[CR] Sunday Rehab Buffet @ Aloft hotel ไม่รู้จะรีวิวอะไรเลยครับ

ซื้อดีลเอ็นโซโก้  ผมจำไม่ได้ลดราคาไปเท่าไหร่น่าจะประมาณ 50%
เห็นคอนเซปน่าจะสนุกดี ชื่อ Sunday Rehab Party คือทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน
จะมีบุฟเฟ่ต์ให้ทานตั้งแต่ 13.00-17.00 ทานได้ตลอด ราคาเต็ม 1,7xx ++ รวมเครื่องดื่มและ Mojito ด้วย

ดีลที่ซื้อระบุวันว่า 28 กย. ซื้อเสร็จตั้งตารอเลยครับ
ผมฝ่าฝนกทม. ไปถึงห้องอาหารประมาณบ่ายสามแล้ว
มีไลน์อาหารญี่ปุ่น มีปูอัด ข้าวปั้นแซลมอน กุ้ง โรลไข่กุ้ง
ไลน์ของย่างเทปัน ไลน์ซีฟู้ดเย็น. ไลน์อาหารอื่นๆให้เลือกตัก และสเปเชียล made to order อีกสองอย่างเป็น Pork Sirloin พริกไทยดำ กับ Snapper ปลาซอสมะนาว
ผมสั่งทั้งสองอย่าง

เดินวนสามรอบไม่รู้จะตักอะไรมาทานเลยครับขอสรุปเป็นข้อดังนี้
1.ซีฟู้ดเหลือแต่หอยนางรม ที่เขียนไว้กุ้งลายเสือ และอื่นๆอะไรนี่หายไปไหน ผมอาจไปช้าเอง แต่คุณให้ทานถึงห้าโมงเย็นไม่มีของมาเติมเหรอครับ
   คนในร้านก็อีกยี่สิบคนนะครับ

2. ฟัวกราส์ก่อนไปล่วงหน้าอาทิตย์นึงโทรถามทางร้านว่ารวมในบุฟเฟ่ต์มั๊ย บอกรวมครับ แต่ไปจริง พนง.บอกให้ที่ละ 1 ชิ้นมีเขียนบอกไว้ ไม่รู้เขียนตรงไหนครับ
ในเวบไม่มี ในใบคูปองหรือเงื่อนไขในเอ็นโซโก้ก็ไม่มี ตอนโทรไปถามพนง.ก็ไม่บอกเงื่อนไขนี้
แต่ผมขอซ้ำไป พนง.ตอบว่าปกติให้ที่ละ 1 แต่ถ้ายังพอมีเราจะพอให้ได้ ชิ้นที่สองมาประมาณ 5 x 1.5 ซม.ครับ

3. พยามยามทานอะไรสักหน่อยไหนๆก็มาแล้ว คือต้องบังคับตัวเองให้ตักเลยนะครับ มีพิซซ่าหน้าเห็ด กับ หน้าไก่ รสชาติเฉยๆ
    ข้าวปั้นที่ข้าวแฉะๆ และโรลไข่กุ้งไส้ผักและแครอท หรือมันอาจเป็นซูชิเจ !!!

4. อาหาร Made to order ที่สั่งไป Pork Sirloin เสริฟมาพร้อมปลาที่เป็นซอสมะนาว ในจานเดียวกัน แต่ปลาเป็นซอสพริกไทยดำครับ
   อ้าววววว หมูไม่นุ่ม พอทานได้ ไม่มีเครื่องเคียงอะไรเลยครับในจานมีหมูกับปลาราดซอสพริกไทยดำ

5. ..... ไม่ถ่ายรูปเพราะไม่มีอะไรควรแค่แก่การถ่ายเลยครับ.

6. ผมชอบทานอาหารนะครับ ไปหมดทั้งถูกและแพง ทั้งปกติและซื้อดีล
   ถ้าอร่อยแม้ไม่จัดโปรโมชั่นอะไรก็ไปอีก ในระยะยาวการที่คุณลดราคามากๆจากราคาปกติ คุณควรคำนึงว่ามันจะช่วยเพิ่มยอดขายได้เพียงระยะสั้นๆเท่านั้นครับ
   เพราะลูกค้าชั้นดีเค้าจะตัดสินใจมาซ้ำที่คุณภาพ ที่เหมาะสมกับราคา เช่นซื้อกระเป๋าเดินทางใบละหมื่นแต่ใช้ทนถึงสิบปี ตกปีละพันบาทถือว่ากระเป๋าราคาถูกครับ
   แต่ซื้อใบละ  2000 พังภายในครั้งแรกที่เดินทางถือว่าซื้อของแพงครับ อาหารก็เช่นกันนักชิมที่ชื่นชอบของอร่อยยอมจ่ายเพื่อรสชาติที่ถูกใจอยู่แล้ว
   ***** ซื้อดีลเพราะไม่รู้จักร่านคุณมาก่อน เห็นว่าน่าสนใจเลยลองไปทาน เจอกับประสบการณ์แบบนี้ ผมทานเท่าที่บอกจริงๆครับ อยากจะกลับตั้งแต่เห็นไลน์อาหาร
   เรียนผู้ประกอบการทุกท่านเลยนะครับ คุณควรใช้เครื่องมือการตลาดคือการขายดีลผ่านเวบต่างๆเพื่อประชาสัมพันธ์ร้านคุณครับ ลงทุนเพื่อ PR ให้คนมมาร้านมากขึ้น ขยายกลุ่มลูกค้า
ไม่ใช่หวังโกยกำไรจากตรงนี้ เพราะคุณจะได้ผลตอบแทนในระยะสั้นมาก และลูกค้าจะบอกต่อถึงความรู้สึกเค้าต่อร้านคุณ. ... แบบผมนี่"
ลูกค้าที่ดี นักกินชั้นดี แม้เค้ามาร้านคุณช่วงจัดโปรโมชั่น ถ้าเค้าประทับใจ เค้ากลับมาอีกครับแม้ราคาเต็มก็ตามจะพาเพื่อน ญาติพี่น้องมาทานด้วยครับ แต่ถ้ามันแย่คุณให้บัตรฟรี เค้ายังไม่เสียเวลากลับไปเลยครับ ... ผมเองคนนึงที่ไม่กลับไปแน่นอน
ชื่อสินค้า:   Crave Wine Bar & Restaurant, ALOFT BANGKOK - SUKHUMVIT 11
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อาหารบุฟเฟ่ต์ ร้านอาหาร อาหารญี่ปุ่น อาหารฝรั่ง
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่