วันพุธที่ผ่านมาผมแพลนจะไปเที่ยวไปไหว้พระที่เชียงใหม่เสาร์อาทิตนี้ครับ เลยทำการจองสิงโตเห็นราคาถูกกว่าเพื่อน(จองครั้งแรก) จ่ายผ่านช่องทางATM จ่ายแล้วก็กลับไปทำงานต่อไม่คิดอะไรรอวันเดินทาง พอมาวันนี้ตอนค่ำๆเข้ามาเช็คเมล์ แทนที่จะเป็นบุ๊คกิ้งคอนเฟิม แต่ดันเป็นอีเมล์หมดเวลาการชำระเงินซะงั้น ผมเงิบเลย!!! รีบหยิบมือถือโทรไปคอลเซ็นเตอร์ซึ่งรอสายนาน10กว่านาที พนักงานก็ถามรายละเอียดผมก็ตอบแล้วก็ขอพักสายผมไป2ครั้งๆละ5นาทีได้ แล้วก็ถามรหัสคอมโค๊ดที่ผมใส่ไป ไทยพาณิชย์ต้องใส่รหัส2616 แต่ผมดันใส่2621 อ้าวซวยแล้วไง
พนักงานเลยบอกผมติดต่อทาง1-2-3 Service เพื่อขอคืนเงินในวันจันทร์เพราะบริษัทเขาหยุดเสาร์อาทิตย์
แต่ผมจะเดินทางเสาร์อาทิตย์นี้แล้ว
พนักงานบอกว่าถ้าต้องการเดินทางต้องจองใหม่แล้วจ่ายใหม่ ความผิดเกิดจากผมควาล้วนๆที่ไม่ดูให้ละเอียดก่อน เอิ๊กกก
เลยอยากถามเพื่อนๆพี่ๆในห้องบลูครับว่ากรณีแบบนี้นานไหมกว่าจะได้เงินคืน เพราะเคยเห็นหลายๆคนบ่นว่าสิงโตคืนเงินช้ามากเกือบปีก็ยังมี
ขอบคุณครับ
สอบถามการคืนเงินของสายการบิน
พนักงานเลยบอกผมติดต่อทาง1-2-3 Service เพื่อขอคืนเงินในวันจันทร์เพราะบริษัทเขาหยุดเสาร์อาทิตย์
แต่ผมจะเดินทางเสาร์อาทิตย์นี้แล้ว
พนักงานบอกว่าถ้าต้องการเดินทางต้องจองใหม่แล้วจ่ายใหม่ ความผิดเกิดจากผมควาล้วนๆที่ไม่ดูให้ละเอียดก่อน เอิ๊กกก
เลยอยากถามเพื่อนๆพี่ๆในห้องบลูครับว่ากรณีแบบนี้นานไหมกว่าจะได้เงินคืน เพราะเคยเห็นหลายๆคนบ่นว่าสิงโตคืนเงินช้ามากเกือบปีก็ยังมี
ขอบคุณครับ