เรื่องของเรื่อง
ปกติค่าใช้บริการเดือนหลังๆ ไม่เคยเกินเดือนละ 700 บาท
เมื่อเดือนที่แล้วมียอดค้างจ่าย 2 เดือน อีกเดือนยังไม่ถึงกำหนดชำระ
ก็ไปเคลียร์ยอดเก่าก่อน เพราะอีกยอดต้องจ่าย 10/09
แล้วมันจะทำ Unlimited ทำไมฟ่ะ?
พอเดือนนี้ ยอดเดือนที่แล้ว 10/09 ยังไม่ได้จ่าย ยอดใหม่มาให้จ่าย 11/10
อืมม...ปรากฏว่า เมื่อวานตัดสัญญาณโทรออก
ไม่เป็นไรเดี๋ยวขอเปิดสัญญาณชั่วคราว....บ๊ะ!! เปิดไม่ได้อีก เพราะหมดโค้วต้า...
เรียกว่าบังคับให้ไปจ่ายยอดเดิม 659.12 ก่อน แล้วถึงเปิดสัญญาณให้
ถ้าสะดวกก็จ่ายสองยอดเลย เพราะมันใกล้แล้ว...อืมม...
บีบกันแบบนี้...ไม่เป็นไรครับ...
ในเมื่อบริการแบบนี้...เราก็ลดการใช้บริการหรือไม่ใช้บริการอีกเลย...
โทรเข้า 1175 ก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ
คุยทาง FB ก็ตอบอย่างที่บอกข้างบน...
ในเมื่อสื่อสารทางการตลาดไม่ทำงาน...ก็จบ...
ง่ายๆ สั้นๆ
ไม่พอใจก็ย้ายค่ายซะ...แค่นั้น
เดี๋ยว AIS ไม่บริการลูกค้าแล้วใช่ไหมครับ?
ปกติค่าใช้บริการเดือนหลังๆ ไม่เคยเกินเดือนละ 700 บาท
เมื่อเดือนที่แล้วมียอดค้างจ่าย 2 เดือน อีกเดือนยังไม่ถึงกำหนดชำระ
ก็ไปเคลียร์ยอดเก่าก่อน เพราะอีกยอดต้องจ่าย 10/09
แล้วมันจะทำ Unlimited ทำไมฟ่ะ?
พอเดือนนี้ ยอดเดือนที่แล้ว 10/09 ยังไม่ได้จ่าย ยอดใหม่มาให้จ่าย 11/10
อืมม...ปรากฏว่า เมื่อวานตัดสัญญาณโทรออก
ไม่เป็นไรเดี๋ยวขอเปิดสัญญาณชั่วคราว....บ๊ะ!! เปิดไม่ได้อีก เพราะหมดโค้วต้า...
เรียกว่าบังคับให้ไปจ่ายยอดเดิม 659.12 ก่อน แล้วถึงเปิดสัญญาณให้
ถ้าสะดวกก็จ่ายสองยอดเลย เพราะมันใกล้แล้ว...อืมม...
บีบกันแบบนี้...ไม่เป็นไรครับ...
ในเมื่อบริการแบบนี้...เราก็ลดการใช้บริการหรือไม่ใช้บริการอีกเลย...
โทรเข้า 1175 ก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ
คุยทาง FB ก็ตอบอย่างที่บอกข้างบน...
ในเมื่อสื่อสารทางการตลาดไม่ทำงาน...ก็จบ...
ง่ายๆ สั้นๆ
ไม่พอใจก็ย้ายค่ายซะ...แค่นั้น