คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับการดึงยอดเงินคืนสำหรับคนขาย happy online ผ่าน *211*8 นั้น น้ำใส ต้องขออภัยอย่างสูงค่ะ คาดว่าอาจเกิดข้อขัดข้องชั่วคราว ซึ่งโดยปกติ อาจเว้นช่วงการทำรายการสักประมาณ 30 นาที และลองทำรายการใหม่ได้ค่ะ แต่ตามที่คุณ jaab_chaay แจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้เป็นระยะเวลานานนั้น น้ำใส ขอตรวจสอบให้นะคะ โดยรบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาดังนี้ค่ะ
>> เบอร์คนขายแฮปปี้ออนไลน์ :
>> ชื่อ-นามสกุล :
>> เบอร์ลูกค้า :
>> จำนวนเงิน :
>> วันเวลาที่ทำรายการ :
>> ปัญหาการเติม เช่น เติมผิดเบอร์ , เติมผิดจำนวน เป็นต้น :
พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback ได้เลยนะคะ
>> สำหรับเบอร์สายด่วนคนขายแฮปปี้ออนไลน์ โทร *1840 กด 5 จากมือถือระบบดีแทค เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 - 20.00 น. ค่ะ
>> เบอร์คนขายแฮปปี้ออนไลน์ :
>> ชื่อ-นามสกุล :
>> เบอร์ลูกค้า :
>> จำนวนเงิน :
>> วันเวลาที่ทำรายการ :
>> ปัญหาการเติม เช่น เติมผิดเบอร์ , เติมผิดจำนวน เป็นต้น :
พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback ได้เลยนะคะ
>> สำหรับเบอร์สายด่วนคนขายแฮปปี้ออนไลน์ โทร *1840 กด 5 จากมือถือระบบดีแทค เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 - 20.00 น. ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ระบบดึงเงินของดีแทคขัดข้อง?
ขอบคุณค่ะ