ถึงผู้บริหาร AIS ใช้ AIS มา 10 กว่าปี หมดแล้วความรู้สึกดีๆ จาก AIS

กระทู้สนทนา


เนื่องจากคนในครอบครัวผมใช้ AIS มานานกว่า 10 ปี และได้รับสิทธิเป็น Serenade Gold โดยที่ไม่มีเรื่องค่าใช้จ่าย 300/900/2,000 บาทต่อเดือนเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งการเป็นลูกค้า Serenade จะได้สิทธิเพศษต่างๆ เช่น Mister Donut ในวันเกิด, ร้านอาหารที่ร่วมรายการ และที่จอดรถ ซึ่งขอย้ำว่า เมื่อก่อนไม่มีเรื่องค่าใช้จ่ายตามเงื่อนไขต่างๆ และไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษอะไรมากมาย เพียงแต่ว่าการที่ได้ Serenade มา เป็นสิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจและรู้สึกดีที่ 10 ปีที่ผ่านมา AIS ให้สิทธิพิเศษกับเรา


จนกระทั่งบัตร Serenade Gold ได้หมดอายุลง จึงเกิดข้อสงสัยที่ว่า ทำไมต้องมีเงื่อนไขว่า หากต้องการเป็น Serenade Gold เช่นเดิมจะต้องมียอดค่าใช้จ่าย 900 บาทขึ้นไปต่อเดือน เป็นเวลา 6 เดือน ถึงจะได้สิทธิ์นี้ ซึ่งข้อย้ำอีกทีว่าไม่เคยใช้งานที่มียอดค่าใช้จ่ายสูงถึง 900 บ./ด. เมื่อก่อนได้ Serenade โดยที่ไม่มีเงื่อนไขแบบนี้ http://www.ais.co.th/serenade/th/how-to-be-serenade.aspx

แปลว่าลูกค้าเก่าที่ใช้มานานมากกว่า 10 ปี ที่ไม่ได้มีการใช้งานสูงถึง 900 บ./ด. เท่ากับว่าเป็นลูกค้าชั้นล่างอย่างนั้นหรือ ?
แปลว่าลูกค้าเก่าที่ใช้ AIS มากกว่า 10 ปีไม่มีความหมายแล้วใช่หรือไม่ ?
แปลว่า AIS ไม่สนใจว่าลูกค้าเก่าจะย้ายไปค่ายอื่น ?
แปลว่าลูกค้าที่มียอดใช้งานน้อยไม่มีค่าพอที่ AIS จะรักษาไว้ ?
ค่าใช้จ่ายต่อเดือนสำหรับลูกค้ามากกว่า 10 ปี ต้องไม่ต่ำกว่า 900 บ./ด. สูงไปไหม ?
แปลว่าถ้ายอดใช้งานบางเดือนไม่ถึง 900 บ./ด. ในระยะเวลา 6 เดือน ก็ไม่ได้ Serenade Gold ใช่ไหม ?

ผมและครอบครัวต่างเคยรักและใช้ AIS มาโดยตลอด มาถึงวันนี้เสียความรู้สึก และหมดใจกับ AIS เลยก็ว่าได้ เมื่อ Call Center ก็ยืนยันตามเงื่อนไขที่ AIS กำหนด

ผมก็สงสัยต่อไปว่า เงื่อนไขนี้ http://www.ais.co.th/serenade/th/how-to-be-serenade.aspx มันมาทีหลัง หลังจากที่คนในครอบครัวได้ Serenade มาตั้งนานแล้ว ถ้าคุณต้องการใช้เงื่อนไขนี้ ทำไมไม่ใช้กับลูกค้าใหม่ที่ต้องการได้ Serenade ผมไม่เข้าใจครับ เสียความรู้สึกมาก ที่ใช้ AIS มามากกว่า 10 ปี วันนี้คือลูกค้าปลายแถวที่คุณไม่สนใจ ไม่ใส่ใจ และไม่มีเยื่อใย

อยากให้เรื่องนี้ถึงผู้บริหาร AIS และต้องการให้ผู้บริหาร AIS แจ้งให้ทราบด้วย ว่าลูกค้าเก่าไม่มีความหมายเลยหรือ ?
สุดท้ายหาก AIS ไม่ต้องการรักษาลูกค้าเก่ามากกว่า 10 ปี อย่างครอบครัวผม ผมก็คงต้อง "เจ็บแต่จบ" "เจ็บเองก็ต้องหายเอง" และย้ายไปค่ายอื่นที่เขาดูแลลูกค้าได้ดีกว่านี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่