อยากรู้เกี่ยวกับกระบอกสูญญากาศครับ(ไม่รู้จะแท็กไรดี)

กระทู้คำถาม
ตัวหัวข้อครับ มีใครเคยใช้มั่งครับ แล้วมันช่วยเพิ่มขนาดได้จริงป่าวครับ(ตอบเท่าที่ถามนะครับไม่รู้ก็ไม่ต้องตอบนะครับ ไม่ต้องบอกนะครับว่าให้พอใจกับขนาดของตัวเอง อันนี้ต้องพอใจอยู่แล้วครับเลือกไม่ได้)

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 29
ต้องการเพิ่มขนาดน้องชายหรอครับ ผมไม่อยากแนะนำให้หาทำมั่วๆเลยครับ ไปหาหมอโดยตรงดีกว่า เช่น คลินิก homonesa clinic ก่อนหน้านี้ผมก็มีปัญหา ก็ได้หมอที่นี้ช่วยดูแลเรื่องพวกนี้ให้ครับ เดี๋ยวนี้เขามีแบบ full คอร์ส ฟิ้นฟูน้องชายช่วยเรื่อง แข็ง ล้างหลอดเลือด เติมวิตามิน ผมว่าดีนะ เพราะว่าตรงน้องชายใช้เลือดไปเลี้ยงเยอะ ถ้าสุขภาพการไหลเวียนเลือดดี ก็ช่วยได้นะครับ อาจจะมองข้ามเรื่องขนาดก็ได้นะ อีกทางคือที่คลีนิกเขาก็แนะนำวิธีนวดอยู่ครับ ดีเลย
ความคิดเห็นที่ 24
เชื่อมกลไกของมันเราว่าดีนะ แรกๆใช้บ่อยๆติดนะจะบอกให้ ปัญหาที่เกิดเลยตอนนั้น คือตกใจมาก มันขึ้นเป็นดวงๆดำๆ ทั้งแถวๆลำและหัว แบบเห้ยคือไรวะ เลยไปหาหมอเบียร์ที่ Eternity Clinic ขอปรึกษา เพราะอายมากเวลาโชว์ ของผมรักษาด้วยการสักหัวชมพูครับ ปรับสีผิวที่หัวกับลำ ไม่อยากเชื่อว่ามันช่วยได้ ตอนนี้คือปกติละ ผมไม่ใช้ละ เครื่องใครเป็นแบบผมอยู่ หยุดเลยเด้อ หรือถ้าอยากรักษาลองเข้าไปดู หรือติดต่อทางอาจารย์ดูครับ https://eternityclinic.net/et/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่