มีปัญหากับ ทรูมูฟ เอช Truemove H ตลอด ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้บริการ
ตอนนี้ใช้แบบรายเดือน ทรูคิดค่าบริการเกิน เนื่องจากคิดค่าบริการ 4G ซึ่งเป็นปกติไม่ได้คิดค่าบริการส่วนนี้ ซึ่งทรูรับเรื่องไว้ เลขที่ SR 0048424791
และจะดำเนินการแล้วเสร็จ 7/10/57
ดิฉันจึงไม่ได้ ไปจ่ายค่าบริการ เพราะต้องการรอให้เรื่องร้องเรียนเรียบร้อยก่อน ทำให้โทรศัพท์ดิฉันถูกระงับสัณญาณ
พอติดต่อทรู ขอเปิดสัญญาณ พนักงานไม่ยอมเปิดให้ เนื่องจาก เคยทำเรื่องขอเปิดบริการไปแล้ว และ 1 ปีจะเปิดได้แค่ 2 ครั้ง มีข้อกำหนดตั้งแต่ 1/9/14 เป็นต้นไป แต่เรื่องร้อนเรียนนี้ เกิดมาตั้งแต่เดือน 7 แล้วค่ะ
รู้สึกแย่มากค่ะ เป็น แบบนี้หลายรอบแล้ว
เรื่องนี้เสร็จคงเปลี่ยนค่ายแน่นอนค่ะ
ถึงจะเป็นเงินน้อยนิด ก็ขอความเป็นธรรมด้วยค่ะ
ครั้งที่แล้วก็ร้องเรียน กสทช ครั้งนี้ก็คงจะขอความช่วยเหลือจาก กสทช อีกค่ะ

มีปัญหากับ ทรูมูฟ เอช Truemove H ตลอด
ตอนนี้ใช้แบบรายเดือน ทรูคิดค่าบริการเกิน เนื่องจากคิดค่าบริการ 4G ซึ่งเป็นปกติไม่ได้คิดค่าบริการส่วนนี้ ซึ่งทรูรับเรื่องไว้ เลขที่ SR 0048424791
และจะดำเนินการแล้วเสร็จ 7/10/57
ดิฉันจึงไม่ได้ ไปจ่ายค่าบริการ เพราะต้องการรอให้เรื่องร้องเรียนเรียบร้อยก่อน ทำให้โทรศัพท์ดิฉันถูกระงับสัณญาณ
พอติดต่อทรู ขอเปิดสัญญาณ พนักงานไม่ยอมเปิดให้ เนื่องจาก เคยทำเรื่องขอเปิดบริการไปแล้ว และ 1 ปีจะเปิดได้แค่ 2 ครั้ง มีข้อกำหนดตั้งแต่ 1/9/14 เป็นต้นไป แต่เรื่องร้อนเรียนนี้ เกิดมาตั้งแต่เดือน 7 แล้วค่ะ
รู้สึกแย่มากค่ะ เป็น แบบนี้หลายรอบแล้ว
เรื่องนี้เสร็จคงเปลี่ยนค่ายแน่นอนค่ะ
ถึงจะเป็นเงินน้อยนิด ก็ขอความเป็นธรรมด้วยค่ะ
ครั้งที่แล้วก็ร้องเรียน กสทช ครั้งนี้ก็คงจะขอความช่วยเหลือจาก กสทช อีกค่ะ