ระบบดึงเงินของดีแทคขัดข้อง?

กระทู้คำถาม
เติมเงินให้ลูกค้าผิดค่ะ พยายามดึงเงินคืนอยู่หลายรอบตั้งแต่ช่วงบ่ายยังไม่สามารถทำรายการได้ โทรไปที่ *18405 ก้อไม่สามารถติดต่อได้แจ้งว่า "นอกเวลาทำการ" รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหน่อยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพี้ยนแบ๊ว  สำหรับการดึงยอดเงินคืนสำหรับคนขาย happy online ผ่าน *211*8 นั้น น้ำใส ต้องขออภัยอย่างสูงค่ะ คาดว่าอาจเกิดข้อขัดข้องชั่วคราว ซึ่งโดยปกติ อาจเว้นช่วงการทำรายการสักประมาณ 30 นาที และลองทำรายการใหม่ได้ค่ะ แต่ตามที่คุณ jaab_chaay แจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้เป็นระยะเวลานานนั้น น้ำใส ขอตรวจสอบให้นะคะ โดยรบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาดังนี้ค่ะ

>> เบอร์คนขายแฮปปี้ออนไลน์ :
>> ชื่อ-นามสกุล :
>> เบอร์ลูกค้า :
>> จำนวนเงิน :
>> วันเวลาที่ทำรายการ :
>> ปัญหาการเติม เช่น เติมผิดเบอร์ , เติมผิดจำนวน เป็นต้น :
พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback ได้เลยนะคะ

>> สำหรับเบอร์สายด่วนคนขายแฮปปี้ออนไลน์ โทร *1840 กด 5 จากมือถือระบบดีแทค เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 - 20.00 น. ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่