(Kbank) "กรุณากดรหัสโทรศัพท์ 4 หลัก/5 หลัก/7 หลัก" ตอนโทรหา CC มันคือรหัสอะไรกันแน่คะ กดจนโดนล็อกบัตรไปแล้วค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ
พอดีมีปัญหาเรื่อง E-statement ที่ทางกสิกรส่งมา แล้วมันไม่โชว์รายการใช้จ่าย
เมื่อวันอาทิตย์โทรหา CC เจอระบบให้กด รหัสโทรศัพท์ 4 หลัก หรือ 5 หลัก หรือ 7 หลัก เราก็กดเบอร์เราไป ปรากฏว่ากดผิดทุกครั้ง
ระบบโอนเข้า CC สักพักได้คุยกับ CC เค้าบอกว่าส่ง E-Statement มาให้ใหม่
พอเราเปิดดู ก็เป็นเหมือนเดิม คือไม่โชว์รายการใช้จ่ายเหมือนเดิม มีแต่ยอดรวมที่ต้องจ่ายมา

วันนี้เราเลยโทรเข้า CC อีก ตอนเช้าโทรไม่ติดเลย คู่สายเต็ม
พอบ่ายโมงโทรใหม่ เจอให้ กด รหัสโทรศัพท์ 4 หลัก/5 หลัก หรือ 7 หลักอีก เราก็กดไป มันก็บอกว่าผิดเหมือนเดิม
ระบบโอนเข้า CC คราวนี้เจอรอสายอีก สิบนาทียังไม่ได้คุยเลยวาง
พอตอนบ่ายโมงครึ่งเราโทรอีกครั้ง เข้าสเต็ปเดิมเลย กดรหัสโทรศัพท์ เราก็กดไป ผิดอีกกกกกก
คราวนี้โดนบล็อกเลยค่ะ ระบบโอนเข้า CC ก็คู่สายเต็มเหมือนเดิม

คำถามคือ

1.  "กรุณากดรหัสโทรศัพท์ 4 หลัก/5 หลัก/7 หลัก" มันคือระหัสอะไรกันแน่คะ
สมมติเบอร์เราคือ 0812345678 >> เรากด 0812, 1234, 2345678, 5678, 08123 คือมันผิดหมดทุกอย่าง
เราไม่รู้จริงๆ ว่ามันต้องกดอะไร ทำไมเดือนที่แล้วยังไม่มีให้กดอันนี้เลยคะ

2. ระบบแจ้งว่าบัตรเราโดนระงับบริการ ให้ไปกดรหัสที่ตู้ให้ถูกต้อง
แล้วมันคือรหัสอะไร? ใช่รหัสผ่าน 4 ตัวแบบ ATM มั้ย?  

3. มีทางไหนที่จะขอดู statement ได้อีกคะ เบื่อจะโทรเข้า CC แล้วค่ะ



ขอบคุณค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ขออนุญาตตอบคำถามของคุณ fafay เป็นข้อๆ นะคะ
1. รหัสโทรศัพท์ 4 หลัก คือ รหัสในการกดเงินของบัตรเครดิต หรือบัตรเอทีเอ็มค่ะ แต่หากเป็นรหัส 5 หลัก และ 7 หลัก เป็นรหัสบริการ K-Contact Center ซึ่งจะต้องทำการสมัครบริการก่อนนะคะ
2. กรณีทำรายการใส่รหัสโทรศัพท์ผ่าน K-Contact Center ผิดเกิน 3 ครั้ง ระบบการทำรายการจะล็อค การปลดล็อคคือให้นำบัตรเอทีเอ็ม/บัตรเครดิตไปทำรายการใดๆ ก็ได้ที่เครื่องเอทีเอ็มโดยจะต้องกดรหัสของบัตรให้ถูกต้อง ระบบก็จะปลดล็อคให้อัตโนมัติค่ะ
3. สำหรับปัญหาของ K-eMail Statement บัตรเครดิตที่จัดส่งให้ในรอบล่าสุดนั้น แนะนำให้ทำการดาวน์โหลดไฟล์เอกสารรายการใช้จ่ายบัตรเครดิตลงคอมพิวเตอร์ก่อนค่ะ แล้วจึงลองทำการเปิดอีกครั้งก็จะเห็นรายการทั้งหมดเป็นปกติ แต่หากยังไม่มีรายละเอียดในเอกสาร แนะนำให้แจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบค่ะ

ทั้งนี้กรณีต้องการตรวจสอบรายการใช้จ่ายของบัตรเครดิต โดยไม่สะดวกติดต่อพนักงาน K-Contact Center แนะนำให้ตรวจสอบผ่านบริการเสริม K-Cyber Banking นะคะ หากมีบริการอยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่