Cat Woman ขึ้นมา ใครสนใจก็ไปดูกันได้





ตัวนี้มาแบบหวานๆสดใส  ตัวนี้ทรงจะไกล้เคียงกับสีม่วงดำที่แย้รีวิวไว้ข้างบนนะจ้ะ  จะใส่เป็นเหมือนตัวเสื้อเอวลอยด้านใน  แล้วหาเสื้อคลุมน่ารักๆมาใส่ซะหน่อยจะได้ไม่โป๊ไปนะจ้ะ   ไม่ต้องตกใจถ้าหลังแย้แดงขนาดนี้เพราะแย้เป็นโรคลมพิษอยู่จ้า  ลมพิษชอบขึ้น  





มาที่ชุดนอนตัวนี้เป็นชุดนอน Jumpsuit ลายเดียวกันกับชุดชั้นในน้องแมวสีชมพูเลย ใส่สบายมาก สามารถปรับสายได้ไม่รั้งเป้า มีลูกเล่นเล็กๆเป็นหางข้างหลัง ซึ่งก็สามารถเอาออกได้นะจ๊ะ หางน่ารักมาก ส่วนตัวขนๆที่อยู่ที่หน้าอกก็เอาไว้ใส่เล่นๆได้ มันน่ารักดี  ใส่กับกางเกงในตัวนี้ก็ได้เข้าชุดกัน






สำหรับในคอลเลคชั่นนี้ยังมีอีกหลายๆตัวเลยนะจ๊ะ แย้อาจจะเอามารีวิวให้ดูทั้งหมดไม่ได้  เพราะบางตัวถ้าเอามารีวิวมันจะเซ็กซี่เกินไปมาก เอามาลงคงจะไม่โอเค สำหรับใครที่ อยากได้หรือสนใจอยากจะดูตัวอื่นๆก็ไปดูได้ที่ Sabina Shop หรือ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้นะจ๊ะ มีน่ารักๆอีกเยอะแยะมากมาย ขอบคุณสำหรับการติดตามชมค่ะ


*ขอบคุณ Sabina ที่ส่งชุดชั้นในน่ารักๆมาให้แย้นะคะ


[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ชื่อสินค้า:   The World Turns Around Me By Sabina
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่